Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam

OlympTradeBlog

Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam là nơi để anh em trader thật thụ chia sẻ những kiến thức giao dịch. Cũng như kinh nghiệm sử dụng Olymp Trade. Tham gia cộng đồng Olymp Trade Việt Nam và cùng thảo luận với các nhà giao dịch khác. Ở đây có những lợi ích gì cho em anh trader?

Cộng đồng Olymp Trade là gì

Đối với những người chưa biết, cộng đồng Olymp Trade là nhóm các anh em trade trên Olymp Trade họp lại. Tại đây toàn là anh em thực chiến trên sàn Olymp Trade. Nhóm có lựa chọn gắt gao. Không chấp nhận các bạn ở sàn khác và các bạn có mục đích quản cáo hay thương mại. Mục tiêu của nhóm là nơi chia sẻ tự do các vấn đề liên quan đến giao dịch. Hoặc cả những mặt sạn của sàn Olymp Trade. Nên luôn nói không với các hoạt động quảng cáo, mua bán,… Chỉ có những ai đang hoạt động tích cực trên Olymp Trade mới được vào nhóm.

Nơi hoạt động của nhóm:

Nhóm cộng đồng Olymp Trade Việt Nam chủ yếu hoạt động trên nền tảng Facebook. Ta có trang Facebook Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Và nhóm Facebook Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. 

Các bạn lưu ý coi chừng lộn với nhóm chính thức do sàn Olymp Trade chủ trì. Tên nhóm Facebook phải là Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Anh em muốn vào đúng nhóm do trader tự quản lý thì vào link bên dưới nha. Dưới đây là hình minh họa của nhóm.

Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam

Ngoài ra chúng ta còn có kênh chat Telegram. Ở đây anh em cũng thoải mái tự do nhắn tin cho nhau. Nhưng admin khuyến khích giao tiếp trên nhóm Facebook để tiện xem lại hơn.

Ngoài ra, nhóm cũng cũng có kênh Youtube riêng.

Các lợi ích khi tham gia nhóm:

Nơi bắt đầu cho người mới.

Nhóm cộng đồng Olymp Trade được coi là cái nôi cho tất cả người mới. Anh em luôn nhiệt tình chỉ bảo nhau. Chia sẻ các câu hỏi thường gặp. Không có giới hạn nào cho bài viết cả. Kể cả những bài viết nghi ngờ Olymp Trade lừa đảo, hay Olymp Trade làm giá. Tất cả câu hỏi thường được trả lời sớm bởi admin. Hoặc bất cứ anh em nào thấy cũng sẽ trả lời ngay.

Cuộc thi và giành phần thưởng.

Lợi ích đầu tiên dành cho các thành viên của cộng đồng Olymp Trade là các cuộc thi hàng tháng với giải thưởng trung bình từ $50 đến $100. Hàng tháng, các giải đấu với các chủ đề khác nhau đã được tổ chức liên tục. Giá trị giải thưởng là những phần quà có giá trị. Như tiền mặt, áo thun nhóm, tai nghe, hoa, quà tết,…

Người mới bắt đầu giao dịch có thể tham gia cuộc thi bằng tài khoản ảo trong thời gian dùng thử tẻ nhạt. Ngoài ra, các nhà giao dịch có kinh nghiệm cũng có thể tham gia nhặt những món quà nhỏ cho vui. Người chiến thắng thường có thể chọn quà tặng của riêng mình từ cửa hàng hoặc trang mua sắm trực tuyến (Lazada, Tiki, Shopee hoặc bất kỳ trang nào khác hỗ trợ vận chuyển). Admin nhóm sẽ đặt hàng và ship đến địa chỉ của bạn. 

Mã khuyến mãi.

Anh em hàng tháng đều đặn có mã khuyến mãi 30%. Mã này chỉ dành riêng cho các anh em trong nhóm. Mã chỉ được cập nhật khi bắt đầu có hiệu lực. Không sớm hơn. Nên anh em muốn sẵn mã khuyến mãi của cộng đồng Olymp Trade cần theo dõi nhóm. Admin cập nhật liên tục. 

