X

Cần biết gì về tính năng giới hạn giao dịch tại Olymp Trade

Tính năng giới hạn giao dịch trên Olymp Trade là gì và tại sao bạn cần giới hạn giao dịch này

Có rất nhiều câu hỏi về giới hạn giao dịch và tại sao chúng lại cần thiết, vì vậy chúng tôi đã quyết định thực hiện một bài viết tóm tắt nhanh với hy vọng sẽ giải thích được những thắc mắc đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ mà các nhà giao dịch cần biết về các giới hạn của Olymp Trade. 

Giao dịch vốn có rủi ro và giảm thiểu rủi ro đó nên là ưu tiên của nhà giao dịch. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với các nền tảng đang tìm cách bảo vệ các nhà giao dịch của họ. Olymp Trade thực hiện các giới hạn trong một số trường hợp khác nhau, tất cả đều nhằm giúp các nhà giao dịch bảo vệ bản thân và số dư của họ khỏi những trường hợp cực đoan.

Các sàn giao dịch áp đặt giới hạn giao dịch vì vô số lý do. Chúng ta sẽ xem xét các tình huống có thể khiến các giới hạn được thực hiện trên tài khoản của nhà giao dịch. 

Giới hạn giao dịch là gì

Giới hạn được sử dụng để bảo vệ nhà giao dịch chống lại thị trường biến động bằng cách giới hạn số tiền mà nhà giao dịch có thể mạo hiểm cho đến khi thị trường ổn định hoặc một thời điểm nhất định. Chúng cũng có thể được áp dụng cho một tài khoản khi nhà cung cấp thanh khoản của chúng tôi thực hiện giới hạn đối với chúng tôi với tư cách là một Công ty; hoặc tình trạng kém thanh khoản khi không có một nhà giao dịch nào khác thực hiện hoặc chống lại giao dịch.

Tính năng Giới hạn giao dịch là một công cụ mà Olymp Trade sử dụng khi thị trường quá biến động và không thể đoán trước để nhà cung cấp và nhà môi giới thanh khoản có thể dự báo.

Mặc dù khác nhau, nhưng các giới hạn về Toàn bộ tài khoản, Tài sản cụ thể và Toàn bộ nền tảng có thể bị phát sinh do hoạt động thị trường.

Giới hạn toàn bộ tài sản và tài sản cụ thể

Cả hai giới hạn Toàn bộ tài khoản và Tài sản cụ thể đều phù hợp với tên của chúng. Giới hạn Toàn bộ tài khoản được đặt trên tài khoản thực của nhà giao dịch, giới hạn giao dịch của bất kỳ tài sản nào. Giới hạn đối với Tài sản cụ thể áp dụng cho một hoặc một nhóm tài sản.

Giới hạn đối với Toàn bộ nền tảng là trường hợp hiếm gặp nhất vì chúng yêu cầu thị trường không thể đoán trước được đến mức nền tảng yêu cầu sự bảo vệ từ nhà cung cấp thanh khoản của Olymp Trade để làm giảm số lượng giao dịch. Do đó, giới hạn số tiền trên nền tảng mà khách hàng có thể giao dịch hiệu quả. 

Hạn chế giao dịch

Đây không phải là giới hạn. Chúng không cho phép các nhà giao dịch mở các vị thế mới trên tài sản do điều kiện thị trường.

Tất cả những điều này nhằm giúp ngăn chặn việc bạn bị mất tiền trong thời điểm thị trường biến động mạnh.

Để ngăn chặn tổn thất lớn về phía bạn, hệ thống quản lý rủi ro giới hạn số tiền bạn có thể sử dụng để mở một vị thế trong một khoảng thời gian cho đến khi thị trường ổn định. Bằng cách này, tiền của bạn được bảo vệ trong khi nhà môi giới chờ đợi tình trạng bất ổn qua đi.

Bạn có thể tìm hiểu xem mình có giới hạn trong tài khoản hay không trong tab Hồ sơ hoặc trong phần Hồ sơ của ứng dụng Olymp Trade dành cho thiết bị di động.

Cách giới hạn giao dịch được sử dụng

Giới hạn được sử dụng để bảo vệ khách hàng. Nếu một giới hạn được đặt trên tài khoản của bạn, một thông báo bật lên không thể bỏ lỡ sẽ bật lên trên nền tảng. Các giới hạn giao dịch không bao giờ được đặt mà không thông báo cho nhà giao dịch, vì vậy bạn sẽ luôn biết nếu điều đó xảy ra.

