X

Kinh nghiệm sử dụng tài khoản giao dịch VIP Olymp Trade

Trích từ một nhà giao dịch VIP Olymp Trade…

Giao dịch đòi hỏi môi trường làm việc tốt giống như cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do tại sao các huấn luyện viên kinh doanh nổi tiếng luôn đề cập đến lợi ích của môi trường “chính xác”. Sự khó chịu, bi quan và thiếu hiểu biết ngăn cản bạn tiến về phía trước. Và bạn cần phải chiến đấu với nó.

Tôi đã rất khó khăn để có thể tự mình chuyển sang tài khoản VIP Olymp Trade, bởi vì tôi chưa bao giờ trở thành khách hàng đặc quyền nào của bất kỳ công ty nào. Tôi chưa bao giờ có thẻ ngân hàng cao cấp hoặc quản lý cá nhân.

Thành thật mà nói, tôi không thể hiểu được lợi ích của trạng thái VIP Olymp Trade có thể ảnh hưởng đến giao dịch của tôi như thế nào. Các chiến lược giao dịch mà tôi tìm thấy trên internet đã khiến tôi bị mất 3 khoản ký quỹ đầu tiên và tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải từ bỏ “trò chơi” này.

Kinh nghiệm đầu tiên của tôi hay quản lý VIP là ai?

Một ngày nọ, tôi nhận được tin nhắn trên nền tảng (giống như một trong ảnh chụp màn hình bên dưới) rằng sẽ có một hội thảo trực tuyến với các nhà giao dịch từ bộ phận VIP. Sẽ thật thú vị khi khi thấy những người khác giao dịch trực tuyến, vì vậy, tôi đã đăng ký tham gia.

Một đại diện của bộ phận VIP Olymp Trade đã tự giới thiệu và nói rằng anh ấy đã giao dịch trong nhiều năm. Phần mở đầu thậm chí không mất đến 5 phút, và sau đó anh bắt đầu giao dịch.

Anh ấy thực hiện 4 giao dịch FTT bằng chiến lược VIP “Good Martin” trong 15 phút đầu tiên. Sau đó, thị trường đi ngang trong cùng khoảng thời gian và chuyên gia của công ty đã chia sẻ với chúng tôi về tình hình trong nền kinh tế toàn cầu trong khi chờ đợi các tín hiệu. Tôi không nhớ chính xác có bao nhiêu giao dịch mà anh ấy thực hiện sau khi “nghỉ”, nhưng tổng kết quả thực hiện trong vòng 1 giờ của nhà giao dịch VIP Olymp Trade vượt qua con số 400$ lợi nhuận ròng.

Bài học đáng giá ngàn vàng

Tôi đã cố gắng sao chép các giao dịch của anh ấy và tự kiếm được 24$. Chỉ trong 1 giờ, kết quả là:

– Tôi đã kiếm được lời.

– Tôi phát hiện ra rằng nếu thị trường đi ngang, tốt hơn là chúng tôi nên nghỉ ngơi.

– Tôi đã học được vài điều về chiến lược “Good Martin”.

– Tôi đã có được một bước đi đúng hướng.

Kiến thức có được trong hội thảo trên web đã gây ấn tượng với tôi về tính logic và hiệu quả của nó. Sẽ thật ngu ngốc khi dừng lại sau một trải nghiệm như vậy, do đó, tôi quyết định nghiên cứu những lợi thế của trạng thái VIP một cách chi tiết.

Lợi ích của tài khoản VIP Olymp Trade

Tôi sẽ nói cho bạn biết những đặc quyền của trạng thái VIP mà tôi thấy thú vị nhất.

Lợi nhuận tăng

Hầu như, điều đầu tiên tôi phát hiện ra là lợi nhuận của giao dịch FTT trên một số tài sản tăng lên khi bạn có trạng thái VIP. Nếu lợi nhuận là 80% khi giao dịch với tài khoản thường, nó có thể tăng tới 86% hoặc thậm chí 90% với tài khoản VIP.

Đây là một phần thưởng khá đáng kể nếu duy trì trong thời gian dài. Ví dụ: tổng tiền lời cho các giao dịch của tôi lên tới 1870$ trong tuần qua. Tôi sẽ kiếm được ít hơn khoảng 100$ nếu giao dịch với tài khoản thường. Trong một năm, lợi nhuận tôi có thể mất sẽ đạt $ 5200.

