Chỉ báo ADX nâng cao là gì – Olymp Trade

OlympTradeBlog

Một trong những nhiệm vụ chính của Phân Tích Kỹ Thuật là xác định xu hướng của đồ thị. Ngoài yếu tố này thì một điểm khác cũng rất được các Trader lưu ý. Đó chính là sức mạnh của xu thế đến thời điểm hiện tại. Điển hình nhất trong nhóm công cụ này chắc chắn cần nhắc tới Average Directional Index (chỉ báo ADX nâng cao). Chỉ số này được phát triển bởi Welles Wilder. Như đã đề cập ADX sử dụng để ước lượng sức mạnh xu thế và xác định biến động giá có thể xảy ra tiếp theo bằng cách so sánh sự khác biệt giữa hai mức thấp và mức cao. Dưới đây là cách thiết lập ADX trên nền tảng Olymp Trade.

Bieu do GBPUSD có sức ảnh hưởng mạnh với các nhà đầu tư giao dịch Olymp Trade mới

Công thức tính chỉ báo ADX nâng cao

ADX được tính toán trên cơ sở Positive Directional Indicator (+DI) và Negative Directional Indicator (-DI). Đây là cặp chỉ báo sử dụng để xem xét sự hiện diện của xu thế trong đó cụ thể:

ADX = MA ((+ DI) – (-DI))/ ((+ DI) + (-DI)) x 100;

  • ADX tăng (lên trên mức 10) cho thấy sức mạnh xu thế được tăng cường;
  • ADX giảm cho thấy khả năng phát triển xu thế không chắc chắn. ADX giá trị dưới 10 có thể cho biết xu hướng suy yếu.

Dưới đây là ví dụ về đồ thị của ADX đối với tài sản S&P 500 trên nền tảng Olymp Trade. Có thể thấy rõ khi giá trị vượt qua mức 10 thì đồ thị S&P 500 cũng thể hiện một xu thế tăng khá rõ rệt.

Chỉ báo ADX trên biểu đồ SP 500 cần được phân tích đầu tiên trong thị trường tài chính

Quy tắc ADX

Thông thường trên biểu đồ, chỉ báo ADX nâng cao sẽ xuất hiện với hai đường DMI gồm (+DI) và (-DI). Đây cũng chính là tín hiệu giao dịch cho các Trader khi sử dụng chỉ báo này.

Tín hiệu mua: Khi DI+ cắt và đi lên phía trên DI-

Tín hiệu bán: Khi DI- cắt và đi xuống phía dưới DI+

Biểu đồ EURUSD cũng là dạng biểu đồ cơ bản trong bước đầu phân tích thị trường tài chính

Do đó, khi kết hợp cùng với nhau, nhóm chỉ số này có thể cho nhà đầu tư biết được cả về hướng và độ mạnh của xu hướng từ đó nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định giao dịch dựa vào chỉ báo ADX nâng cao

Xem thêm: Giao dịch bằng cách sử dụng Fibonacci trên Olymp Trade

KẾT

Trên đây là những thông tin tổng quan về một mô hình giao dịch khá đơn giản – chỉ báo ADX nâng cao. Như đã đề cập ở những bài viết trước, các chỉ báo kỹ thuật đều không thể mang đến những tín hiệu giao dịch chính xác tuyệt đối và tồn tại những ưu/nhược điểm nhất định. Vì vậy Olymp Trade luôn khuyến nghị các nhà giao dịch cần  kết hợp các chỉ báo một cách khéo léo để có thể có quyết định hiệu quả và ít rủi ro.

 

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

68 Ý KIẾN

  1. Tram Nkhu
    13.07.2020 at 13:10 — Trả lời

    Mình chưa bao giờ giao dịch trước đây và cũng chưa hiểu gì về giao dịch, nên rất khó để mình có thể hiểu về thị trường và các chỉ báo nhưng mình sẽ tiếp tục học với Olymp Trade. Mình hiện đang học những điều cơ bản, tiếp đó là những nội dung nâng cao hơn. Mình đã nói chuyện với nhiều nhà giao dịch trong cộng đồng Olymp Trade và hầu hết trong số họ đều nói rằng nếu cố gắng học hỏi nhiều, tôi có thể kiếm tiền từ giao dịch. Hy vọng mọi điều may mắn sẽ đến với mình.

  2. Cẩn Thân
    23.07.2020 at 19:30 — Trả lời

    Điều mình thích về Olymp Trade là họ có các bài viết và video hướng cho mọi dịp. Và các tài liệu hướng dẫn này bao gồm tất cả các khía cạnh của giao dịch, hầu như không có ngoại lệ. Ngay cả bài viết này – tuy nhỏ nhưng nó đã cho chúng ta biết về một chỉ báo khá thú vị. Đó là lý do tại sao tôi chọn Olymp Trade làm môi giới của mình, họ quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất. Mình hy vọng rằng bài đánh giá về olymp trade của mình sẽ hữu ích cho ai đó))

  3. Vương Yên
    30.07.2020 at 16:55 — Trả lời

    Sau khi đọc bài viết này, mình có một câu hỏi là: có bao nhiêu chỉ báo mà các nhà giao dịch có kinh nghiệm khuyên nên chọn?

