X

Olymp Trade có rút tiền được không?

Trong bối cảnh có rất nhiều sàn ảo lừa đảo nhà giao dịch. Ở đó, họ luôn khuyến khích khách hàng nạp vào nhưng lại không thể rút tiền ra. Vậy nên câu hỏi Olymp Trade có rút tiền được không, được thảo luận rất nhiều trên mạng xã hội. Đây cũng là câu hỏi mang tính quyết định có tham gia Olymp Trade hay không.

Mục tiêu của bài viết này là giải mã Olymp Trade có rút tiền được không? Những mẹo nhanh để rút tiền từ Olymp Trade và những trường hợp không rút được nhé.

1.  Olymp Trade có rút tiền được không?

Có nhiều bạn tham gia vào sàn giao dịch Olymp Trade rồi mà vẫn lo lắng Olymp Trade có rút tiền được không? Nhưng mình hiểu tâm lý này là chính đáng thôi. Vì dù đã tham khảo nhiều người, nhưng nếu bạn chưa bao giờ rút tiền từ Olymp Trade thì cũng không khỏi lo lắng.

Vậy Olymp Trade có rút tiền được không?

Câu trả lời là có nhé. Bạn có thể rút tiền bất cứ khi nào và ở đâu. Với việc rút tiền, Olymp Trade hoàn toàn không có quy định nào cả.

  • Mỗi lượt rút tối thiểu là $15
  • Rút bất kỳ khi nào mà không giới hạn thời gian tối thiểu giữa những lần rút.
  • Rút mà không buộc phải chừa một số tiền tối thiểu trong tài khoản.
  • Có thể rút tiền lời từ số tiền khuyến mãi của Olymp Trade.
  • Chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào, miễn là chính chủ.
  • Bạn không cần xác minh tài khoản trước khi rút.
  • Không giới hạn số tiền rút/ số lần rút.

Việc không quy định gì về việc rút tiền, chứng tỏ Olymp Trade không hề làm khó dễ khi khách hàng rút tiền về. Khi nghĩ về việc Olymp Trade có rút tiền được không, bạn có thể tham khảo trên các cộng đồng Trade sẽ thấy 100% người dùng đều rút được.

2.  Những mẹo nhanh để rút tiền Olymp Trade:

Sau khi tàu ngầm trong các nhóm cộng đồng Olymp Trade, mình tổng kết lại các mẹo để rút tiền Olymp Trade nhanh chóng nhé.

  • Rút tiền về thẻ ngân hàng nội địa:

Có nhiều bạn nói sao tiền mãi không thấy về tài khoản, rồi nghĩ Olymp Trade lừa đảo, ôm tiền nhà giao dịch bỏ trốn. Chắc các bạn quá sợ các sàn ảo ngoài kia rồi. Sau khi tìm hiểu về hệ thống ngân hàng, mình kết luận là rút về thẻ Visa và Master cực kỳ lâu. Có trường hợp lên đến 30 ngày. Do tiền đi liên tiếp qua nhiều đơn vị chủ quản và mỗi lần như vậy lại xác thực lên đến 7 ngày làm việc. Do đó, nên tạo và rút về thẻ ngân hàng nội địa.

  • Tránh cuối tuần:

Dù không có quy định chỉ rút tiền trong giờ hành chính, nhưng mình để ý, nếu bạn rút tiền vào cuối ngày thứ 6 hoặc cuối tuần. Thường có xu hướng mất nhiều thời gian hơn (tầm 2 ngày). Dù là rút tiền khá nhanh chóng nhưng số tiền rút của Olymp Trade vẫn qua khâu kiểm duyệt từ nhân viên hỗ trợ, nên có thể mất thời gian hơn vào cuối tuần.

  • Không nên chia nhỏ lệnh rút:

Bạn không nên tạo lệnh rút mới khi lệnh rút cũ chưa hoàn thành. Đây có thể là một tín hiệu báo tài khoản của bạn bị rủi ro. Nên các thanh toán sẽ dừng lại để kiểm tra. Nếu bạn muốn nhanh chóng chỉ nên thực hiện 1 lần.

  • Không rút về Momo:

Hiện tại Olymp Trade đang có tín năng nạp qua ví điện tử MoMo nhưng bạn không thể rút tiền về MoMo nhé. Vẫn rút tiền về tài khoản ngân hàng thôi.

  • Xác minh thành công để rút tiền:

Bạn vẫn rút tiền được bình thường mà không cần phải xác minh trước. Tuy nhiên, nếu sàn đã yêu cầu bạn xác minh tài khoản. Bạn phải xác minh tài khoản thành công trước rồi mới rút tiền sau. Bạn có thể tránh phiền phức nếu bạn tự nguyện xác minh tài khoản trước. Bước này cũng đơn giản thôi.

Trên là những điều bạn cần lưu ý khi hỏi liệu Olymp Trade có rút được tiền không. Cơ bản cũng là rút được tiền, nhưng sẽ nhanh chóng hơn nếu bạn áp dụng những mẹo kia.

