Ứng dụng Olymp Trade: mở rộng ranh giới giao dịch

OlympTradeBlog

Google Play hiện đã có bản cập nhật ứng dụng Olymp Trade, nền tảng trực tuyến quốc tế giao dịch trên thị trường tài chính: một công ty tài chính công nghệ cao đã phát triển phần mềm độc quyền thân thiện với người dùng, và có hiệu quả sinh lợi nhất cho hoạt  động giao dịch trên thị trường. Thêm vào đó, Olymp Trade cũng cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào các giao dịch trên các cặp tiền tệ, chứng khoán, chỉ số, hàng hóa, và giao thức mật mã ngay trên màn hình của chiếc điện thoại thông minh.

Những cải tiến từ công nghệ lạc hậu

Những cải tiến vượt bậc này đang chờ đợi người dùng ở phiên bản mới nhất của ứng dụng Olymp Trade: các giao dịch với thời gian cố định (Fixed Time Trades) – với nhiều người đã quen với dạng thức mới của việc giao dịch thời gian cố định này. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Olymp Trade này để nắm được thời gian chính xác cho một giao dịch lệnh mua, giống như thời gian giao dịch được thiết lập ở phiên bản cổ điển. Công cụ này được phát triển đặc biệt để giao dịch dựa trên tin tức, “lướt sóng”, và các chiến lược dựa trên xu hướng.

Giao dịch chờ

Một cải tiến khác đã được mong đợi từ khá lâu là khả năng thực hiện lệnh mua với các giao dịch chờ. Nhiều nhà giao dịch đều mong chờ cải tiến này, và bây giờ bạn không phải bỏ lỡ những tin tức quan trọng hay những biến động mạnh mẽ trên thị trường.

Giao diện ứng dụng Olymp Trade

Ngay cả giao diện của ứng dụng Olymp Trade cũng được cải tiến. Các nhà phát triển đã tăng số nến Nhật Bản hiển thị trên màn hình. Họ thực hiện một số cải tiến để phóng to biểu đồ. Tất cả tính năng này hỗ trợ tăng tính chính xác của giao dịch. Chỉ khi cần thiết cho nhà giao dịch. Phiên bản mới đã khắc phục lỗi của những phiên bản trước.

ứng dụng Olymp Trade khiến cho giao dịch trở nên dễ dàng hơn cho nhà giao dịch cá nhân

Những người giao dịch sử dụng phân tích cơ bản đánh giá cao báo giá mới với nhiều nh ng hiện đại. Những nhà phân tích kỹ thuật sẽ đưa các đường ngang, dọc và xu hướng ngay trên biểu đồ “trực tuyến”.

ứng dụng Olymp Trade khiến cho giao dịch trở nên dễ dàng hơn cho nhà giao dịch mới

Chức năng hủy giao dịch

Nếu dự báo không mang lại hiệu quả, ứng dụng này cũng có tính năng hủy bỏ giao dịch. Nó hoàn trả lại một phần tiền vào tài khoản giao dịch.

Nhiều nhà giao dịch cảm thấy hài lòng với giao diện hiện đại của ứng dụng Olymp Trade

Những tính năng thú vị khác là bạn có thể cài đặt ảnh đại diện trong hồ sơ của mình trên nền tảng.

Nhiều nhà giao dịch cảm thấy hài lòng với giao diện tiện ích của ứng dụng Olymp Trade

Điều khoản giao dịch

Các chuyên gia của Olymp Trade cũng đảm bảo tính chính xác của số tiền tham gia vào mỗi giao dịch. Bây giờ bạn có thể tính toán quản lý rủi ro của riêng mình. Với những thông tin tối ưu: trong ứng dụng Olymp Trade. Bạn có thể nhập một số tiền theo xu (ví dụ: không chỉ 3 USD, mà bạn cũng có thể nhập 3,56 USD). Và nếu không có đủ tiền trong tài khoản để đặt giao dịch tối thiểu 1 USD. Bạn có thể thực hiện giao dịch cho số dư còn lại.

Ứng dụng Olymp Trade làm cho việc giao dịch dễ dàng và đơn giản hơn trước đây nhiều

Hãy nhớ rằng Olymp Trade có những điều khoản hấp dẫn nhất cho giao dịch. Ngay từ giây đầu tiên, mỗi nhà giao dịch sẽ được cung cấp một tài khoản demo. Cho phép thực hành với 10.000 đơn vị ảo. Điều này giúp bạn có thể làm quen với ứng dụng. Cũng như  trau dồi kỹ năng giao dịch để có cơ hội thành công hơn.

Ứng dụng Olymp Trade làm cho việc giao dịch thuận tiện và dễ hiểu hơn trước đây nhiều

Tài khoản demo

Nhờ công nghệ liền mạch, tài khoản demo cung cấp đầy đủ những tính năng của nền tảng. Bao gồm các chỉ số phân tích kỹ thuật. Như đường SMA (đường trung bình động giản đơn), chỉ báo Parabolic, chỉ báo RSI chỉ báo dao động Stochastic và chỉ báo MACD. Tài khoản demo có thể được sử dụng mà không giới hạn về. Số dư trong tài khoản ảo của các nhà giao dịch được tự động nạp.

Tài khoản Olymp Trade demo được coi là chức năng tiện ích nhất trong đào tạo giao dịch

Khoản tiền nạp trên tài khoản thực tối thiểu chỉ là 10 đô la/10 euro. Bạn có thể gửi/rút tiền miễn phí từ bảng điều khiển của ứng dụng Olymp Trade dành cho thiết bị di động.

Tài khoản Olymp Trade demo được coi là chức năng cần thiết nhất trong đào tạo giao dịch

Tất cả các giao dịch được đảm bảo đáng tin cậy. Olymp Trade là thành viên của Ủy ban Tài chính Quốc tế. Họ cam kết cho mỗi nhà giao dịch bảo hiểm tiền gửi, hỗ trợ toàn diện và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Olymp Trade hỗ trợ khách hàng được coi là chức năng cần thiết nhất trong đào tạo giao dịch

Tỷ suất lợi nhuận trên tài sản tài chính lên tới 80% mỗi giao dịch. Và bạn có thể học cách sử dụng các chiến lược sinh lợi hiệu quả nhất. Có tại các hội thảo miễn phí trên web với các chuyên gia phân tích. Phát sóng trực tiếp hỗ trợ bạn trong với thời gian thuận tiện. Bạn có thể giao dịch cùng một lúc với nhiều chuyên gia trong thời gian thực.

Olymp Trade hỗ trợ khách hàng được coi là chức năng hữu ích nhất trong đào tạo giao dịch

Xem thêm các bài viết khác trên Olymp Trade Blog.

Thay lời kết

Ứng dụng Olymp Trade di động bản cập nhật của Olymp Trade sẽ làm hài lòng tất cả những người muốn tìm hiểu về giao dịch trên thị trường tài chính và kiếm tiền, ví dụ như các giao thức mật mã phổ biến hiện nay, với mức chi phí không đáng kể. Các tính năng nâng cao sẽ làm hài lòng cả những người dùng. Nó đòi hỏi độ chính xác cao nhất. Cũng như nhận được những phản hồi nhanh chóng từ các chuyên gia hỗ trợ công nghệ hàng đầu. Xếp hạng ứng dụng – 5 trên 5.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

11 Ý KIẾN

  1. Xuan
    14.03.2018 at 19:29 — Trả lời

    Xin chào các nhà giao dịch thân mến. Mình có câu hỏi này mong các bạn giải đáp giúp mình. Mình hi vọng, có người cũng gặp phải vấn đề này rồi (trong các phần đánh giá khác không tìm thấy gì). Có ai bị trường hợp, khi nến phút trên nền tảng kéo dài hơn một phút (ví dụ, 1 phút 15 giây), còn thời gian ở lần định giá sau lại bắt đầu từ giây 45? Làm sao để khắc phục lỗi này nhỉ?