    • Hội Nhiệm
      25.10.2020 at 23:01 — Trả lời

      Nếu bạn nhìn vào các chiến lược hiện đại và các khuyến nghị của Olymp, mình sẽ nói rằng 2-3 chỉ báo là đủ để đưa ra phân tích khá chính xác về tình hình.

  4. Nhã Doãn
    15.09.2020 at 01:48 — Trả lời

    Bạn phải làm gì để được hưởng lợi từ các bài đánh giá của OT?

    • Lại Mạnh
      27.02.2021 at 20:26 — Trả lời

      Bạn có thể phân tích và hiểu ngay xem OT có phù hợp với mình hay không.
      Việc chúng ta thu thập thông tin trước và sau đó đưa ra quyết định là điều hết sức bình thường.

  5. Hội Nhiệm
    25.10.2020 at 23:02 — Trả lời

    Nếu bạn nhìn vào các chiến lược hiện đại và các khuyến nghị của Olymp, mình sẽ nói rằng 2-3 chỉ báo là đủ để đưa ra phân tích khá chính xác về tình hình.

  6. Bằng Âu
    04.11.2020 at 13:39 — Trả lời

    Nói chung, mình nghĩ rằng mọi chỉ báo đều có thể hữu ích để làm việc trên thị trường. Nhưng để làm như vậy, bạn nên hiểu rõ về các cài đặt và xem tài sản nào hoạt động tốt nhất.
    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các bài đánh giá OlympTrade làm hướng dẫn và đây chắc chắn là thông tin chính xác sẽ có ích trong thực tế.

  7. Huân Trân
    21.11.2020 at 17:01 — Trả lời

    Thật tốt khi bạn cho xem ảnh chụp màn hình về quy trình cài đặt. Điều này làm cho việc áp dụng chiến lược này trở nên dễ dàng hơn nhiều.

  8. Khổng Trực
    16.12.2020 at 18:03 — Trả lời

    Cá nhân mình thích việc Olymp Trade có rất nhiều bài viết hướng dẫn khác nhau. Nhà môi giới thực sự cung cấp rất nhiều chỉ báo, và hầu hết mỗi chỉ báo (phổ biến và không phổ biến) đều có một bài viết riêng. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng có bao nhiêu tài liệu hướng dẫn…
    Mình bắt đầu giao dịch với nhà môi giới này vì thấy có nhiều đánh giá tích cực về Olymp Trade cũng như rất nhiều tài liệu hướng dẫn. Bởi trên thực tế, khóa đào tạo từ nhà môi giới khá hữu ích, nó bao gồm các bài viết, hội thảo trên web và thậm chí cả video trên YouTube.
    Và điều chính là tất cả đều miễn phí được truy cập miễn phí. Đó là lý do tại sao mình thích nhà môi giới này. Nhưng điều đó không có nghĩa là mình tin tưởng họ “một cách mù quáng” và mở tài khoản với nhà môi giới đầu tiên mà mình tìm thấy. Mình đã kiểm tra chỉ khi chắc chắn rằng nhà môi giới có cơ quan quản lý, mình mới quyết định mở tài khoản.
    Trên thực tế, nhà môi giới thực sự không làm mình thất vọng; họ đã chứng minh hoạt động hợp pháp và đáng tin cậy. Vì vậy, mình cảm thấy hài lòng khi hợp tác với Olymp Trade, nhà môi giới đã có được danh tiếng hàng đầu trên thị trường.

  9. Khuất Bằng Hùng
    06.01.2021 at 14:17 — Trả lời

    Chỉ báo đó có sẵn trong nền tảng Olymp MT4 không?

    • Hạ Hào Chính
      04.04.2021 at 19:25 — Trả lời

      Tất nhiên là thế rồi.
      Olymp thực sự đánh giá về các dịch vụ và công cụ mà họ cung cấp.
      Và điều đó thực sự hữu ích đối với người dùng.

  10. Ông. Uông Công
    01.02.2021 at 23:33 — Trả lời

    Mặc dù thực tế là tất cả các chỉ báo đều tương tự nhau, nhưng mình chắc chắn có thể đánh giá rằng mỗi chỉ báo đều có một tính năng nhất định và mỗi chỉ báo đều có một cơ chế nhất định nhằm hoạt động trên khung thời gian nhất định và với một số nội dung nhất định. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là nghiên cứu riêng biệt từng công cụ mà bạn quan tâm và không bỏ lỡ những cơ hội như vậy trong bất kỳ trường hợp nào.
    Và đánh giá Olymp Trade có thể là một trợ giúp thực sự trong trường hợp này, bởi vì những gì bạn thấy không chỉ là một tập hợp một số dữ liệu kỹ thuật, mà là những hình ảnh cho phép bạn đánh giá cách bạn có thể điều chỉnh và cách bạn có thể sử dụng trong tình huống này hoặc tình huống kia.

  11. Bì Nghị Tuệ
    11.02.2021 at 16:17 — Trả lời

    Mọi khách hàng nào của Olymp Trade đều có thể tự do sử dụng tất cả các chỉ báo của nhà môi giới, hoặc có bất kỳ hạn chế hoặc phí bổ sung nào không?