Có người đồng hành.

Giao dịch không hề dễ dàng. Nhiều khi còn dễ nản lòng. Do đó cộng đồng Olymp Trade được xây dựng không chỉ là sân chơi cho anh em trader. Mà còn là nơi để đồng hành cùng trader. Bạn có thể giao dịch với những người cùng chí hướng và tận hưởng sự cạnh tranh lành mạnh. Ngoài ra, anh em ở đây cũng vui vẻ và hài hước.

Học hỏi

Tôi tin rằng đây là một lợi ích đáng kể cho cộng đồng. Nếu bạn là thành viên của cộng đồng Olymp Trade và giúp đỡ các thành viên khác. Ví dụ: nếu bạn tích cực trả lời câu hỏi của thành viên mới, quay video chia sẻ kinh nghiệm giao dịch hoặc đăng các bài viết cung cấp thông tin, quản trị viên nhóm cũng sẽ gửi cho bạn những món quà tinh thần nho nhỏ.

Cập nhật thông tin giao dịch

Lợi ích thứ hai khi tham gia cộng đồng Olymp Trade là cập nhật thông tin về các giao dịch của bạn. Ban quản trị nhóm thường xuyên đăng tải các thông báo về các giao dịch nói chung và các thay đổi trên sàn Olymp Trade hay các đối tác. 

Ví dụ: lịch kinh tế, tin tức tài chính quan trọng, cập nhật, tính năng mới trên sàn giao dịch hoặc lịch bảo trì từ ngân hàng. Ngoài các thông báo từ ban quản lý, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các thay đổi của sàn thông qua các bài đăng của các thành viên trong Cộng đồng Olymp Trade.

Môi trường giao dịch. 

Khi tham gia cộng đồng, bạn có thể đặt các câu hỏi về giao dịch như: Phân tích biểu đồ hoặc áp dụng các chiến lược giao dịch. Bạn cũng có thể học cách giao dịch từ các thành viên khác. Một số thành viên tích cực thường xuyên viết bài chia sẻ kinh nghiệm và quay video về kỹ năng giao dịch của họ. Thành công trong giao dịch sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn phải thực hiện bước đầu tiên. 

Nhóm này dành cho trader thật thụ giao dịch Olymp Trade

Những lưu ý khi tham gia nhóm.

Cộng đồng Olymp Trade không phải nơi để nhận hỗ trợ kỹ thuật. Nếu bạn có vấn đề kỹ thuật. Ví dụ: Nếu không nhận được mã SMS, quên mật khẩu,… vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Olymp Trade.

Nhóm nói không với inbox. Các bạn có thể làm quen và nhắn tin cho nhau. Nhưng hãy đề phòng với những bình luận kêu gọi nhắn tin như vậy. Sẽ có những trường hợp trà trộn tinh vi để dụ dỗ trader vào các sàn scam khác. Nhóm không phải là nơi đọc lệnh, kéo bờ,… Điều này không được hoan nghênh ở nhóm. Vì quyết định giao dịch cuối cùng là ở nhà giao dịch. Anh em có thể tham khảo, trao đổi. Nhưng không được ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng.

Nhóm có số lượng thành viên rất đông. Một số sẽ muốn bảo vệ danh tính của mình vì lý do riêng. Admin cũng luôn đề nghị các thành viên tôn trọng điều này. Do nhóm chủ yếu hoạt động online. Nên khuyến cáo anh em không thực hiện bất cứ giao dịch nào với người lạ trên đây. Để nhóm được trong sạch và lành mạnh.

Kết luận.

