Đánh giá Olymp Trade: Từ góc nhìn của nhà đầu tư

OlympTradeBlog

1/ Nhu cầu “đánh giá Olymp Trade” phát sinh từ đâu?

Như những thương hiệu sàn giao dịch khác, ngay khi vừa được ra mắt, Olymp Trade đã nhanh chóng được nhiều nhà đầu tư săn đón nhưng cũng đồng thời đặt ra những nghi vấn xung quanh tính các năng của sàn. “Đánh giá Olymp Trade” trở thành từ khoá tìm kiếm phổ biến vào lúc bấy giờ. Và một trong những chủ đề hot nhất thường đi kèm với các từ khoá này thường liên quan đến các thắc mắc liên quan đến mức độ tin cậy của Olymp Trade. Đây là sàn giao dịch của bên nào? Của quốc tế hay của ta? Có bảo mật tốt hơn các sàn hiện tại không? Và quan trọng là có bảo vệ người dùng hay không?

Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được tiết lộ trong bài viết bên dưới đây.

2/ Đánh giá Olymp Trade cần dựa trên các tiêu chí nào?

Tiêu chí 1: Tiện ích và nguồn gốc của sàn giao dịch

Như đã đề cập trong bài viết trước, Olymp Trade là sàn giao dịch FTT (Fixed Time Trade) và Forex trên nền tảng kỹ thuật số trực tuyến. Được ra mắt năm 2014 , Olymp Trade đã nhanh chóng trở thành một trong những sàn giao dịch được ưa dùng trên nhiều quốc gia và đã ra mắt phiên bản Tiếng Việt cho người dùng Việt Nam. Olymp Trade là sàn giao dịch có trụ sở tại St. Vincent and the Grenadines và hiện đang tập trung kinh doanh tại các thị trường mới nổi ở Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và các nước CIS (Commonwealth of Independent States – Cộng đồng các Quốc gia Độc lập)

Đánh giá olymp trade

Tiêu chí 2: Sự công nhận từ các nhà bảo trợ uy tín 

Các nhà giao dịch sẽ đánh giá Olymp Trade dựa trên sự bảo trợ chắc chắn của các Tổ chứ thứ 3. Cụ thể là, Olympe Trade là thành viên chính thức của tổ chức Fina Com (Ủy ban Tài Chính), là tổ chức bảo trợ và giải quyết các tranh chấp khiếu nại giữa khách hàng và nhà môi giới. Ngoài Fina Com, Olympe Trade cũng được sự bảo vệ của FMRCC (Financial Market Relations Regulation Center – Trung tâm điều tiết quan hệ thị trường tài chính). Việc được bảo trợ bởi các Tổ chức Giao dịch tầm cỡ quốc tế là một yếu tố mạnh cho việc đảm bảo tiền đầu tư cho khách hàng tại OLYMP TRADE.

Đánh giá olymp trade

Olymp Trade – Đơn vị được chứng nhận bởi tổ chức Verify My Trade

Chưa dừng lại ở đó, với mục tiêu xây dựng và bảo toàn lòng tin của nhà giao dịch, không lâu sau đó, Olymp Trade được Verify My Trade chứng nhận là sàn giao dịch chất lượng cao. Để cấp giấy chứng nhận này, tổ chức Verify My Trade đã kiểm toán 5000 lệnh giao dịch, được thực hiện từ các tài khoản trực tiếp từ Olymp Trade và khẳng định quá trình thực hiện giao dịch của Olymp Trade đã vượt qua hẳn các tiêu chuẩn quốc tế được đặt ra.

Tiêu chí 3: Chính sách bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp 

Được quản lý bởi công ty mạnh và được giám sát bởi Tổ chức quốc tế là hai yếu tố chính mà nhà đầu tư sẽ xem xét đầu tiên khi đánh giá Olymp Trade để quyết định xem đây có phải là một sàn giao dịch uy tín hay không. Từ đó, họ sẽ  nảy sinh các câu hỏi tiếp theo, như: liệu tiền vốn có được bảo đảm hay không? Hay các vấn đề gặp phải khi giao dịch trên một nền tảng sẽ được giải quyết như thế nào?