    • Hưng Thân
      25.05.2021 at 01:57 — Trả lời

      Mọi nhà giao dịch nào cũng có thể sử dụng tất cả các chỉ báo từ Olymp Trade để giao dịch Forex.
      Mình khuyên bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng và thiết lập các chỉ báo trên trang web chính thức của nhà môi giới. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một blog với tất cả các thông tin cần thiết 🙂

  12. Hưng Vũ
    28.03.2021 at 20:30 — Trả lời

    Cách đây không lâu, mình đã cố gắng tận dụng tối đa các chỉ báo kỹ thuật khác nhau, nhưng theo thời gian khi đã có đủ kinh nghiệm giao dịch, mình nhận ra rằng chúng được đánh giá quá cao. Bất kỳ nhà giao dịch chuyên nghiệp nào cũng biết chắc chắn rằng các chỉ báo kỹ thuật luôn có độ trễ. Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật được quảng cáo rầm rộ và nhiều nhà giao dịch mới vào nghề tin rằng chúng hoạt động. Nếu chúng không có độ trễ, thì việc sử dụng chúng sẽ rất hợp lý, nhưng thực tế là chúng luôn đến muộn và điều đó khiến chúng trở nên vô giá trị.
    Thay vào đó, khi giao dịch với Olymp, mình dựa vào các tin tức và phân tích cơ bản. Chỉ một tin tức nóng hổi có thể trì hoãn sự xuất hiện của giao dịch mới và kết quả là xu hướng hiện tại sẽ được tiếp tục. Mình đã nhìn thấy điều đó nhiều lần, vậy tại sao mình lại cần đến các chỉ báo chứ?

    • Thiên Hồng
      30.08.2021 at 09:27 — Trả lời

      Mình nghĩ rằng phân tích kỹ thuật cũng rất quan trọng. Giao dịch và lập biểu đồ là toán học. Chúng ta cần phải tính đến điều này. Mình khuyên bạn nên sử dụng ba chỉ báo cùng một lúc và chỉ đưa ra lựa chọn nếu cả ba chỉ báo đều hiển thị cùng một dự báo. Tất nhiên, mình cũng sử dụng tin tức và phân tích cơ bản. Mọi thứ nên được sử dụng cùng nhau và sau đó bạn sẽ chắc thắng 100%!

  13. Cự Đắc Hảo
    20.04.2021 at 16:47 — Trả lời

    Mình chỉ mới bắt đầu sử dụng các chỉ báo. Mọi thứ đều rất thú vị. Mình đã từng giao dịch trên sàn OlympTrade. Bây giờ mình cũng giao dịch với Metatrader. Thật tốt khi có những bài viết như thế này. Bởi qua đó, mình có thể học cách giao dịch thành công. Cảm ơn bạn rất nhiều!

  14. Chú. Cam Khoa
    07.05.2021 at 13:51 — Trả lời

    Bạn nghĩ gì về bản demo của Olymp Trade?
    Công cụ này có thể được sử dụng để hiểu đúng về tình hình trên thị trường ngày nay không?

    • Quý Doãn
      13.07.2021 at 07:33 — Trả lời

      Tại sao không?
      Đó cũng là sàn giao dịch và đảm bảo đầy đủ chất lượng.
      Và nó mang lại cho bạn cơ hội để thử những chiến lược mới trên OT mà không gặp rủi ro.

  15. Long Lư
    31.05.2021 at 17:57 — Trả lời

    Mình biết đến nhà môi giới này từ anh trai của mình. Anh ấy cũng giao dịch tiền tệ và vàng. Đây là những tài sản khá sinh lời nếu bạn nhìn vào các sự kiện hiện tại.
    Mình không có nhiều kinh nghiệm như anh mình, nhưng mình đã hiểu ra một số điều và giao dịch trên tài khoản thật. Đồng thời, mình cũng sử dụng phân tích kỹ thuật.
    Mình thích việc nhà môi giới có nên tảng giao dịch MT4. Trước đó, mình chỉ giao dịch với một nhà môi giới khác trên nền tảng này.
    Vì vậy, MetaTrader 4 là một nền tảng cho bất kỳ giao dịch nào. Tại đây bạn có thể giao dịch dài hạn hoặc ngắn hạn. Bạn có thể giao dịch bằng cách sử dụng lệnh stop loss/take profit, áp dụng các chỉ báo khác nhau.
    Nói chung, có rất nhiều chiến lược giao dịch Forex trên thế giới. Tuy nhiên, đối với một dự báo định tính về thị trường, các chỉ báo sẽ được sử dụng. Đây là những công cụ tốt mà bạn có thể tải xuống từ Internet hoặc tự tạo trong Trình biên tập nếu bạn biết lập trình 🙂
    Mình cũng muốn nhắc đến dịch vụ hỗ trợ từ các chuyên gia tại đây. Mọi người đều rất vui vẻ và chuyên nghiệp trong thị trường ngách của họ. Nói cụ thể về Forex, họ thậm chí còn am hiểu hơn cả những nhà giao dịch giàu kinh nghiệm 🙂

  16. Chiến Đới
    25.06.2021 at 19:07 — Trả lời

    Chỉ báo Average Directional Index (ADX) có sức mạnh của một chỉ báo dao động vì nó cho thấy các mức quá mua và quá bán, nhưng nó cũng cho thấy động lượng bất kể hướng đi của xu hướng. Ví dụ: có thể không đơn giản để hiểu về chỉ báo một cách trực quan hơn chỉ báo RSI, nhưng chỉ báo này vẫn cung cấp rất nhiều thông tin và hiệu quả. Mình thường sử dụng chỉ báo ADX cùng với các đường trung bình động với các khung thời gian khác nhau. Olymp Trade cung cấp hàng chục công cụ phân tích kỹ thuật trong sàn giao dịch của họ.