Nhóm cộng đồng được xây dựng bởi anh em trader thực chiến. Không phụ thuộc vào bất cứ bên nào. Mục tiêu là xây dựng cộng đồng trader chia sẻ tự do, học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là sân chơi cho anh em. Do đó, anh em có thể nhận nhiều lợi ích từ đây.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (7 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

20 Ý KIẾN

  1. Loan
    14.03.2023 at 09:15 — Trả lời

    nhóm cộng đồng Olymp Trade Việt Nam đang có cuộc thi tặng áo nhóm. Nhóm này vui lắm, học hỏi được nhiều với hay tặng quà cho nhau nữa

  2. Hòa
    21.03.2023 at 06:49 — Trả lời

    Mình mới được nhận quà từ admin của nhóm cộng đồng olymp trade việt nam trên facebook đó, nhóm này không quảng cáo lùa gà mà chỉ tạo sân chơi giao lưu với các trader thôi

  3. Giang Chu
    12.04.2023 at 20:39 — Trả lời

    Bài viết hay quá, mình chưa bao giờ nghe nói về cộng đồng của Olymp Trade nhưng giờ thì mình chắc chắn muốn tham gia. Công ty này đã làm rất tốt trong việc cung cấp các dịch vụ như vậy cho khách hàng. Giao tiếp luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng.

  4. Thông Vũ
    27.04.2023 at 12:52 — Trả lời

    Cộng đồng giao dịch tại olymp trade là một cộng đồng hữu ích và tạo cơ hội cho các nhà giao dịch phát triển.
    Là một nhà giao dịch, việc kết nối với những người có cùng sở thích và có nhiều kinh nghiệm hơn sẽ luôn là một lợi thế. Rõ ràng là olymp trade hiểu điều này và họ không chỉ có cộng đồng mà còn có blog dành cho các nhà giao dịch. Đây thực sự là một nhà môi giới dành cho tất cả mọi người.

  5. Phó Huy Thành
    23.06.2023 at 07:36 — Trả lời

    Các bài đánh giá về Olymp Trade Việt Nam khá toàn diện và đa dạng.

    Theo bài viết này, mình nhận ra rằng giao dịch ở đây có rất nhiều tiềm năng. Cái chính là xác định typecast của bạn. Ý mình là bạn nên quyết định xem bạn là một nhà giao dịch tinh vi hơn, mở các giao dịch có triển vọng dài hạn hay bạn chỉ là một nhà giao dịch trong ngày hưởng lợi từ việc mở và đóng các lệnh ngắn hạn. Sàn giao dịch này rất có ý nghĩa đối với mình. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất của sàn giao dịch này là luôn có cơ hội để bắt đầu giao dịch bất kể bạn có kinh nghiệm hay không. Đây là điều quan trọng đối với cả nhà giao dịch mới và chuyên gia.

    • Khôi Khương
      15.08.2023 at 18:30 — Trả lời

      Đó là điểm khác biệt chính của nhà môi giới này. Nó cũng thích hợp cho nhà giao dịch mới bắt đầu với số tiền gửi tối thiểu thấp gần như bằng không.
      Cùng với đó, sàn giao dịch và lựa chọn tài sản của công ty này cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ nhà giao dịch cấp cao nào.

  6. Luân
    06.07.2023 at 07:13 — Trả lời

    Mình biết đến cộng đồng olymp trade việt nam không lâu nhưng mà được các anh hướng dẫn nhiệt tình vui vẻ. Họ cũng là nhà giao dịch như mình nên rất gần gũi dễ chia sẻ

  7. An
    10.07.2023 at 19:28 — Trả lời

    Cộng đồng Olymp Trade thường bị bỏ qua, nhưng cộng đồng này lại làm tăng đáng kể giá trị về sự hài lòng chung của nhà môi giới này.
    Khi tôi bắt đầu giao tiếp với các nhà giao dịch, tôi nhận ra cộng đồng này rất quan trọng. Môi trường thân thiện cùng với các thành viên nhiệt tình đã tạo ra một không gian mà các nhà giao dịch có thể học hỏi, chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhau.
    Cộng đồng này là một kho tàng kiến thức!

    • Khang
      04.09.2023 at 09:00 — Trả lời

      Chắc chắn đó là điều mà các nhà giao dịch mới nên làm, mình hoàn toàn đồng ý với bạn.