Cố vấn VIP Olymp Trade

Mặc dù, lợi nhuận cao hơn là một lợi thế rất quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn nhiều là có được sự hỗ trợ của một cố vấn giàu kinh nghiệm. Khách hàng VIP sẽ có được cơ hội này.

Mỗi người dùng đặc quyền bắt đầu làm việc với một nhà phân tích tài chính cá nhân. Nhà phân tích này chịu trách nhiệm đào tạo, giảng dạy các chiến lược dành cho nhà giao dịch và tạo điều kiện để có thể làm việc thoải mái.

Ngoài ra, tôi cũng đã được tư vấn miễn phí. Để làm điều đó, tôi chỉ cần liên hệ với đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Tôi nói với họ rằng tôi đã tích cực giao dịch và tôi thích hội thảo trên web được tổ chức bởi một chuyên gia từ bộ phận VIP.

Trong quá trình tư vấn, tôi đã tìm hiểu thêm về các chiến lược VIP (có rất nhiều chiến lược trong số đó), dịch vụ tín hiệu giao dịch, cũng như về các hội thảo trên web đã đóng cho các nhà giao dịch VIP.

Dịch vụ tín hiệu VIP Olymp Trade

Đây là lợi thế tôi muốn tập trung vào. Trước khi trở thành một nhà giao dịch VIP, tôi đã có một trải nghiệm đau đớn về các tín hiệu khi giao dịch. Một dự án của bên thứ ba đã cam kết rằng hơn 90% các khuyến nghị giao dịch của họ sẽ mang lại lợi nhuận. Các ảnh chụp màn hình và đánh giá thuyết phục đã được đưa ra, vì vậy, tôi đã thử sử dụng chúng. Ngoài 20$ đăng ký, tôi đã mất thêm 50$ khi giao dịch các tín hiệu đó.

Một quản lý từ bộ phận VIP nhắc nhở tôi rằng khó có thể dự đoán thị trường. Người ta không thể đảm bảo một cái gì đó người ta không thể chắc chắn. Anh ấy đã khuyên tôi như vậy. Bây giờ, số liệu thống kê về tín hiệu VIP (mà tôi sử dụng) cho thấy rằng 63% giao dịch đóng mang lại lợi nhuận, điều là quá đủ đối với tôi.

Một lợi thế lớn là tôi có thể truy cập chúng trực tiếp trên nền tảng giao dịch. Tôi không phải tải xuống và cài đặt bất cứ thứ gì.

Xem thêm: Olymp Trade là gì? Cơ hội kiếm tiền hay sự lừa đảo?

Chiến lược VIP trên Olymp Trade

Chiến lược VIP là một hướng dẫn rõ ràng theo từng bước. Mỗi phương pháp bao gồm một tập hợp các quy tắc được kiểm tra theo thời gian giúp tôi thực hiện các giao dịch có lợi nhuận thường xuyên hơn.

Bạn có thể thảo luận và kiểm tra tất cả các chiến lược với cố vấn giao dịch của mình và hỏi ý kiến cá nhân của họ về chúng. Nhà phân tích của tôi đã nói với tôi mọi thứ về họ trong 2 lần tư vấn đầu tiên của chúng tôi, nhưng anh ấy cũng cung cấp một danh sách các khuyến nghị có giá trị cho một số chiến lược (những chiến lược yêu thích của anh ấy).

Ví dụ: khi sử dụng chiến lược “Good Martin”, bạn không nên tham gia giao dịch sau khi điểm Parabol đầu tiên xuất hiện theo một hướng mới, nhưng sau điểm thứ hai hoặc thậm chí là thứ ba, hãy thực hiện giao dịch. Cách tiếp cận này sẽ cho phép bạn kiểm tra chất lượng tín hiệu, nhưng thời lượng giao dịch nên giảm từ 5 xuống còn 3 phút.