  17. Phát Khoa
    15.07.2021 at 07:22 — Trả lời

    Mình thấy rất thú vị khi làm việc với các chỉ báo phân tích kỹ thuật! Thật vậy, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin quan trọng.. và não bộ của bạn sẽ bắt đầu hoạt động tốt hơn. Và nếu bạn giao dịch Forex, thì não bộ của bạn phải hoạt động tốt))
    Olymp Trade cung cấp các tài liệu hướng dẫn hữu ích cho các nhà giao dịch và tất nhiên tất cả những điều cần thiết như sự kiên trì và mong muốn. Olymp Trade giúp chúng ta bắt đầu kiếm tiền tốt. Lợi nhuận lên đến 90%, đây không phải là một trò đùa.. mà là sự thật. Mình đã tự mình bắt đầu giao dịch với sàn này bằng cách tải xuống ứng dụng di động Olymp Trade cho iPhone và bắt đầu giao dịch. Lúc đầu thật khó và thật đáng sợ. Nhưng, mình nghĩ đó là cảm giác mà ban đầu ai cũng phải trải qua))

  18. Hán An Dương
    22.07.2021 at 02:24 — Trả lời

    Là người dùng Olymp Trade, mình biết rằng không thể thực hiện thành công thói quen giao dịch hàng ngày nếu không sử dụng phân tích kỹ thuật. Có lẽ một số nhà giao dịch có thể giao dịch dài hạn hoặc đầu tư vào một số tài sản bằng cách sử dụng các nguyên tắc cơ bản, nhưng các động thái ngắn hạn là không thể đoán trước nếu không có một số chỉ báo và phương pháp biểu đồ đáng tin cậy. Mọi người đều có hệ thống riêng để áp dụng vào thị trường, nhưng mọi nhà giao dịch trong ngày thành công mà mình biết đều sử dụng một số bộ công cụ phân tích kỹ thuật.

  19. Thụy Hồ
    11.08.2021 at 10:16 — Trả lời

    Mình có thể sử dụng các chỉ báo nào để tăng độ chính xác của tín hiệu giao dịch ADX trong nền tảng Olymp Trade?

    • Hợp Diệp
      11.11.2021 at 20:15 — Trả lời

      Tất nhiên, bạn có thể sử dụng chỉ báo ADX trên nền tảng đặc biệt để phân tích kỹ thuật được cung cấp bởi olymp trade. Có rất nhiều chỉ báo khác nữa.

  20. Trường Hạ
    11.09.2021 at 13:34 — Trả lời

    ADX được nhiều nhà giao dịch sử dụng rộng rãi để giữ cho các giao dịch của họ theo xu hướng, đó là lý do tại sao không có gì lạ khi olymp trade quyết định đề cập đến chỉ báo này trong bài viết của họ. Các nhà giao dịch càng sử dụng nhiều chỉ báo trong thói quen giao dịch, giao dịch của họ càng trở nên thành công.

  21. Dương Thuận
    24.09.2021 at 15:04 — Trả lời

    Mình thường sử dụng chỉ báo này để giao dịch trên Olymp Tradevà nó cho thấy kết quả tuyệt vời. Chỉ báo Average Directional Index lần đầu tiên được giới thiệu trong phân tích kỹ thuật bởi Welles Wilder vào năm 1978 trong cuốn sách của ông “Các khái niệm mới trong hệ thống giao dịch kỹ thuật”.
    Hệ thống định hướng được thể hiện bằng ba đường cắt nhau và thường được hiển thị bên dưới biểu đồ giá trong một khu vực mới. Hai đường – màu xanh lá cây và màu đỏ – biểu thị sức mạnh của phe đầu cơ giá lên và phe đầu cơ giá xuống, trong khi đường thứ ba, màu xanh lam, đo lường sự thống trị của nhóm này so với nhóm kia.
    Ưu điểm của chỉ báo là tính đơn giản – nếu chúng ta không sử dụng bất kỳ đường bổ sung nào mà chỉ sử dụng ADX, chúng ta sẽ có một công cụ đơn giản để đo lường sức mạnh của xu hướng. Cài đặt tối thiểu – không cần thay đổi cài đặt khoảng thời gian tùy chỉnh, cài đặt này là 14 theo mặc định và nó phù hợp với tất cả các công cụ giao dịch.

  22. Đức Khôi
    13.10.2021 at 10:52 — Trả lời

    Thời điểm tốt nhất để giao dịch là gì?

    • Khôi Châu
      26.12.2021 at 10:47 — Trả lời

      Tất cả phụ thuộc vào chiến thuật, mong muốn của bạn và nhiều tham số khác nhau.
      Olymp Trade hoạt động giống như các công ty khác về thời gian, không có các hạn chế.

