Ví điện tử MoMo là gì? Những tính năng nổi bật

OlympTradeBlog

Khi nhắc đến ví điện tử MoMo là gì bạn sẽ nhớ đến năm 2018-2019, khi bạn bè rủ nhau giới thiệu người dùng mới để nhận được 100.000VND vào ví. Hay những deal khuyến mãi khủng khi sử dụng ví điện tử MoMo liên tục được tung ra. Điều này đã kiến cho ví MoMo nhanh chóng trở thành ví điện tử được ưa dùng tại Việt Nam.

Vậy sau những năm tăng trưởng khủng khiếp như vậy, hãy cùng Olymp Trade nhìn nhận kĩ hơn về MoMo là gì? Các tính năng tiện dụng? Và tính bảo mật an toàn của nó nhé.

1. MoMo là gì?

Ví điện tử MoMo được biết đến là một ứng dụng tài chính để chuyển/nhận tiền và thanh toán nhanh qua số điện thoại. Ứng dụng có giao diện hiện đại và đơn giản. Được người dùng cho là thuận tiện cho việc chuyển tiền nhanh mà không cần hỏi số tài khoản. Hiện tại Ví MoMo đang không thu phí người dùng trong việc chuyển tiền và thành toán.

Để biết MoMo là gì, mình cũng tìm hiểu về công ty sở hữu Ví MoMo. Ví MoMo là sản phẩm của Công ty M_Service. Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt M_Service) hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) có thương hiệu MoMo. S_Service đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ Ví điện tử và dịch vụ chuyển tiền, thu hộ/chi hộ…

Ngoài việc MoMo là gì thì, ví MoMo còn được cấp giấy phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước. Đồng thời là đối tác chiến lược của các ngân hàng như: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB, Bac A Bank, HDBank, SAIGONBANK.

Khách hàng có thể nạp tiền vào Ví MoMo từ các ngân hàng này. Sử dụng như một ví tiền để: Nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán vay trả góp, mua sắm online, thanh toán dịch vụ ăn uống – giải trí.

2. Tính năng của MoMo

Để biết MoMo là gì thì không thể không nói đến các tính năng của MoMo. Những tính năng tiện dụng này đã kiến cho người dùng Việt Nam tiếp tục sử dụng MoMo, ngay cả sau thời gian khuyến mãi khủng kia.

Ví điện tử momo cho phép người dùng nạp tiền vào Olymp Trade nhanh chóng dễ dàng hơn

1. Chuyển tiền qua số điện thoại – Nhận tiền vào ví MoMo là gì

Chuyển tiền đến Ví MoMo miễn phí qua số điện thoại người nhận. Miễn phí rút tiền về ngân hàng liên kết 10 lần đầu trong tháng

Chuyển tiền đến 45 ngân hàng nội địa,nhận tiền tức thì, 24/7 (bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ). Rút tiền về các ngân hàng khác với ngân hàng đã liên kết ví có phí từ 0.65%

2. Nạp tiền điện thoại các mạng có chiết khấu

Mua/Nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile trên Ví MoMo. Có thể nạp tiền cho số điện thoại khác – Chiết khấu đến 4%.

3. Mua gói DATA 3G/4G

Nạp/Mua mã thẻ data 3G/4G của nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone với nhiều gói data để lựa chọn – Hoàn tiền đến 10% cho mỗi gói data.

4. Thanh toán hóa đơn

Thanh toán các loại hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình cáp, Dịch vụ công, Viện phí, Bảo hiểm, Phí chung cư, Vay tiêu dùng, Vay trả góp (Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Doctor Đồng…).

Lưu hoá đơn, tự động nhắc nợ mỗi kỳ hạn và quản lý chi tiêu.

5. Nhiều deal mua vé xem phim giá rẻ

Dễ dàng đặt vé xem phim của tất cả các cụm rạp CGV Cinemas, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, BHD Star Cineplex, Cinestar, Mega GS, DCine với giá vé cực lời.