3.  Có trường hợp nào Olymp Trade không rút được tiền không?

Trong khi hầu hết các tài khoản đều rút tiền được. Thì trên cộng đồng mạng vẫn xuất hiện đâu đó những trường hợp bảo rằng Olymp trade không rút được tiền, Giam tiền của khách hàng, Làm khó khi rút tiền, …

Vậy sự thật là gì.

Có một số bộ phận là IB (inbox broker) từ các sàn khác tung tin giả để khách hàng bỏ Olymp Trade và qua sàn của họ để lấy hoa hồng. Do đó ở mỗi trường hợp không rút được tiền, bạn phải xem chứng cứ và nguyên nhân có thật không nhé.

Còn lại thì do một số khách hàng sốt ruột lo lắng Olymp Trade có rút tiền được không, hoặc không nắm quy trình mà nghĩ xấu Olymp Trade. Theo như trang web chính thức của Olymp Trade, quá trình rút tiền sẽ trong vòng 5 ngày làm việc. Thời gian này là thời gian rút tiền quy chuẩn, các sàn khác cũng vậy. Thông thường thời gian rút tiền thực tế nhanh hơn rất nhiều, chừng 1-2 tiếng. Nhưng nếu sau 1-2 tiếng chưa thấy tiền về, thì nó vẫn đang nằm trong tốc độ tiêu chuẩn.

Lưu ý khi rút tiền:

Dù thời gian thực tế nhanh hơn thời gian dự kiến, nhưng nếu bạn thấy cần nắm rõ lệnh rút tiền của mình ở trạng thái nào. Bạn vẫn có thể chủ động liên hệ với đội hỗ trợ của sàn để được kiểm tra nha.

Nếu ai hỏi Olymp Trade có rút tiền được không, thì bạn biết trả lời rồi đấy. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp sẽ không được rút tiền về. Đó là những tài khoản có dấu hiệu gian lận, ví dụ như đưa tài khoản cho người khác xài, có nhiều hơn một tài khoản, cho thuê, mướn tài khoản, chạy robot,… Những điều này đều được quy định cụ thể trong Hợp đồng dịch vụ của Olymp Trade. Theo đó, nếu vi phạm, tài khoản này sẽ không được rút tiền. Dù thực tế, Olymp Trade vẫn tính toán trả lại một số tiền trong tài khoản để đảm bảo tính công bằng. Vậy nếu muốn chắc chắn nhận được tiền, bạn hãy luôn đọc và tuân thủ Hợp đồng Dịch vụ trước khi hỏi Olymp Trade có rút tiền được không. Còn lại trong bất kỳ trường hợp nào, bạn vẫn rút tiền từ Olymp Trade được.

Kết luận.

Bây giờ bạn đã có câu trả lời liệu Olymp Trade có rút tiền được không. Có một số mẹo để rút tiền Olymp Trade nhanh chóng thuận lợi hơn. Ngoài ra, luôn tuân thủ Hợp đồng dịch vụ để tránh bị khoá tài khoản. Bạn sẽ luôn rút được tiền từ Olymp Trade.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (23)

  • tuần nào mình cũng thấy có bạn hỏi câu này: Olymp trade có rút tiền được không. Có lẽ là mấy bạn quá ám ảnh với những con sàn ảo ở Việt Nam quá. Olymp Trade của châu Âu nhe, không trả tiền sàn nó bị phạt nặng hơn nhiều

  • Olymp trade rút tiền okay nha mọi người, mình rút đều đặn ở đây được 3 năm rồi. cứ chính chủ là không có vấn đề gì hết. nhớ bảo vệ tài khoản của mình nha

  • Anh chị cho em hỏi nếu em muốn rút $6000 thì olymp trade có rút tiền được không?

  • Tôi cũng muốn rút tiền, anh chị khuyên nên rút 1 cục hay là chia nhỏ ra rút. lần này ăn tốt quá

  • Olymp trade rút tiền nhanh mà, mấy tiếng là có tiền về tài khoản ngay

  • Mới có mấy sàn bị bắt vì nạp được không rút được kìa. Olymp Trade là đảm bảo rút được tiền nha

  • Olymp Trade thì đảm bảo rút được tiền nhé. giao dịch ở đây 5 năm rồi không có lần nào gặp vấn đề với chuyện rút tiền cả

  • Mình khám phá ra được sàn này vui quá, vì nó an toàn và minh bạch dễ sợ. rút tiền vèo vèo luôn. an tâm mà giao dịch nha

  • Mình thấy olymp trade rút tiền okay lắm. thường 1 tiếng sau là tiền về tài khoản. tiền về nhanh quá mình không kịp hiểu chuyện gì luôn mà :)))

  • Mình chơi ở đây 3 năm rồi, rút tiền tốt. Mấy bạn không rút được tiền là do tài khoản có dấu hiệu lừa đảo đó. Chứ bạn nghĩ xem sàn nó phải muốn mình chơi ở sàn để sàn nó nâng tên tuổi chứ. Khi không khóa tài khoản của bạn làm gì. Khóa tài khoản do bạn đó vi phạm hợp đồng đó

Bài Liên Quan