X

Cách đăng nhập Olymp Trade và các lỗi thường gặp

Đăng nhập Olymp Trade cũng giống như đăng nhập bất kỳ tài khoản nào. Việc này khá dễ và đơn giản. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng xảy ra các lỗi thường gặp. Bài viết sẽ hướng dẫn chuẩn nhất cách đăng nhập Olymp Trade, các lỗi hay xảy ra và cách ứng phó trong những trường hợp đó nhé.

1. Đăng nhập Olymp Trade thế nào?

Để đăng ký Olymp Trade và sẵn sàng để tham gia sàn giao dịch quốc tế, bạn cần chuẩn bị cho mình cơ bản những thứ sau:

  • Email: nên sử dụng email rõ ràng, và là email bạn hay dùng. Email này sẽ tiện trong việc kiểm tra và là phương tiện trực tiếp để liên lạc với sàn Olymp Trade.
  • Số điện thoại: Cũng là số bạn hay dùng.
  • Tên tài khoản: Bạn có thể chỉnh sửa bất cứ khi nào. Nhưng tốt nhất nên lấy tên thật trên CMND.
  • Tài khoản ngân hàng: Được khuyên là loại hình nạp tiền và rút tiền tốt nhất đối với người Việt. Nhớ rằng phải là chính chủ, tức là cùng họ tên với CMND.

Tại bước đầu đăng ký tài khoản, bạn chỉ cần email và mật khẩu để tạo. Nhưng chuẩn bị sẵn những giấy tờ trên chính chủ và hợp lệ để những bước tham gia sau được mượt mà. Đây là những bước cơ bản để bạn đăng nhập Olymp Trade mà không bị vấn đề gì.

2. Các lỗi thường gặp và cách giải quyết:

Đa phần các tài khoản đều đăng nhập Olymp Trade rất dễ dàng. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp, hoặc lâu lâu bạn gặp phải, hoặc thỉnh thoảng lỗi do sàn. Bài viết này tổng hợp các lỗi được ghi nhận trên nhóm Facebook Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Họ cũng chia sẻ những kinh nghiệm khắc phục những lỗi này.

Tự động thoát ra, bắt đăng nhập lại.

Thông thường khi bấm nút nhớ tài khoản, bạn chỉ cần mở Olymp Trade ra là hệ thống tự đăng nhập mà không cần phải điền tên đăng nhập và mật khẩu lại. Nhưng để lâu lâu, thì sàn tự động thoát ra. Bạn vào Olymp Trade phải đăng nhập lại. Điều này xảy ra vì bạn lâu rồi không vào tài khoản. Hoặc vào tài khoản tự động thường xuyên.

Lỗi này có thể là do lớp bảo mật của sàn cài tự động. Để tránh trường hợp kẻ xấu có được thiết bị của bạn và dễ dàng đăng nhập được. Cách khắc phục duy nhất là đăng nhập lại bằng tay. Do đó, nếu luôn nhớ tên đăng nhập và tài khoản của bạn ở đâu đó. Đã có trường hợp có bạn quên thông tin đăng nhập Olymp Trade mà vô tình tạo nhiều tài khoản. Điều này vi phạm Hợp đồng dịch vụ và bị khoá tất cả các tài khoản rất uổng.

Không gửi mã về điện thoại.

Có nhiều bạn sử dụng bảo mật 2 lớp là gửi mã về điện thoại. Khi đăng nhập lại không thấy mã gửi về. Cái này có thể lại lỗi kết nối với số điện thoại đã đăng ký khi đăng nhập Olymp Trade. Cách khắc phục là bạn liên hệ với đội Hỗ trợ của sàn để được kết nối lại nhé. Đừng đi hỏi vòng vòng mất thời gian.

Đúng mật khẩu vẫn báo sai mật khẩu

Trường hợp này cũng hay xảy ra. Điều này là do tài khoản đăng nhập Olymp Trade của bạn đã lâu không cài lại mật khẩu. Olymp Trade luôn khuyến cáo từ 6 tháng trở lên bạn nên cài lại mật khẩu. Điều này sẽ làm tăng tính bảo mật cho tài khoản của bạn. Nên nhớ là tài khoản Olymp Trade cũng là một ví tiền. Nên đặt lại mật khẩu mới mỗi 6 tháng. Trong trường hợp này, bạn cứ quên mật khẩu và đặt lại là được. Thủ tục đặt lại sẽ qua email, do đó nên dùng email mà bạn luôn vào được.