6. Thanh toán tiêu dùng không tiền mặt

Thanh toán bằng mã QR chỉ vài chạm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị (Circle K, Ministop, FamilyMart, Co.opmart, LOTTE Mart…), chuỗi ăn uống (The Coffee House, Phúc Long, Gogi House, Kichi Kichi…).

Thanh toán dễ dàng khi mua sắm trực tuyến trên Tiki, Lazada, Yes24, Chợ Tốt…

7. Thanh toán các dịch vụ khác

Thanh toán học phí, bảo hiểm, các khoản vay, tất cả trò chơi, ứng dụng, nhạc, phim, sách, gia tăng dung lượng iCloud và thanh toán các dịch vụ Apple với Ví điện tử MoMo.

8. Du lịch

Đi khắp mọi nơi bằng máy bay, tàu, xe. Tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, điểm đến phổ biến.

9. NẠP TIỀN VÀO OLYMP TRADE

Giờ đây, bạn có thể nạp tiền từ MoMo vào tài khoản Olymp Trade của mình một cách nhanh chóng.

Lưu ý là bạn cần sử dụng ví MoMo được xác nhận bằng tên của bạn. Không nên nhờ bạn bè hay người thân có ví MoMo nạp tiền dùm. Khi rút tiền bạn cũng sử dụng thẻ ngân hàng chính chủ. Khi Olymp Trade yêu cầu bạn xác minh tài khoản, sẽ dễ hơn rất nhiều.

Ví điện tử momo là gì? Ngoài thanh toán, momo còn cho phép nạp tiền Olymp Trade nhanh

Cách nạp tiền từ MoMo: Xem thêm

Thông qua những tính năng trên bạn cũng đã nắm được MoMo là gì rồi nhưng bài viết này sẽ không dừng lại tại đây. Bài viết sẽ phân tích về tính an toàn và bảo mật của ví điện tử MoMo. Vì dù sao cũng là ví tiền của bạn để tránh những mất mát không cần thiết.

3. Tính an toàn của ví điện tử MoMo là gì.

Tìm hiểu về MoMo là gì thì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế. Trong đó có Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard). Chứng chỉ này là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council). Hội đồng này bao gồm các thành viên nổi bật như Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS – Level 1.

Điều này có ý nghĩa gì với người sử dụng MoMo?

Ví MoMo có những lớp bảo mật như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).

Điều này cũng đồng nghĩa là tiền trong ví điện tử MoMo sẽ được bảo vệ không khác gì với các ngân hàng. Hiện tại chưa có một vụ kiện cáo nào liên quan đến ví điện tử này.

Kết luận.

Khi tìm hiểu về Ví MoMo là gì, người dùng chắc chắn sẽ rất thích thú về các tính năng tiện dụng của nó. Ví MoMo là gì trong lòng người dùng thì cũng đã chứng minh là ví điện tử an toàn và tiện lợi trong những năm gần đây. Đó là lý do mà Olymp Trade đã liên kết với ví MoMo để mở ra cho người dùng thêm một lựa chọn nạp tiền nhanh chóng mà an toàn.

 

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

18 Ý KIẾN

  1. Hien
    10.05.2021 at 14:09 — Trả lời

    Mình xài MoMo cũng lâu rồi ak. Từ thời mà vé xem phim 9k. Nhưng mà giờ ít xài rồi tại không biết MoMo có nhiều tính năng đến vậy. Để mai mốt mình nạp tiền điện thoại cho gia đình bằng MoMo luôn. Mà Olymp Trade ơi, MoMo có bảo mật cao không vậy?