  8. Đồng Vũ
    27.07.2023 at 10:25 — Trả lời

    Những thông tin được liệt kê trong bài viết này cho thấy Olymp Trade Việt Nam có một cộng đồng có thể hữu ích đối với tôi.
    Tôi cho rằng các nhà giao dịch phải giao dịch cùng nhau. Phải chia sẻ ý tưởng và suy nghĩ của mình.

  9. Long Đặng
    21.08.2023 at 12:06 — Trả lời

    Nếu mình không nhầm thì nhóm Facebook của Olymp Trade là nhóm lớn nhất trong ngành forex với hơn một triệu người tham gia. Đó là nơi tuyệt vời để chia sẻ ý tưởng giao dịch.

  10. m Quang Lâm
    10.09.2023 at 12:19 — Trả lời

    Có câu nói rất hay đó là cộng đồng Olymp Trade là cái nôi cho những nhà giao dịch mới!
    Mình được cộng đồng Olympic Trade giúp đỡ rất nhiều đối với các vấn đề khác nhau, không chỉ về giao dịch. Đôi khi mình gặp khó khăn khi sử dụng sàn giao dịch này hoặc phương thức giao dịch và luôn được mọi người hỗ trợ nhiệt tình.

    • Lâm Danh
      10.11.2023 at 12:54 — Trả lời

      Mình nghĩ đây là một trong những lợi thế bổ sung lớn nhất mà bạn có thể có với nhà môi giới. Nếu nhà môi giới của bạn cho bạn cơ hội mở rộng mạng lưới các nhà giao dịch và học hỏi từ họ thì điều đó thật tuyệt vời.

  11. Đàm Công H
    31.10.2023 at 11:00 — Trả lời

    Liệu mình có cần phải có lời mời để tham gia cộng đồng giao dịch không?

    • Phước
      21.12.2023 at 14:29 — Trả lời

      Hoàn toàn không phải!
      Bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào cũng có thể tham gia cộng đồng giao dịch của Olymp Trade. Chỉ cần bạn quan tâm đến giao dịch trực tuyến và muốn giao dịch hoặc thậm chí học giao dịch.

  12. Thắng Huy
    23.11.2023 at 15:45 — Trả lời

    Thật vui khi biết rằng một số nhà giao dịch thường giúp đỡ lẫn nhau! Đó là động lực rất tuyệt vời.

  13. Hà Minh Hùng
    19.12.2023 at 12:09 — Trả lời

    Tham gia vào mọi cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng Olymp Trade luôn là một ý tưởng tuyệt vời để tim hiểu về lĩnh vực mới.

    Mình cho rằng đó là lý do ra đời của bài viết này – để mọi người nhận ra rằng không có ai đơn độc và họ không bị buộc phải gặp mặt giao dịch trực tiếp. Có rất nhiều người như vậy.

    Về mã ưu đãi, mình đoán là hiện tại chúng không có sẵn.

  14. Thôi Tuệ
    30.01.2024 at 19:07 — Trả lời

    Thông tin về mã ưu đãi đã lỗi thời.
    Người môi giới đã xóa chức năng này rồi.

  15. Tuấn
    18.02.2024 at 18:18 — Trả lời

    Olymp Trade nói chung có một cộng đồng rất thân thiện chứ không riêng gì Olymp Trade Việt Nam.
    Mình luôn cố gắng theo dõi tất cả tin tức trên blog hoặc trên mạng xã hội của họ.
    Ví dụ: bạn có biết rằng trong số các nhà môi giới, Olymp Trade có cộng đồng lớn nhất trên Facebook. Đây là điều dễ hiểu bởi vì nhà môi giới là một trong những công ty lớn trong ngành này, nhờ vào thời gian hoạt động và những nỗ lực của họ trong việc duy trì môi trường giao dịch thuận lợi cho nhà giao dịch.

  16. L.Công Sinh
    25.02.2024 at 13:48 — Trả lời

    Cộng đồng rất hữu ích. Đây là cơ hội tốt để xây dựng mạng lưới và chia sẻ ý tưởng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam