X

Mã khuyến mãi Olymp Trade nếu có

Ngoài những hỗ trợ về đào tạo giao dịch, các buổi hội thảo chuyên đề, thì Olymp Trade còn đóng góp trực tiếp vào việc tạo điều kiện để khách hàng kiếm lợi nhuận. Những mã khuyến mãi Olymp Trade lớn, giúp cho người giao dịch có thể tăng khả năng kiếm lời của mình với rủi ro thấp đi. Cùng tìm hiểu mã khuyến mãi và làm sao để ứng dụng nó vào chiến lược giao dịch của bạn nhé. Để khi bạn có mã thì biết sử dụng nhé

1. Mã khuyến mãi Olymp Trade là gì?

Mã khuyến mãi dưới dạng những ký tự. Khi nạp tiền, sẽ có phần mục mã khuyến mãi, bạn nhập đoạn mã này vào bạn sẽ được cấp thêm một số tiền nhất định. Mã này có thể từ 30%,50% đến 100% giá trị số tiền nạp. Số tiền nạp này được dùng để tham gia trực tiếp vào giao dịch, giống như số tiền vốn bạn nạp vào vậy.

Mã khuyến mãi sẽ hoạt động theo % số tiền bạn nạp vào. Ví dụ, bạn nạp $1000 và nhận tiền thưởng 30% tức là $300. Sau khi giao dịch 1 thời gian, bạn thua mất $1000 tiền nạp gốc. Bạn sử dụng tới phần tiền thưởng $300. Số tiền này giúp bạn lời $1300. Thì trên tài khoản sẽ hiện ra là bạn có 1600 bao gồm $300 tiền thưởng và $1300 tiền lời. Khi gửi yêu cầu rút tiền, bạn rút được $1300 tiền lời. Còn $300 tiền thưởng trên tài khoản sẽ biến mất.

2. Cách nạp mã khuyến mãi:

Cách nạp mã khuyến mãi cũng đơn giản như bạn nhập mã Freeship ở các trang thương mại điện tử vậy. Trong trường hợp bạn mới lần đầu nạp với mã khuyến mãi thì chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn vào trang nạp tiền của Olymp Trade.
  • Bước 2: Tại mục “Tiền thưởng”, bạn bấm chọn “mã khuyến mãi”. Tại cửa sổ mới hiện ra, bạn điền mã khuyến mãi vào. Sau đó bạn bấm chọn Kích Hoạt.
  • Bước 3: Bạn thực hiện các bước nạp tiền như bình thường.

Chỉ với 3 bước như vậy bạn sẽ tăng số tiền mình nạp vào tài khoản theo phần trăm mã khuyến mãi cung cấp nhé.

3. Làm sao có được mã khuyến mãi Olymp Trade:

Mã khuyến mãi là cách Olymp Trade tạo điều kiện trực tiếp cho mỗi nhà giao dịch để họ tạo ra lợi nhuận. Thường thì Olymp Trade sẽ cấp các mã khuyến mãi qua các hình thức sau. Lưu ý là mã khuyến mãi Olymp Trade không còn phổ biến nữa.

  • Mã chào mừng: Mã này có thể lên đến 100% cho những tài khoản mới, chỉ được nạp 1 lần
  • Mã thưởng: Mã này được cấp khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ hoặc tham gia các cuộc thi của Olymp Trade. Sàn hay tổ chức các cuộc thi và vòng quay may mắn, giải thưởng là tiền mặt và các mã khuyến mãi. 

4. Một số lưu ý khi dùng mã khuyến mãi Olymp Trade:

Vì mã khuyến mãi sẽ cung cấp cho bạn thêm một phần vốn, nên có một số lưu ý bạn cần nhớ, để có thể tận dụng được tối đa hỗ trợ này từ Olymp Trade nha.

a. Vì sao tôi nhập mã mà không thấy tiền khuyến mãi vào tài khoản?

Có nhiều lý do mã của bạn không hợp lệ. Bạn nên kiểm tra các lỗi này xem nhé.

  • Mã nạp sai: Mã của bạn có thể sai vài ký tự. Mã khuyến mãi phải đúng y chang với mã Olymp Trade cung cấp. Tức là không dư khoảng trắng, ký tự viết hoa phải viết hoa, ký tự thường thì để thường.
  • Mã hết hạn: Thường các mã 30% được cung cấp thường xuyên nhưng lại có thời hạn ngắn, bạn nhớ xem lại ngày hết hạn.
  • Mã đã qua sử dụng: Một mã chỉ dùng được 1 lần cho 1 tài khoản. Vì vậy bạn nên cân nhắc số tiền nạp vào để được tối đa ưu đãi nha.

Sau khi kiểm tra những lỗi phổ thông này, thì việc nạp tiền với mã khuyến mãi thường không có trở ngại gì.

b. Có rút được tiền với mã khuyến mãi không?

Câu trả lời là có nhé. Đối với mã khuyến mãi,  bạn vẫn có thể rút tiền tự do mà không phải vướng điều kiện gì. Olymp Trade sẽ xử lý yêu cầu rút tiền bình thường mà không ảnh hưởng gì cả. Bạn cần lưu ý, giống như ví dụ ở trên, khi gửi yêu cầu rút tiền, tiền thưởng sẽ bị trừ đi từ tài khoản Olymp Trade của bạn, nhưng tiền lời thì bạn rút bình thường. Cá nhân mình thấy đây là điều rất hợp lý. Điều này cho thấy Olymp Trade đã tạo điều kiện hết mức để nhà giao dịch kiếm lời thật sự từ mã khuyến mãi Olymp Trade.

Kinh nghiệm cá nhân thì mình đã từng thấy ở 1 số sàn giao dịch khác, khi nhận tiền thưởng, bạn không rút tiền về liền được mà phải giao dịch với khối lượng gấp nhiều lần tiền thưởng. Có nơi lên tới 20-30 lần tiền thường thì mới được rút tiền. Mình thấy họ cấp mã khuyến mãi mà có như không vậy. Còn Olymp Trade không có điều kiện “trên trời” nên mã khuyến mãi thật sự có ích. Dĩ nhiên, khi sử dụng mã khuyến mãi tại bất kỳ sàn giao dịch nào, bạn nên đọc kèm thêm điều khoản thỏa thuận dịch vụ về mã khuyến mãi trước. Đừng chạy theo số % thưởng cao mà không biết điều kiện sau đó.

c. Mã khuyến mãi Olymp Trade có giúp tôi kiếm được tiền?

Như đã nói rõ ở trên, số tiền thưởng bạn nhận từ mã khuyến mãi Olymp Trade không rút về được nhưng có thể dùng để giao dịch được. Nếu bạn giao dịch lỗ thì rủi ro = 0 vì đây là tiền khuyến mãi. Khi giao dịch lời từ tiền thưởng, bạn rút tiền lời này về được. Có thể nói, mã khuyến mãi Olymp Trade có thể cứu nguy khi bạn cháy tài khoản, điều mà không bao giờ là thừa trong thị trường giao dịch. Khi dùng hết tiền thật, bạn vẫn còn tiền thưởng dự phòng để tiếp tục giao dịch. Đó là cơ hội bạn luôn nên giữ.

d. Mã khuyến mãi càng lớn càng tốt?

Câu này thì tuỳ ý kiến cá nhân, nhưng mình có một cách nhìn khác liên quan đến tâm lý giao dịch. Nhắc lại là mã khuyến mãi là một phao cứu nguy cho bạn khi bạn cháy tài khoản. Nếu phao của bạn càng lớn. Sẽ dễ sinh ra tâm lý ỷ y mà chểnh mảng trong việc giao dịch bằng đồng vốn thật của bạn. Nếu bạn là người kiểm soát tâm lý tốt thì không sao. Nhưng việc thấy có quá nhiều tiền ở tài khoản khuyến mãi, bạn có thể dễ dãi trong quyết định giao dịch của mình.

Kết luận.

Mã khuyến mãi Olymp Trade cho thấy sàn đang nỗ lực tạo điều kiện. Để khách hàng có thể kiếm lợi nhuận từ giao dịch. Sử dụng mã khuyến mãi không khó. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được mã khuyến mãi. Việc rút tiền từ đây cũng không có điều kiện gì. Cho nên luôn cân nhắc dùng mã khuyến mãi Olymp Trade để mang lợi ích tốt nhất cho tài khoản của mình nha.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (14)

  • Cho mình xin mã khuyến mãi olymp trade tháng này với nha. Mình hiếm khi dùng tới tiền khuyến mãi nhưng tranh thủ lúc nạp tiền thì cứ bỏ vào cho chắc

  • Có cần phải xác minh khi nạp tiền mới được sử dụng mã khuyến mãi Olymp Trade không?

  • Mình vẫn nạp mã khuyến mãi olymp trade dù tài khoản mình không cháy. Có một khoản free dự phòng cũng tốt

  • Mã khuyến mãi olymp trade được cấp trên nhóm Facebook Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam đó. Mỗi tháng cũng được 2 mã

  • Mình lấy mã khuyến mãi olymp trade trên nhóm facebook cộng đồng olymp trade đó. Nhóm này chất lượng không quảng cáo ko scam

  • Có mã khuyến mãi thì tốt nhưng để đề phòng thôi nha, đừng nên dựa vào mã khuyến mãi nhiều. Không cẩn thận thì mình dễ chủ quan lắm

  • mã khuyến mãi olymp trade xài được nhất đó, chứ mấy sàn khác điều kiện đủ điều, chán chả muốn dùng luôn đó.

  • Tháng nào cũng nạp 2 lần với mã khuyến mãi olymp trade hết ak. Nạp 2 lần là tối đa nha, nạp nhiều quá khó kiểm soát lắm à

  • mã khuyến mãi thì dùng cho vui thôi, chứ đừng có phụ thuộc hoàn toàn, khó quản lý vốn lắm

  • Bạn nào muốn lấy mã khuyến mãi olymp trade có thể tham gia nhóm Cộng đồng olymp trade việt nam. họ chia sẻ mã mỗi tháng đó

Bài Liên Quan