  23. Cường Khắc
    21.10.2021 at 16:03 — Trả lời

    Mình thích kết luận của bài viết và các chuyên gia từ olymp trade là hoàn toàn chính xác khi nói rằng không có chỉ báo nào chính xác 100%. Để nhà giao dịch có cái nhìn đa góc độ về thị trường, họ nên sử dụng các chỉ báo khác nhau và khung thời gian khác nhau. Điều này là rất quan trọng để nhìn thị trường từ các góc độ khác nhau để không bị đánh lừa bởi một số chỉ báo nhất định. Vì vậy, mọi tín hiệu, được hiển thị bởi một chỉ báo, nên được xác nhận bởi các chỉ báo và biểu đồ khác.

  24. Khang Tien
    25.11.2021 at 20:22 — Trả lời

    Bạn nên sử dụng các chiến lược FTT để có nhiều giao dịch thành công hơn với nhà môi giới Olymp Trade. Trên thực tế, hầu hết chúng đều dựa trên phân tích kỹ thuật, vì khung thời gian thường là không quá 30 phút, và thậm chí thường là 10 phút.
    Do đó, có thể phân biệt một chiến lược đơn giản theo xu hướng. Nếu giá của một tài sản tăng hoặc giảm đều đặn trong 30 phút hoặc một giờ thì không chắc rằng xu hướng sẽ thay đổi tại thời điểm này. Đầu tư theo xu hướng là cơ sở của giao dịch thành công. Có rất nhiều xác nhận và bằng chứng về điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ không đi sâu vào sự thật phổ biến.
    Cách tốt nhất sẽ là kết hợp các chiến lược. Ví dụ: sử dụng Chỉ báo Average Directional Index (ADX Olymp Trade), dự báo ngắn hạn và thậm chí cả số liệu phân tích kỹ thuật.

  25. Phúc Việt
    12.01.2022 at 19:10 — Trả lời

    ADX là một chỉ báo khá đơn giản và tương đối chính xác, có sẵn cho tất cả các nhà giao dịch làm việc với olymp trade. Tuy nhiên, mình muốn mọi người chú ý đến đoạn cuối của bài viết này, tức là suy nghĩ rằng tất cả các chỉ báo đôi khi có thể bị nhầm lẫn và việc đưa ra quyết định giao dịch của bạn chỉ dựa trên các tín hiệu từ một chỉ báo là một ý tưởng tồi. Các quyết định giao dịch phải bao gồm các tiêu chí khác để nâng cao chất lượng của các quyết định mang lại lợi nhuận.

  26. Tùng Lưu
    24.01.2022 at 10:31 — Trả lời

    Bạn có thực sự thích các đánh giá về Olymp Trade không?
    Điều có ích nhất bạn tìm thấy ở đây là gì?

    • Mạnh Châu
      27.03.2022 at 10:15 — Trả lời

      Về cơ bản, mình không hay tin vào các bài đánh giá, tuy nhiên nếu là của Olymp Trade thì phần lớn các bài đánh giá có vẻ khá khách quan đối với mình. Có thể nói rằng kinh nghiệm giao dịch của mình với nhà môi giới này chính là một bằng chứng cho thấy công ty này đáng được lưu ý. Nó đáng tin cậy và mang đến những cơ hội thực sự.

    • Huy Đức
      30.04.2022 at 12:43 — Trả lời

      Mình nghĩ rằng bất kỳ thông tin nào cũng có thể hữu ích. Nhưng điều quan trọng nhất, tất nhiên là việc rút tiền.
      Các nhà giao dịch đều đánh giá việc rút tiền trên Olymptrade là ổn, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể giao dịch ở đây.

  27. Điều Hùng
    06.02.2022 at 12:45 — Trả lời

    Mình đoán là không có gì tốt hơn phân tích kỹ thuật. Nó thực sự giúp các nhà giao dịch đạt được kết quả trong giao dịch mặc dù thực tế là không phải tất cả họ đều có thể đạt được nó. Do nền tảng phân tích kỹ thuật được cung cấp bởi nhà môi giới Olymp Trade, nên bạn hoàn toàn có thể mở ra những cơ hội mới

  28. Vĩ Trọng
    22.02.2022 at 09:17 — Trả lời

    Cuối cùng, mình đã học được cách sử dụng chỉ báo này trong giao dịch. Ý mình là mình luôn thấy chỉ báo này trong nền tảng Giao dịch Olymp Trade nhưng chẳng biết nó là gì.

  29. Sơn Khôi
    06.03.2022 at 09:24 — Trả lời

    Nhìn chung, các nhà giao dịch luôn dành quá nhiều thời gian để tìm kiếm một nhà môi giới thích hợp, tuy nhiên ai cũng hiểu rằng điều đó hoàn toàn có lý do.
    Thành công đạt được trong giao dịch là kết quả của mong muốn thực sự và mục tiêu mạnh mẽ. Nếu bạn đã quyết định phát triển kỹ năng giao dịch của bản thân và coi đây là mục tiêu chính của mình, thì tất nhiên bạn phải làm mọi thứ để đạt được điều mình muốn.
    Đối với Olymp Trade, mình muốn lưu ý rằng nó chắc chắn phù hợp với đại đa số các nhà giao dịch và thậm chí không quan trọng loại giao dịch nào phù hợp hơn với bạn. Bạn có thể là nhà đầu tư hay người chơi giao dịch lướt sóng. Nhà môi giới này vẫn cung cấp điều kiện tốt cho tất cả các nhà giao dịch.
    Theo mình, phần khó nhất của giao dịch là học hỏi. Tất nhiên ý mình là thực hành và học tập. Những việc này hay được xem là khó nhất, vì chúng tốn nhiều năng lượng và thời gian. Không phải tất cả mọi người trên thế giới đều có đủ khả năng dành thời gian và năng lượng cho một hoạt động mạo hiểm như vậy. Tuy nhiên, bạn không thể kiếm được số tiền mong muốn nếu không chấp nhận rủi ro.