Cách xử lý mâu thuẫn giữa Olymp Trade và người dùng:

Như đã biết, Olymp Trade được bảo trợ bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế (FinaCom). Và chỉ trong 2 năm kể từ khi ra mắt, Olymp Trade đã được trao giấy chứng nhận là thành viên của Tổ chức này. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có quyền đệ đơn khiếu nại lên Fina Com nếu sàn giao dịch có dấu hiệu lừa đảo hoặc những giao dịch của bạn không được bảo mật. Trong trường hợp tranh chấp đó, một khi đơn kiện khiếu nại được chấp thuận là hợp lệ, nhà giao dịch (lúc này là người dùng Olymp Trade) sẽ được hưởng $20,000 bồi hoàn từ Quỹ bồi thường của FinaCom.

Nhưng thông thường Olymp Trade sẽ không để cho sự vụ lên đến mức đó vì họ có những chính sách cho phép bạn giải quyết tranh chấp nội bộ. Trong đó, người môi giới sẽ có 24 giờ để trả lời email của nhà giao dịch và cung cấp hướng dẫn về cách giải quyết những vấn đề này. Sau 24 giờ này nếu nhà đầu tư chưa hài lòng với hướng giải quyết đó, họ có thể đệ đơn lên FinaCom. Và thực tế cho thấy rằng, không nhiều trường hợp phải đưa lên FinaCom, do đa số đều được giải quyết thỏa đáng nội bộ giữa Olymp Trade và nhà đầu tư.

3/ Người dùng Việt Nam đánh giá Olymp Trade như thế nào?

Kết luận, độ tin cậy đến từ giá trị thương hiệu và các chính sách của sàn dành cho người dùng, vốn được phản ánh rất rõ ràng dựa trên các trải nghiệm của các nhà đầu tư. Và trong nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Olymp Trade, trong những năm vừa qua, Olymp Trade đã liên tiếp được công nhận không chỉ bởi các giải thưởng danh giá, các nhà bảo trợ uy tín mà còn bởi các đánh giá Olymp Trade tích cực từ phía người dùng. Điều này thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng giao dịch Việt Nam dành cho những thương hiệu luôn minh bạch và quan tâm đến lợi ích của người dùng trong quá trình giao dịch.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

8 Ý KIẾN

  1. Lan L
    03.04.2020 at 18:49 — Trả lời

    mọi người cho em hỏi làm sao để mở nhiều cặp tiền dàn hàng ngang vậy

  2. Sơn hải
    03.04.2020 at 18:49 — Trả lời

    Xin chào những trade đơn độc .anh em nào có nhóm cho mình vào với

  3. NN
    03.04.2020 at 18:52 — Trả lời

    Mình đã chốt lãi gần 200$ và đã rút tiền lời rồi
    chờ 2 ngày thì có

  4. Hải Dương
    07.01.2022 at 08:22 — Trả lời

    Theo tui đánh giá thì olymp trade okay đó, nạp rút tốt không có vấn đề gì mà có báo giá công khai nên mình không ngại nó làm ảo giá

  5. An An
    08.03.2022 at 10:24 — Trả lời

    rút tiền olymp trade nhanh gọn. đặt lệnh rút là 1 tiếng sau ting ting tiền về tài khoản. rât là hài lòng. Tui rút 1 lần 5000 đô mà không có vấn đề gì cả

  6. Lân
    04.05.2022 at 15:38 — Trả lời

    Theo mình đánh giá khách quan nhất về Olymp Trade chính là từ các nhà giao dịch lâu năm của họ. Ban đầu mình có nghi ngờ rằng Olymp Trade chỉ toàn là nhà giao dịch mới tham gia thời vụ. Nhưng khi tìm hiểu kĩ mình mới thấy có rất nhiều nhà giao dịch 3 năm trở lên đang tham gia tại sàn. Điều này làm mình an tâm hơn khi giao dịch Olymp Trade

  7. An Giang
    28.07.2022 at 11:48 — Trả lời

    thấy anh em đánh giá Olymp Trade uy tín, nạp rút tốt tui mới mở tài khoản bên Olymp Trade đấy chứ. Nói không ngoa chứ Olymp Trade là sàn quốc tế ổn áp nhất rồi. Các sàn khác có thể nó nổi hơn đấy nhưng thường là nó nổi được 1 thời gian đầu mạnh để lùa gà thui. Sau đó là nó quịt tiền. Olymp Trade im im vậy chứ uy tín

  8. Sang
    04.08.2023 at 06:50 — Trả lời

    Đánh giá của tui thì cũng giống như mấy người khác thôi, sàn này uy tín minh bạch. có khó là khó ở cái chỗ làm sao để giao dịch có lợi nhuận ổn định ấy chứ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Đánh giá Olymp Trade: Từ góc nhìn của nhà đầu tư