Giao dịch không rủi ro dành cho các nhà giao dịch VIP Olymp Trade

Mỗi nhà giao dịch VIP Olymp Trade có thể nhận được giao dịch không rủi ro mỗi tháng. Đây là một loại bảo hiểm cho các lựa chọn của bạn, nó sẽ giúp bạn bảo tồn khoản đầu tư của mình nếu dự báo đi sai hướng. Tuy nhiên, nếu dự đoán đúng, bạn vẫn sẽ có được lợi nhuận.

Đây là một kiểu hoàn lại tiền, kích thước phụ thuộc vào hoạt động giao dịch của bạn. Tháng trước, doanh thu giao dịch của tôi vượt qua con số 12.000 đô la (tổng của tất cả các giao dịch tôi đã thực hiện), vì vậy, tôi có được các giao dịch không rủi ro trị giá 250$.

Xem thêm: Giao dịch Olymp Trade forex với trendline.

 

Lý do lựa chọn và số tiền để có được tài khoản VIP Olymp Trade

Những lợi ích tôi mô tả ở trên đã thuyết phục tôi trở thành nhà giao dịch VIP. Điều kiện giao dịch như vậy có nghĩa là sự tiến bộ liên tục, đó là điều mà mọi nhà đầu tư mới làm quen cần.

Tôi muốn hiểu những gì cần theo dõi, những gì cần học và làm thế nào để kiểm soát cảm xúc của tôi, cũng như để học hỏi từ một chuyên gia. Thêm vào đó, lợi nhuận tăng lên và giao dịch không rủi ro hóa ra cũng là một phần thưởng dễ chịu.

Tôi đã giao dịch dưới sự giám sát của người cố vấn trong 3 tháng. Đặc biệt, tôi đã mời được người thuyết trình từ hội thảo trực tuyến đầu tiên trở thành cố vấn của mình. Tôi chủ yếu sử dụng 2 chiến lược, một là “Good Martin” và … đó cũng là một phương pháp tuyệt vời khác.

2000$ và cú chuyển

Cho đến tận lúc đó tôi mới biết điều này. Mọi người có thể nhận được trạng thái VIP Olymp Trade khi đăng ký một tài khoản giao dịch với 2000$/2000€ trở lên. Sau khi bạn nạp tiền, tất cả các đặc quyền sẽ được kích hoạt tự động. Chỉ sau 30 phút nạp tiền vào tài khoản, tôi đã nhận được cuộc gọi từ đại diện của họ.

Tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn làm việc với một nhà phân tích cụ thể và nói với anh ấy nội dung của hội thảo trực tuyến mới nhất. Mong ước của tôi đã được thực hiện và ngày hôm sau, tôi đã có phiên giao dịch trong khung thời gian 1 giờ đầu tiên dưới sự giám sát của nhà phân tích đó.

Lúc đầu tôi phải làm việc trên tài khoản demo để thực hành sử dụng các chiến lược, nhưng sau đó, tôi bắt đầu giao dịch bằng tiền thật.

Với tài khoản VIP Olymp Trade, tôi đã mất 3 tháng để đi từ một người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm thường bị thua lỗ đến một nhà giao dịch có thể kiếm tiền đều đặn và tôi tự hào về điều đó!

 

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (5)

  • Bây giờ xóa tài khoản cũ rồi tạo tài khoản olymp trade để được lên VIP được ko?

  • mình nghĩ không cần lên tài khoản vip, tài khoản bình thường cũng có lợi nhuận tốt mà

  • anh em nào mà chơi thường xuyên mỗi ngày thì có thể nâng cấp tài khoản Olymp Trade lên để có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn. Còn nếu chơi đều đều thì không cần nâng cấp đâu. tài khoản cơ bản cũng đầy đủ chức năng rồi. Nhất là mấy anh em mới biết Olymp Trade là gì thì cứ đi tài khoản thường trước nha

  • Bây giờ nó chia thành 3 cấp bậc rồi. mỗi cấp bậc cao hơn thì xịn hơn. Theo tôi thấy thì nếu anh em chơi căn bản thì không cần nâng cấp tài khoản làm gì. Tài khoản cơ bản là đủ xài rồi

  • Kinh nghiệm sử dụng tài khoản Olymp Trade của mình chưa nhiều nên mình chọn tài khoản cơ bản được rồi

Bài Liên Quan