Bị mất tài khoản do có nhiều thiết bị

Đây là một lỗi vô tình của người dùng nhưng sẽ bị khoá tài khoản. Bạn không nên đăng nhập Olymp Trade ở máy của bạn bè, hay tiệm net nhé. Chỉ nên xài cố định 2-3 thiết bị cho 1 tài khoản thôi. Cũng không nên cho bạn bè mượn máy để đăng nhập Olymp Trade.

Lý do thì có nhiều lắm, có thể trong quá trình đăng nhập hay sử dụng máy ở các thiết bị lạ. Chúng sẽ rất dễ bị tấn công bởi virus hoặc hacker. Điều này sẽ dẫn đến là bạn bị hack mất tài khoản, hoặc bị sàn khoá do có những dấu hiệu đăng nhập bất thường. Gần như không thể khắc phục được lỗi này. Khi bạn bị trường hợp này, liên hệ ngay với Đội hỗ trợ để biết nguyên nhân. Nhưng tốt nhất là phòng tránh nhiều thiết bị dùng vẫn hơn.

Bị mất tài khoản do có nhiều tài khoản

Đây là lỗi chí mạng nhất của anh em giao dịch. Xuất phát từ việc không đọc Hợp đồng Dịch vụ trước khi đăng ký tài khoản. Theo đó, mỗi nhà giao dịch chỉ được sở hữu 1 tài khoản duy nhất, nếu có từ 2 trở lên sẽ bị khoá hết tất cả các tài khoản. Có nhiều lý do khiến cho anh em trader vô tình mở nhiều tài khoản như quên tên đăng nhập, đã có tài khoản từ lâu mà không nhớ, mở thêm cho bạn bè dùng, chia nhỏ số vốn… Dù là lý do gì cũng không tạo 2 tài khoản nhé. Nếu lỡ đang có tài khoản dư, hãy liên hệ với đội hỗ trợ gấp để họ khoá 1 tài khoản đi.

Kết luận.

Đăng nhập Olymp Trade không khó, nhưng chắc chắn thỉnh thoảng sẽ có lỗi xảy ra. Trên đây tổng hợp các lỗi thường gặp khi đăng nhập. Các anh em trader nên nắm các quy tắc để việc đăng nhập Olymp Trade diễn ra dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (45)

  • Phải đọc hợp đồng dịch vụ nhé, cái đó giống như các quy định của sàn. đã làm ăn giao dịch thì phải nắm các quy định của nhau thì mới làm được. nên đọc trước khi đăng nhập olymp trade

  • Phải nói là đăng nhập Olymp Trade rất mượt mà chưa bao giờ gặp lỗi gì hết ak, nhưng biết thêm để phòng tránh thì cũng hay

  • tui đăng nhập olymp trade có bao giờ bị mấy lỗi trên đâu ta. vô rất mượt. đăng nhập 1 lần máy nó tự nhớ hết

  • Đăng nhập Olymp Trade dễ mà. Mấy lỗi trên ít gặp lắm. Mà có gặp thì cứ liên hệ với hỗ trợ là họ giúp liền khỏi tìm hiểu hỏi hỏi tùm lum

  • bữa giờ đăng nhập olymp trade xịn mịn mà có bị gì đâu. nhiều khi tài khoản mấy ông vào nhiều trang web quá, nó cảm thấy bảo mật không tốt nên mới bị mấy lỗi đăng nhập đó thui

  • Cảm ơn chủ bài viết nha, mình đang vướng cái vụ tự nhiên không đúng mật khẩu nè. mình vừa liên hệ với đội hỗ trợ, họ vừa cài mật khẩu lại cho mình. khuyên các bạn có vẫn đề gì thì liên hệ trực tiếp với đội hỗ trợ, đừng đi hỏi lung tung, có khi bị hack

  • Tôi đăng nhập olymp trade rất tốt, chưa bao giờ gặp vấn đề gì cả. cứ 6 tháng thì tạo mật khẩu mới cho an toàn thì không bao giờ bị gì

  • Mình đăng nhập olymp trade hằng ngày. không gặp vấn đề gì hết. Mà nếu có thì mình chủ động liên hệ với đội hỗ trợ của sàn luôn. họ kiểm tra và khắc phục vấn đề nhanh lắm

  • Mình đăng nhập olymp trade rất mượt, có thấy có vấn đề gì đâu. thường mấy cái lỗi này là do bảo mật của bạn có vấn đề gì rồi ak, chỉ cần liên hệ với đội hỗ trợ, thay mật khẩu là okay lại hết.

  • mình ít khi bị lỗi trong đăng nhập olymp trade lắm. thường mình ghi nhớ mật khẩu và mình chỉ xài 1 thiết bị và không cho ai dùng ké. nên tính bảo mật cao không sợ mất tài khoản olymp trade là gì

Bài Liên Quan