  30. Trọng Cồ
    05.04.2022 at 09:55 — Trả lời

    Những người từ Olymp Trade đã đúng. Tuy vậy, tốt hơn hết bạn không nên chỉ kết hợp các chỉ báo khác nhau trong giao dịch của mình, mà hãy luôn nhớ quản lý rủi ro nữa.

  31. Minh Phượng
    27.04.2022 at 05:43 — Trả lời

    Tui thấy vậy nè ADX là một chỉ báo khá đơn giản và tương đối chính xác ak. Mà nó còn có sẵn cho tất cả các nhà giao dịch làm việc với olymp trade. Nhưng mà giống như đoạn cuối của bài viết này có đề cập, tức là suy nghĩ rằng tất cả các chỉ báo đôi khi có thể bị nhầm lẫn và việc đưa ra quyết định giao dịch của bạn chỉ dựa trên các tín hiệu từ một chỉ báo là không nên đâu nha. Các quyết định giao dịch phải bao gồm các tiêu chí khác để nâng cao chất lượng của các quyết định mang lại lợi nhuận. Tức là các bạn phải kết hợp với các chỉ báo cùng nhóm và đi kèm với chiến lược giao dịch thích hợp. Thử bên demo sẽ biết à

  32. Thiên Hoà
    09.05.2022 at 09:27 — Trả lời

    Cảm ơn bạn đã nhắc mình về ADX. Đây là chỉ báo không thể thiếu để xác nhận các tín hiệu chất lượng trong các chiến thuật giao dịch có lãi. Đây là chỉ báo phổ biến vì nó cung cấp thông tin có giá trị về hoạt động thị trường, các mô hình giao dịch, khi nào thì đáng để giao dịch và khi nào thì tốt hơn là nên tránh mua ở chế độ FTT.
    Một trong những ưu điểm chính của công cụ này là nó có hiệu quả cao như nhau tại bất kỳ khoảng thời gian nào và có thể được sử dụng trong giao dịch ngắn hạn cũng như trong các giao dịch dài hạn. Ban đầu nó được tạo ra như một chỉ báo xu hướng thị trường, chỉ ra chính xác sức mạnh và hướng của xu hướng thị trường. Mặc dù thực tế là ADX được coi là một chỉ báo xu hướng, nhưng nó có khả năng hoạt động ở bất kỳ trạng thái nào của thị trường chứng khoán.

  33. Đại Đức
    04.06.2022 at 14:23 — Trả lời

    Mình là người mới ở đây, bất cứ ai có thể giải đáp giúp mình xem cấp số nhân là gì không, theo mình hiểu đây chính là đòn bẩy, mình nói thế có đúng không cả nhà?

    • Giàu Minh
      11.08.2022 at 11:20 — Trả lời

      Vâng, họ chỉ ra một cơ chế đơn giản, để các nhà giao dịch mới có thể hiểu mọi thứ nhanh hơn…
      chúc bạn may mắn

  34. Thông Hoài
    13.06.2022 at 09:10 — Trả lời

    Mình thực sự khuyên mọi người nên sử dụng các chỉ báo trong chiến thuật giao dịch của các bạn. Không ai biết tiếp theo giá sẽ biến động như thế nào vì vậy chúng ta có thể sử dụng các công cụ kỹ thuật khác nhau để sẵn sàng cho mọi sự khác biệt.

    Phân tích tốt sẽ giúp đảm bảo thành công 50%!!!

  35. Anh Yên
    11.07.2022 at 16:15 — Trả lời

    Mình muốn thử giao dịch với chỉ báo này, nhưng lại sợ mất hết tiền. Làm cách nào để kiểm tra xem chỉ báo này có hiệu quả hay không? Cả nhà đã có ai đã sử dụng để giao dịch chưa vậy?

    • Hiếu Quang
      29.09.2022 at 11:03 — Trả lời

      Có thể tùy chọn ít tốn thời gian hơn để kiểm tra chỉ báo là chuyển sang tài khoản demo. Mình thực sự không biết làm thế nào để kiểm tra chúng mà không phải chịu hậu quả nghiêm trọng, cụ thể là mất tiền.
      Đó là vấn đề chính của các chỉ báo, nhưng dù sao đi nữa, nếu nhà môi giới đề xuất chúng, thì điều đó có nghĩa là chúng đáng tin cậy và có thể được sử dụng trong các chiến thuật. Đặc biệt, với Olymp Trade, xem xét mối quan hệ của nhà môi giới này với khách hàng, thật khó để tưởng tượng rằng họ có thể cố tình khiến các nhà giao dịch phải giao dịch trên tài khoản thật, kiểm tra các chỉ báo và mất tiền.