Có một số cách khác nhau mà các giới hạn có thể được thực hiện cho tài khoản của bạn:

  • Trên toàn bộ tài khoản – bạn sẽ không thể giao dịch trên một ngưỡng khối lượng nhất định từ tài khoản này cho đến khi dỡ bỏ giới hạn; do vấn đề thanh khoản.
  • Đối với một tài sản hoặc nhóm tài sản nhất định – ví dụ: bạn sẽ không thể mở giao dịch với khối lượng vượt quá giới hạn của công cụ này; do điều kiện thị trường.
  • Đối với một loại giao dịch nhất định – ví dụ: bạn sẽ chỉ có thể đóng các giao dịch hiện có nhưng không thể mở các giao dịch mới; do các giới hạn do nhà cung cấp thanh khoản của chúng tôi đặt ra.
  • Về khối lượng giao dịch – bạn có thể tự do giao dịch bất kỳ tài sản nào, nhưng bạn không thể mở giao dịch trên một số tiền nhất định; do điều kiện thị trường.

Olymp Trade luôn nỗ lực để trả lời trước về các công cụ chúng tôi sử dụng để bảo vệ khách hàng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là phản ứng với nhiều tình huống thị trường mà không làm cản trở giao dịch của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, nhà giao dịch không bị cản trở bởi giới hạn tài khoản. 

Cách hủy bỏ giới hạn

Rất tiếc, bạn không thể tắt các giới hạn theo cách thủ công khi chúng đã có sẵn. Các thuật toán quản lý rủi ro của chúng tôi sẽ loại bỏ chúng sau một khoảng thời gian, thường là sau 24 giờ, khi thị trường đã bình ổn. 

Tuy nhiên, có nhiều cách để làm cho hệ thống quản lý rủi ro của chúng tôi giảm bớt các giới hạn hoặc thậm chí hủy bỏ chúng hoàn toàn:

  • Hoàn thành quy trình xác minh khách hàng (KYC) – xác minh tài khoản của bạn;
  • Giảm thời hạn giao dịch ưa thích của bạn (nhưng không dưới 15 phút);
  • Giao dịch các tài sản khác nhau trong một thời gian;
  • Giảm số tiền đầu tư;
  • Nạp tiền và/hoặc từ chối tiền thưởng;

Ngoài ra, hãy nhớ rằng hầu hết các giới hạn trên nền tảng của chúng tôi không vượt quá 24 giờ, mặc dù trong một số trường hợp hiếm hoi, chúng có thể kéo dài trong vài ngày.

Cách để tránh các giới hạn

Mặc dù thị trường có thể không thể đoán trước, nhưng có một số quy tắc mà bạn có thể tuân theo để tránh đặt giới hạn giao dịch trên tài khoản của mình:

  • Xác minh tài khoản.
  • Thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, tỷ lệ với số dư tổng thể của bạn, giao dịch với ít hơn 50% số dư của bạn.
  • Không lạm dụng các chương trình tiền thưởng của chúng tôi.
  • Tránh tạo nhiều hồ sơ giao dịch, hãy tạo các tài khoản khác nhau trong một hồ sơ bằng cách sử dụng tính năng Đa tài khoản.

Xem thêm: Trang web Olymp Trade là gì?

Kết luận

Trên đây là bốn quy tắc khá đơn giản và dễ thực hiện để giúp tài khoản của bạn không bị giới hạn. Bằng cách làm theo những quy tắc này, bạn cũng có thể giảm thiểu rủi ro trong khi giao dịch, do đó, tránh những hạn chế từ hệ thống quản lý rủi ro.

Mặc dù chúng có vẻ ngẫu nhiên hoặc tùy ý, nhưng Olymp Trade thực hiện các giới hạn để bảo vệ khách hàng. Không phải tất cả các nền tảng đều bảo vệ số dư của nhà giao dịch bằng các giới hạn; nhiều nền tảng khiến các nhà giao dịch phải đối mặt với sự biến động mạnh mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào. Nhiều nhà giao dịch đã thể hiện sự biết ơn sau khi họ đã trải qua một tình huống như vậy và xem cách các giới hạn đã giúp bảo toàn số tiền của họ. 