    • OlympTradeBlog
      11.05.2021 at 05:44 — Trả lời

      Chào bạn. Như bài viết có đề cập. MoMo đạt các tiêu chuẩn bảo mật ngang ngửa với VISA hay MASTER, tức là các quy chuẩn quốc tế. Bạn có thể yên tâm về độ bảo mật của nó ạ

  2. Luan
    10.05.2021 at 14:12 — Trả lời

    MoMo khi nạp vào Olymp Trade có tính phí không ạ? có giới hạn không Olymp Trade

    • OlympTradeBlog
      11.05.2021 at 05:46 — Trả lời

      Chào bạn. Nạp qua MoMo không tính phí và không có giới hạn ạ

  3. Loan
    10.05.2021 at 14:15 — Trả lời

    Ví MoMo giờ ai không xài. Tiện và dễ dùng thấy mồ. Không lấy mấy phí linh tinh. Olymp Trade cho hỏi thêm cách nạp vào Olymp Trade nha

  4. Toan
    10.05.2021 at 14:17 — Trả lời

    Cái này là ví điện tử đầu tiên của người Việt nha. Nói chung là xài cũng được 2-3 năm ròi không có vấn đề gì hết. Mà nhiều khi chơi lắc xì trúng tè le mắc cười lắm. Olymp Trade cho hỏi là nạp tiền bằng MoMo rồi lúc rút ra thì rút bằng tài khoản ngân hàng được không đó?

    • OlympTradeBlog
      11.05.2021 at 05:48 — Trả lời

      Chào bạn. Bạn nạp bằng MoMo. Khi rút vẫn rút bằng ngân hàng được ạ

  5. Mai
    10.05.2021 at 14:19 — Trả lời

    Olymp Trade cho hỏi mình nạp bằng MoMo thì lúc rút ra mình rút bằng MoMo luôn được không? Mình không thấy có lựa chọn này khi rút vậy?

    • OlympTradeBlog
      11.05.2021 at 05:47 — Trả lời

      Chào bạn. Khi nạp bằng MoMo, bạn chỉ có thể rút bằng ngân hàng thôi ạ.

  6. Tu
    10.05.2021 at 14:27 — Trả lời

    MoMo nạp có vô liền tài khoản Olymp Trade không?

    • OlympTradeBlog
      11.05.2021 at 05:46 — Trả lời

      Bạn nạp bằng MoMo sẽ vào tài khoản trong Olymp Trade nhanh hơn đó ạ.

  7. Tuấn
    21.06.2021 at 17:17 — Trả lời

    Ví điện tử momo xài tốt mà. người lớn thanh niên đều xài được. Tôi hay dùng momo để nạp olymp trade. Nhanh và tiện lắm

  8. Vy
    04.01.2022 at 08:51 — Trả lời

    cho em hỏi em nạp Olymp Trade bằng ví MoMo lúc rút tiền thì rút về ngân hàng hay vẫn qua ví được ạ?

  9. Sáng
    28.01.2022 at 08:34 — Trả lời

    giờ thấy chuyển khoản mất nhiều tiền phí quá, chuyển momo miễn phí luôn đó. mà chuyển olymp trade cũng dễ nữa, scan mã cái là xong

  10. Nguyệt
    15.03.2022 at 06:44 — Trả lời

    Momo thì xài ngon rồi, nạp Olymp Trade rất nhanh nhưng nhớ phải ghi đúng ghi chú chứ không là không vô được tài khoản olymp trade đâu

  11. Luan
    23.03.2022 at 07:44 — Trả lời

    Mình xài ví điện tử momo thấy rất thuận tiện. Nhưng vẫn có những tin đồn momo lừa đảo là sao ạ? Dù vậy mình vẫn nạp tiền Olymp Trade bằng momo, rất nhanh mà không rườm rà

  12. Nam Tú
    17.10.2022 at 08:04 — Trả lời

    Không mấy khi thanh toán bằng momo nhưng nạp Olymp Trade thì cứ dùng momo cho lẹ. Nạp nhanh an toàn

  13. Sơn
    10.02.2023 at 10:46 — Trả lời

    Ví điện tử MoMo bây giờ cho nạp và rút từ Olymp Trade luôn rồi nha. Anh em trade nạp rút qua đây cũng nhanh mà dễ ghi nhận được số tiền

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Ví điện tử MoMo là gì? Những tính năng nổi bật