X

Các nguồn hướng dẫn Olymp Trade tiếng Việt

Một trong những ưu điểm của Olymp Trade so với các sàn giao dịch khác là có hỗ trợ Olymp Trade tiếng việt. Olymp Trade cung cấp những nguồn hướng dẫn, kênh đào tạo, đội ngũ hỗ trợ bằng tiếng Việt. Ngoài ra, còn có các kênh của cộng đồng trader Việt Nam. Cùng xem qua những nguồn nào mà nhà giao dịch Việt Nam có thể sử dụng bằng Olymp Trade tiếng việt. Tận dụng những quyền lợi ngôn ngữ nước nhà, nhà giao dịch có thể né được những hiểu lầm không cần thiết và dễ dàng tiếp cận kiến thức giao dịch.

Các nguồn Olymp Trade tiếng Việt:

  • Giao diện nền tảng Olymp Trade tiếng Việt.
  • Nền tảng đào tạo Olymp Trade tiếng Việt.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng người Việt.
  • Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam trên Facebook.
  • Kênh Youtube của trader Việt.
  • Trang blog của trader Việt.

1. Giao diện nền tảng Olymp Trade tiếng Việt:

Sàn có hỗ trợ toàn bộ các nút, thông tin, tài sản, chỉ báo, biểu đồ bằng tiếng Việt. Toàn bộ giao diện Olymp Trade tiếng Việt giúp bạn dễ sử dụng và tra cứu các công năng cần thiết. Bạn chỉ việc chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt như sau: Vào nút thứ năm bên tay trái màn hình (hình bánh răng) chọn Language sang tiếng Việt như hình.

Lúc này giao dịch Olymp Trade tiếng Việt sẽ được tải. Tất cả các nút, tính năng, thông tin, kho mua sắm, các sự kiện, dự báo đều là tiếng Việt. Điều này giúp các nhà giao dịch Việt Nam không bị giới hạn bởi ngôn ngữ nữa.

2. Nền tảng đào tạo Olymp Trade tiếng Việt.

Dù là nền tảng đào tạo chính thức của Olymp Trade, nhưng nhiều nhà giao dịch Việt Nam bỏ qua nền tảng này. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin về cách sử dụng sàn cũng như các kiến thức đào tạo giao dịch nói chung. Các kiến thức được chia thành từng ô chọn, dễ dàng tìm được chủ đề mà bạn đang quan tâm.

Bạn truy cập vào Nền tảng đào tạo Olymp Trade tiếng Việt. Hướng dẫn sử dụng sàn Olymp Trade sẽ bao gồm những gì bạn cần biết về sàn giao dịch nói chung, thiết lập tài khoản, hướng dẫn nạp và rút tiền. Ở đây cũng có chỉ sự khác nhau giữa các trạng thái tài khoản, các bước xác minh. Ngoài ra, nó có liệt kê các công cụ, chiến thuật giao dịch mà bạn có thể mua kèm ở mục Mua sắm và Tiện ích.

Bài học giao dịch:

Điều khiến nền tảng đào tạo Olymp Trade tiếng Việt thật sự hữu ích đó là không chỉ cung cấp kiến thức về Olymp Trade mà còn đào tạo giao dịch nói chung nữa. Phần này khá lớn nên bạn có thể tha hồ tìm tòi ở đây.

Nếu muốn học giao dịch nhanh, nắm cái nhìn toàn cảnh, bạn có thể chọn “Học cách giao dịch trong 30 phút”. Ở ô này, bạn học nhanh được giao dịch là gì và làm thế nào để giao dịch. Kiến thức được chia thành từng phần, theo từng bước liên kết nên bạn sẽ nhanh chóng nắm được. Sau đó, bạn được tham gia bài kiểm tra nho nhỏ để tổng hợp và nhớ được các thông tin.

Song song, những kiến thức về biểu đồ, chỉ bảo, chiến lược, công cụ, tình hình tài chính, cũng được liệt kê đầy đủ ở đây. Một người giao dịch mới nên dành kha khá thời gian tại đây. Vì bạn nên nhớ rằng, thị trường giao dịch vốn luôn mang những rủi ro, chỉ có kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp và tư duy tốt mới có thể cho bạn kết quả giao dịch tốt.

3. Đội ngũ chăm sóc khách hàng người Việt.

Ngoài việc xây dựng ngôn ngữ Olymp Trade tiếng Việt, thì Olymp Trade còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng người Việt. Điều này cho thấy, sàn quan tâm và có ý định phát triển lâu dài ở thị trường Việt Nam. Xây dựng đội ngũ người Việt giúp cho việc đối thoại trực tiếp với sàn trở nên minh bạch và dễ hiểu hơn. Nếu bạn đang gặp bất kỳ sự cố hay đơn giản là có vấn đề thắc mắc về cách giao dịch của mình, bạn có thể dễ dàng nói với nhân viên Olymp Trade bằng tiếng Việt.

Có nhiều cách để liên hệ với Đội hỗ trợ khách hàng Olymp Trade người Việt. Bạn có thể email và nhận phản hồi trong ngày. Hoặc mở cuộc trò chuyện trực tiếp, hoặc đặt hẹn cho một cuộc gọi từ nhân viên. Bạn lưu ý khi liên hệ với đội hỗ trợ bạn nên sử dụng chính email và số điện thoại đã đăng ký với sàn để được phục vụ tốt nhất. Đội ngũ hỗ trợ người Việt làm việc tất cả các ngày trong tuần, nhưng bạn lưu ý thời gian hoạt động của họ nhe.

4. Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam

Hiện nay có tới 2 nhóm Facebook cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Một nhóm là do cộng đồng trader họp lại, nhóm kia là nhóm chính thức từ sàn. Cả 2 nhóm đều là tiếng nói chung của trader Olymp Trade người Việt. Nhóm là nơi tự do trao đổi những điều không thích về sàn, những khó khăn trong giao dịch. Nhóm cũng là nơi nhà giao dịch trao đổi kinh nghiệm thực tế. Mọi người chia sẻ các bí quyết quản lý giao dịch, và cùng kiểm tra các chiến lược chiến thuật giao dịch.

Điều đáng lưu ý ở cả hai nhóm là họ thường xuyên chia sẻ những mã khuyến mãi Olymp Trade tiếng Việt. Song song, nhóm còn hay tổ chức các cuộc thi giao lưu với phần thưởng thật gần như mỗi tháng cho anh em. Điều này gắn kết, tạo thành sân chơi cho các nhà giao dịch phát triển hơn. Nếu bạn đã có một số kiến thức nhất định về sàn và giao dịch, thì nên tham gia nhóm này để kịp cập nhật những xu hướng giao dịch, cũng như tình hình thị trường.

5. Kênh Youtube tiếng Việt:

Kênh này được một anh trader Olymp Trade người Việt lập ra. Chia sẻ những kiến thức thị trường, hướng dẫn giao dịch rất đơn giản. Anh này hay làm video dưới dạng livestream, các bạn có thể thị phạm cách giao dịch của ảnh luôn. Anh làm video về giới thiệu các chỉ báo, chiến thuật giao dịch. Cho đến những phân tích về hiệu ứng, tâm lý khi giao dịch. Hay nhất là ở mỗi đầu video, anh luôn dành thời gian để nhận định sơ qua thị trường đồng thời cũng cảnh báo về những rủi ro có thể do các sự kiện gần đó. Coi vừa có tính cập nhật vừa có kiến thức.

6. Trang blog của Olymp Trade tiếng Việt.

Hiện nay những trang blog của trader người Việt viết rất hay. Họ tổng hợp chủ yếu là những nhận định chủ quan nhưng thiết thực về sàn và cách giao dịch. Thường những trang blog này dành cho các bạn đã có kiến thức về sàn và giao dịch rồi đào sâu để phát triển. Vì kiến thức ở đây rất nhiều và bổ ích. Kể đến có “olymptrade.vn”, “olymptradeblog.vn” hoặc “blog.olymptrade.com”

Kết luận

Olymp Trade tiếng Việt đang rất phổ biến. Nó được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng nhà giao dịch Olymp Trade người Việt. Tuy nhiên một số nhà giao dịch mới chưa tận dụng hết các tài nguyên Olymp Trade tiếng Việt này.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (10)

  • Nói thật là tui giao dịch ở Olymp Trade là do nó có đội ngũ người Việt. Có khó khăn gì alo 1 tiếng là họ trả lời ngay, bằng tiếng Việt nó đỡ rối dữ lắm. Mình có tuổi rồi mà xài GG dịch cho mấy cái vấn đề này thì hơi bị lo đó

  • Hồi mới tìm hiểu olymp trade là gì tui cũng phải nhờ đến mấy cái tài liệu về olymp trade tiếng việt dữ lắm mới học nhanh như vậy đó. mấy bạn mới không bỏ qua mấy nguồn này nha

  • Nhờ có olymp trade tiếng việt tui mới giao dịch bằng olymp trade đó, chứ mấy sàn kia tiếng anh không sao hiểu mà giao dịch, rồi lỡ không rút tiền được thì sao. Nên có tiếng việt nó đỡ lắm. mà sau này có nhiều nguồn tài liệu của trader người Việt nữa nên tiếp thu được

  • Trước không biết olymp trade tiếng việt có sẵn trong giao dịch, giao dịch mấy tháng trời bằng tiếng anh luôn. Sau đó có người anh chỉnh qua tiếng việt dùm. lúa ghê

  • Trong tất cả các nguồn bằng tiếng việt của olymp trade thì mình thích nhất là mấy trang blog như này nè, họ có góc nhìn khách quan hơn đan xen với kinh nghiệm cá nhân nữa nên mình thấy mình học được nhiều cái thực tế

  • Có nhiều nguồn hướng dẫn olymp trade tiếng việt lắm rồi, hồi trước còn hạn chế chứ bây giờ nhiều người biết về Olymp Trade lắm. Thiệt sự rất dễ tìm những bí quyết giao dịch bằng tiếng Việt đó

  • Mình yếu tiếng anh lắm, cũng nhờ mấy nguồn đào tạo tiếng việt của olymp trade mà giờ mình cũng khá nắm các quy tắc giao dịch rồi. Bỏ qua sàn khác chơi cũng sẽ vẫn biết vì kiến thức học bên olymp trade rất nhiều, học từ mấy nguồn tiếng việt như trên ak

  • Mấy bữa nay tìm muốn đỏ mắt đội hỗ trợ Olymp Trade tưởng chỉ có người nước ngoài nói thôi chứ. Ai dè có người Việt luôn. Nói chuyện dễ hiểu, giải quyết vấn đề nhanh gọn

  • Các nguồn hướng dẫn Olymp Trade Tiếng Việt này rất dễ hiểu, mình đọc là hiểu được ngay. chắc là do viết bằng tiếng việt nên mình dễ hiểu. mấy tài liệu này cũng miễn phí nữa

  • Mình toàn tham khảo các bài Olymp Trade tiếng việt ko đấy chứ. Sàn này tập trung đào tạo nhà giao dịch mà

Bài Liên Quan