  36. Phi Kim
    25.07.2022 at 22:13 — Trả lời

    Làm việc theo xu hướng rất quan trọng nếu muốn làm việc lâu dài.
    Vì vậy, hãy chú ý đến các bài viết về chủ đề này trong Olymp Trade nhé.
    Thứ nhất, họ biết rằng các nhà giao dịch với các trình độ đào tạo khác nhau làm việc ở đây, vì vậy họ cố gắng viết các bài viết không quá chung chung với các thuật ngữ phức tạp, để bạn có thể hiểu điều này chính xác hơn và nó sẽ không bị quá tải đối với bạn.
    Thứ hai, đối với mình, dường như Olymp Trade có các cộng đồng riêng trên mạng xã hội, họ tiết lộ những gì mọi người quan tâm nhất và viết về điều đó thường xuyên hơn và chi tiết hơn.
    Đó là những quan sát của mình…

    • Giang
      03.10.2022 at 11:05 — Trả lời

      Nhiều chuyên gia khuyên không nên giao dịch theo xu hướng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên thử. Thị trường thường phục hồi và FTT là tùy chọn đặc biệt tốt để giao dịch theo xu hướng, chỉ cần chúng ta thận trọng.

  37. Thành Đình
    26.07.2022 at 16:38 — Trả lời

    Khi nhìn vào nền tảng Olymp Trade, mình thấy nó không chỉ phù hợp để mở và đóng lệnh trực tiếp mà còn tiện cho việc phân tích, vì các biểu đồ hoàn toàn có thể điều chỉnh được – bạn có thể xem chi tiết mọi thứ và tạo biểu đồ đường hoặc hình nến, thật đơn giản phải không, theo quan điểm của mình, nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công việc và phân tích của một nhà giao dịch nói chung – vì vậy mình sẽ cho nó một điểm cộng “+” nhé.

  38. Vĩ Hùng
    08.08.2022 at 09:08 — Trả lời

    ADX và các chỉ báo khác trong Olymp Trade khá là có ích đấy.
    Chỉ cần làm theo hướng dẫn thôi, có đầy lời khuyên hữu ích ở đó.

  39. An Vũ
    18.08.2022 at 12:24 — Trả lời

    Thông tin về các chiến thuật và phương pháp tiếp cận mà Olymp Trade cung cấp hoặc là một thứ gì đó truyền thống hoặc một thứ gì đó mới mẻ, nhưng khá cần thiết.
    Họ hiểu chính xác điều gì có thể khiến các nhà giao dịch hiện đại quan tâm.
    Chúng ta có thể nhận thấy và đánh giá cao điều đó.

  40. Thế Đàm
    22.08.2022 at 11:30 — Trả lời

    Không có vấn đề với việc nạp và rút tiền. Tất cả chỉ có vậy :D. Về cơ bản mình không có gì để phàn nàn ở đây. Đó là điểm quan trọng nhất đối với mình.

  41. Bảo Cồ
    08.10.2022 at 13:04 — Trả lời

    Mình đã liên tiếp thực hiện một số giao dịch sinh lời với chỉ báo ADX bằng cách sử dụng các chiến thuật được mô tả trong bài viết.
    Mình nhận thấy rằng chỉ báo này hoạt động tốt hơn trên các khung thời gian lớn hơn. Bởi vì mình đã bắt đầu với khung thời gian 1 & 5 phút, nhưng không quá thành công với chúng. Rồi mọi chuyện đã khả thi hơn khi mình chuyển sang khung 1 & 4 giờ. Chỉ báo đưa ra ít tín hiệu sai hơn về xu hướng. Mặc dù mình đã mất một thời gian dài để kiểm tra chỉ báo trên những khung thời gian này.
    Ngay bây giờ mình đang dự định kết hợp chỉ báo này với các chỉ báo khác của Olymp Trade, các bạn hãy đón chờ xem diễn biến tiếp theo nhé.

    • Thắng Anh
      02.01.2023 at 14:20 — Trả lời

      Điều này hoàn toàn đúng và không chỉ đối với chỉ báo này mà còn đối với rất nhiều tài sản. Nhiều chỉ báo có xu hướng nhạy cảm hơn chính hành động giá. Và vì thực tế, điều đó chủ yếu dựa trên sự giao nhau giữa các đường trung bình động, bạn sẽ hoàn toàn nhận được rất nhiều tín hiệu sai từ chúng. Mặc dù khung thời gian hàng giờ tốt hơn, nhưng khung thời gian hàng ngày thậm chí có thể đáng tin cậy hơn để giao dịch dài hạn

  42. Công Ngọc
    10.10.2022 at 11:42 — Trả lời

    Mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Mình giao dịch ở đây chưa lâu lắm, có lẽ là vài tháng. Vì vậy, mình có một số câu hỏi mà mãi chưa thể tìm ra câu trả lời.

    Ví dụ: quy định của nhà môi giới này là gì? Mình biết rằng ban đầu chúng phải được kiểm tra, nhưng mình đã không làm điều đó. Vì vậy, cả nhà có thể chia sẻ rõ hơn cho mình về thời điểm này này không.