Các giới hạn là cực kỳ hiếm và chỉ được thực hiện để giúp bảo vệ các nhà giao dịch khỏi bị thua lỗ lớn. Hãy yên tâm khi biết rằng Olymp Trade luôn ủng hộ bạn và muốn thấy bạn thành công.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (20)

  • Giới hạn giao dịch là cần thiết cho mỗi nhà giao dịch. giới hạn này giúp nhà giao dịch tỉnh táo và cẩn thận trong từng quyết định đặt lệnh của mình. Trước đây tôi cảm thấy phiền khi bị giới hạn giao dịch. Nhưng bây giờ giới hạn giao dịch là dấu hiệu cho tôi biết mình đang rủi ro với chính tài khoản của mình

  • Nhiều người nói ăn của sàn nhiều nên mới bị giới hạn giao dịch. Thật là bịa đặt. Tôi đã từng thua lỗ nhưng vẫn cố giao dịch. Đến khi sàn giới hạn giao dịch chứ không thì tôi đã làm mất hết vốn rồi. Giới hạn giao dịch rất cần cho trader nha

    • Cảm ơn bạn đã bình luận. Giới hạn giao dịch Olymp Trade là một công cụ cần thiết trong giao dịch

  • Tôi không biết các bạn thế nào chứ, tôi thấy Olymp Trade cài đặt giới hạn giao dịch là đúng. Olymp trade có nói rõ ràng đây là cài đặt không thể gỡ bỏ. áp dụng cho toàn tài khoản. Tôi thấy vậy minh bạch và rõ ràng. Nhưng tôi cũng ớn giới hạn giao dịch lắm. Mỗi khi bị là nhận ra mình đang giao dịch không lý trí rồi. Cũng may có nó stop mình lại

    • Cảm ơn bạn đã bình luận. Giới hạn giao dịch Olymp Trade là một công cụ cần thiết trong giao dịch

  • Hồi trước không biết thì thấy giới hạn giao dịch Olymp trade phiền phức, chứ bây giờ biết khôn rồi, giới hạn là lời cảnh tỉnh cuối cùng trước khi bạn bị rơi vào bẫy tâm lý giao dịch

    • Cảm ơn bạn đã bình luận. Giới hạn giao dịch Olymp Trade là một công cụ cần thiết trong giao dịch

  • Chỉ có những người không hiểu được giới hạn giao dịch nên mới sợ giới hạn giao dịch olymp trade thôi. Tôi nghĩ giới hạn giao dịch là hoàn toàn cần thiết trong việc ngăn chặn nhà giao dịch trước nguy cơ rủi ro của mình.

  • giới hạn giao dịch là cần thiết cho những người mới. Khi bạn bị giới hạn là bạn biết ban đang giao dịch với rủi ro cao và dễ cháy tài khoản rồi đó. nên tốt nhất bạn nên dừng lại và xem lại cách giao dịch của mình. Một trong những cách dễ nhất để dần tháo bỏ giới hạn giao dịch là nhanh chóng điều chỉnh lại cách đặt lệnh

  • Giới hạn giao dịch có thể là sự phiền phức cũng có thể là cứu cánh cho tài khoản của bạn trước khi bị cháy hết tài khoản. Với tôi thì nếu bạn có một phương pháp quản lý vốn tốt thì không đến lượt sàn olymp trade phải giới hạn giao dịch cho bạn đâu.

  • Tôi nghĩ giới hạn giao dịch Olymp Trade là cần thiết. Điều này cho thấy sự minh bạch và công bằng từ phía sàn. Có thể giới hạn giao dịch phiền cho vài người, nhưng điều đó có nghĩa là nhà giao dịch đó đang rất rủi ro

  • Giới hạn giao dịch là người thắng nhiều mới bị thôi phải không? sao tôi đang lỗ cũng bị giới hạn giao dịch vậy???

  • Bạn ơi, mình rút tiền từ olymptrade gần 3 tuần. nhưng tiển vẫn chưa vê người của sàn nói rất nhiều lý do, bảo chờ đợi. Nhưng chờ mãi không về là làm sao

    • Chào bạn. Bạn có thể kiểm tra lại với ngân hàng của mình nhé. Có thể tiền đã đến ngân hàng của bạn mà đang trong trạng thái treo đó

Bài Liên Quan