  2. Phu
    14.03.2018 at 21:29 — Trả lời

    Xin chào. Mình đã liên hệ trợ giúp của Olymp Trade. Mình cũng thử tự xử lý rồi, nhưng vẫn không tìm được nguyên nhân và cách khắc phục. Khi liên hệ trợ giúp thì sau 10 phút thì họ nói rằng sẽ xem xét vấn đề trong vòng 1 ngày. Cũng khá lâu. Nhưng biết làm sao được, phả đợi thôi) Ngay ngày hôm sau họ đã khắc phục lỗi đó. Sau đấy thì không còn gặp phải lỗi này nữa. Mình nghĩ, dịch vụ trợ giúp sẽ giúp bạn xử lý được vấn đề này. Ở đó các chuyên viên trợ giúp rất nhiệt tình)

    • Xuan
      16.03.2018 at 10:40 — Trả lời

      Ok. Thank nhé! Thêm câu hỏi nữa. Các nhà giao dịch trên trang facebook chính thức của Olymp Trade khuyên nên dùng genesis để có lợi nhuận lớn. Nội dung chính của phương pháp thì mình hiểu, mình đã test trên tài khoản demo rồi – dường như mọi thứ đều ok, mình giao dịch thử 3 lần nhưng dự đoán toàn sai. Mình nghĩ rằng, có thể do đã chọn thời gian không chính xác( Nên chọn thời gian giao dịch thế nào với geresis?Đồ thị 5 phút

  3. Ng?c
    15.03.2018 at 19:36 — Trả lời

    Xin cảm ơn các tài liệu. Mình có câu hỏi không liên quan đến việc giao dịch. Có thể ai đó sẽ biết cách phải làm thế nào. Ở Olymp Trade có bonus hay phần thưởn gì cho người dùng không?Có thể giao dịch trên nền tảng với bonus không cần tiền gửi không?tức là không cần nạp tiền và cũng không cần tài khoản demo nữa?

  4. Phu
    16.03.2018 at 09:37 — Trả lời

    Theo mình được biết thì Olymp Trade sẽ tặng bonus khi nạp tiền, bonus thì có thể giao dịch và có thể rút lợi nhuận. Hiện tại bonus không cần nạp tiền thì chưa có. Chương trình đối tác để thu hút khách hàng từ các nguồn khác nhau – như các trang web, forum, các nhóm. Bạn có đề xuất gì không? Bạn có thể viết email cho họ, họ sẽ trả lời nhanh thôi.

  5. Phu
    16.03.2018 at 12:41 — Trả lời

    Sử dụng stochastic ấy, các chỉ số của nó thì tùy chọn theo ý của mình thôi. Hãy chọn nó, rồi thay đổi biên vùng thành 90-70-30-10. Tiếp theo thì xem phân tích thị trường và chọn timeframe. Mình khuyên không nên chọn ngắn hơn 30 phút. Sẽ tốt hơn nếu chọn timeframe trên một giờ. Còn để cho giao dịch ít bị lỗ hơn thì hãy học cách chọn các cặp tiền tệ, hiện tại mình không bị lỗ nữa. Gần như giao dịch nào cũng lãi. Chúc bạn giao dịch thành công!

  6. Minh Tu
    27.04.2021 at 15:52 — Trả lời

    Khi được hỏi Olymp TRade là gì, tôi thường trả lời là giải pháp tài chính hiện đại. Bây giờ mình kiếm tiền trực tuyến được rồi không cần phải đi làm như xưa nữa

  7. Ánh Tuyết
    01.01.2022 at 09:47 — Trả lời

    Ứng dụng Olymp Trade nhanh mà, đặc biệt là có bảo mật an toàn nên đi đâu giao dịch mình cũng an tâm hơn ak

  8. Sáng
    13.01.2022 at 09:40 — Trả lời

    Từ khi biết đến ứng dụng olymp trade là gì thì tôi gần như bỏ hẳn những lăn tăn về độ an toàn trong giao dịch. Tôi cứ đầu tư thời gian cho việc phát triển danh mục đầu tư của mình thôi

  9. Ánh Minh
    23.05.2022 at 08:53 — Trả lời

    Mình dùng ứng dụng olymp trade một thời gian thấy khá ổn. Nhất là mạng và đường truyền nó ổn định hơn là trang web nhé. nhưng bị cái là bạn nên cẩn thận, không để mất điện thoại hay máy tính bảng nha. Chứ mấy cái này để mất hơi bị nguy hiểm ak

  10. Hải Anh
    13.12.2022 at 06:16 — Trả lời

    Mình biết đến ứng dụng Olymp Trade được hơn 1 năm rồi. mình vẫn đang kiếm tiền với Olymp Trade. Dịch bệnh rồi suy thoái kinh tế như vậy mà kiếm được tiền là hay lắm đó

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Ứng dụng Olymp Trade: mở rộng ranh giới giao dịch