    • xuân Thành
      29.01.2023 at 10:39 — Trả lời

      Công ty này do Ủy ban Tài chính Quốc tế (FinaCom) quản lý.

  43. Đức Hạo
    29.10.2022 at 14:29 — Trả lời

    Rõ ràng, ADX không cung cấp cho các nhà giao dịch các quy tắc rõ ràng và nhanh về thời điểm mua và bán tài sản, nhưng nó cung cấp một dấu hiệu tốt về sức mạnh của xu hướng. Xét cho cùng, bạn không muốn bơi ngược dòng và đi ngược lại thị trường. Mình nghĩ, ADX cũng có thể được kết hợp với chỉ báo RSI, vì vậy nếu một tài sản bị quá mua và xu hướng đang suy yếu, đó có thể là một điểm đảo chiều.

  44. Giàu Hồng
    03.11.2022 at 13:10 — Trả lời

    Tôi có thể tìm hiểu về giao dịch FTT trên olymp trade không?

    • Thương Nam
      14.01.2023 at 12:27 — Trả lời

      Đúng. Olymp trade có một trung tâm trợ giúp có tài liệu hướng dẫn cách giao dịch. Chúng thực sự hữu ích.

  45. Mạnh Vũ
    08.12.2022 at 19:03 — Trả lời

    Ôi chúa ơi. Các chỉ báo. Mình không thể đối phó với chúng, vì chúng có vẻ khá phi logic. Mình đã cố gắng sử dụng nhiều chỉ báo khác nhau, nhưng mình không đạt được chút lợi nhuận nào cả. Mình đã quen với việc phân tích thị trường theo tin tức. Tin tức là thứ khiến thị trường phản ứng ngay lập tức và đó là cách có thể giúp chúng ta, những người giao dịch, kiếm được những khoản tiền lớn.

  46. Tuấn Bạch
    29.12.2022 at 10:37 — Trả lời

    Mình bị phụ thuộc rất nhiều vào phân tích kỹ thuật trên thị trường và olymp trade là nhà môi giới hoàn hảo cho những người như mình. Mình rất vui khi đọc được bài viết về chỉ báo ADX này cũng như nhiều bài viết tương tự khác.

  47. Tài Dương
    07.01.2023 at 00:51 — Trả lời

    Mình cảm thấy rất quan tâm đến sàn giao dịch của các bạn. Mình thậm chí đã thử giao dịch bằng tài khoản demo. Nó rất hứa hẹn. Mình không có hứng với giao dịch Fixed-time lắm trong khi lại bị thu hút bởi giao dịch Forex với số tiền cố định. Chế độ này cho phép mình giao dịch với một phương pháp quản lý vốn khác. Mình có một câu hỏi là cách hiệu quả nhất để bảo vệ vốn của chúng ta ở đây là gì?

    • L. Xuân Minh
      26.03.2023 at 11:51 — Trả lời

      Cách tốt nhất để bảo vệ tiền của bạn là làm theo hướng dẫn mà nhà môi giới Olymp Trade cung cấp cho bạn.
      Ngoài ra, bạn chắc chắn cần phải bật tính năng xác thực hai yếu tố cho tài khoản của mình để cảm thấy an toàn 100% trước mọi loại xâm phạm tài khoản.

  48. Kỳ Thái
    21.01.2023 at 17:05 — Trả lời

    Ngay cả những chỉ báo giao dịch đơn giản nhất cũng có thể có rất nhiều công thức toán học nâng cao đằng sau cách chúng hoạt động. Lời khuyên của mình là đừng bận tâm đến chúng và chỉ cần sử dụng và kiếm tiền.

  49. Trai
    08.02.2023 at 19:43 — Trả lời

    Mình đã dùng thử chỉ báo ADX một thời gian nhưng mình cảm thấy nó cho quá nhiều tín hiệu giả mạo. Có thể do cài đặt sai, mình sẽ thử cài lại như trong bài viết.

  50. Đức Sỹ
    18.03.2023 at 16:14 — Trả lời

    Mình đã nghe nói về tiền thưởng ở đây và thực sự chưa thử tính năng này. Mình biết rằng mình phải đọc tất cả các điều khoản và điều kiện liên quan đến chủ đề này, nhưng mình lười đến nỗi hầu như không thực hiện được vài giao dịch mỗi ngày.
    Mình chỉ đọc nổi hết vài điều khoản cơ bản. Sau đó, mình đã bình luận về giao dịch thật, nhưng giờ thì mình cảm thấy thực sự thú vị khi tìm hiểu về hệ thống tiền thưởng.
    Ai đó có thể giải thích cho mình điều này một cách chi tiết không?

  51. Mạnh Vũ
    27.04.2023 at 18:38 — Trả lời

    Đây là một chỉ báo rất hữu ích. Nó rất dễ sử dụng và chắc chắn không phức tạp, bạn có thể kiểm tra xem nó có đưa ra các tín hiệu đáng tin cậy về tài sản mà bạn đang chuẩn bị giao dịch hay không và chờ các tín hiệu mới. Chỉ báo này không bao gồm nhiều đường và đám mây, vì vậy ai cũng có thể sử dụng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Chỉ báo ADX nâng cao là gì – Olymp Trade