Đầu tư Fixed Time Trades tại Olymp Trade, xu hướng đầu tư mới

OlympTradeBlog

Trên thế giới, đầu tư Fixed Time Trades (giao dịch với thời gian cố định), phái sinh của đầu tư tài chính, đã và đang trở nên phổ biến và được công nhận ở nhiều quốc gia. Hình thức đầu tư này khác với đầu tư vào tài sản bởi không có tài sản thực sự nào được mua và bán. Nhà đầu tư chỉ đầu tư vào phán đoán của mình về xu hướng giá tài sản trong một thời hạn cụ thể.

Cách hoạt động của Fixed Time Trades

Nếu nhà đầu tư đoán giá sẽ tăng trong 1 giờ tới, nhà đầu tư có thể lựa chọn “mua” hoặc “tăng”(Call) cho phán đoán của mình trong thời hạn đó. Ngược lại, nếu nhà đầu tư dự đoán giá sẽ giảm trong 30 phút sau, nhà đầu tư có thể lựa chọn “bán” hoặc “giảm” (put) cho dự báo đó.

Nếu phán đoán của nhà đầu tư đúng, nhà đầu tư sẽ nhận được khoản lợi nhuận hấp dẫn, lên tới hơn 90%. Trong trường hợp phán đoán sai, nhà đầu tư sẽ mất đi số tiền đã đầu tư. Chính vì không thực sự mua và bán tài sản, Oymp Trade đánh giá số tiền mà nhà đầu tư có thể đầu tư trên thị trường này rất nhỏ, tối thiểu là 1 USD hoặc 1 EUR trong khi lợi nhuận tiềm năng tối đa rất lớn, có thể lên tới hơn 90%.

Tính phổ biến

Do vậy, hình thức đầu tư này đang dần thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thế giới, không phân biệt tầng lớp xã hội và thu nhập. Trên thực tế, riêng sàn Olymp Trade đã có hơn 20,000 nhà đầu tư giao dịch mỗi ngày với tổng doanh thu tháng vừa qua lên tới gần 140 triệu USD.

Olymp Trade đánh giá - giải thích cách giao dịch FTT

Rủi ro trong giao dịch

Tuy nhiên, hình thức đầu tư này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư, bao gồm rủi ro từ sàn môi giới giao dịch không hợp pháp, không minh bạch; rủi ro trong việc đưa ra quyết định đầu tư của nhà đầu tư do thiếu kiến thức hoặc bị ảnh hưởng bởi tâm lý đầu tư; rủi ro trong việc quyết định sai các chiến lược giao dịch của nhà đầu tư, v.v. Do vậy, Olymp Trade đánh giá điều quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư là cần tìm kiếm và lựa chọn đúng nhà trung gian môi giới hợp pháp, minh bạch, đáng tin cậy và có thể hỗ trợ tốt nhất nhà đầu tư trong quá trình đầu tư trên thị trường mới mẻ này.

Xem thêm các bài viết khác trên Olymp Trade Blog.

Lý do nên đầu tư tại Olymp Trade?

Olymp Trade, với tư cách là một trung gian giao dịch, tham gia thị trường Fixed Time Trades từ năm 2014 và được công nhận bởi Ủy ban tài chính quốc tế từ năm 2016 đến nay. Như vậy, Olymp Trade là một sàn giao dịch hợp pháp, được thể chế hóa. Hoạt động của trung gian này được Ủy ban tài chính quốc tế công nhận bởi tính tin cậy, minh bạch, bảo mật, và rõ ràng về quy chế quản lý tài chính và đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Đảm bảo rủi ro

Cụ thể là, toàn bộ các khoản thanh toán của Olymp Trade được quản lý bởi bên thứ ba độc lập là công ty Wallfort Limited. Hơn nữa, với mỗi giao dịch, Olymp Trade đảm bảo số tiền bảo hiểm lên tới 20,000 USD. Với ưu thế này, việc lựa chọn đầu tư tại Olymp Trade có thể đảm bảo tốt nhất quyền lợi của nhà đầu tư và tránh rủi ro về mặt pháp lý. 

Bên cạnh đó, Olymp Trade còn có nhiều ưu điểm so với các sàn giao dịch Fixed Time Trades khác tại Việt Nam nhằm tối đa hóa lợi ích cho nhà đầu tư.

Lợi nhuận tốt

Về lợi nhuận, tỷ lệ lợi nhuận tối đa tại Olymp Trade lên tới 92%, cao nhất trong số các sàn giao dịch với thời gian cố định tại Việt Nam. Đồng thời, Olymp Trade có tới hơn 60 cặp tài sản cho các nhà đầu tư lựa chọn với tổng thời gian giao dịch của các cặp tài sản lên tới 24 giờ/ngày, nhằm gia tăng cơ hội đầu tư cho nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Rủi ro thấp

Về số tiền nộp và đầu tư tối thiểu, Olymp Trade đánh giá số tiền nộp và đầu tư tối thiểu tại sàn giao dịch này là một ưu thế so với các sàn giao dịch khác tại Việt Nam. Nhà đầu tư chỉ cần nộp tối thiểu 10 USD hoặc 10 EUR và có thể đầu tư tối thiểu là 1 USD hoặc 1 EUR cho mỗi giao dịch. Đây là một số tiền khá nhỏ và phù hợp với số đông nhà đầu tư Việt Nam. Trên thực tế, số tiền giao dịch trung bình cho mỗi giao dịch trong tháng vừa qua tại Olymp Trade là 4.59 USD với hơn 31 triệu giao dịch đã hoàn tất.

Nạp và rút tiền bằng thẻ ngân hàng

Về việc nộp và rút tiền, bên cạnh các cách thức nộp tiền mà các sàn giao dịch Fixed Time Trades khác cung cấp như nộp tiền bằng thẻ visa, ví điện tử, bao gồm Bitcoin,  Olymp Trade còn liên kết với các ngân hàng địa phương như Vietcombank, ACB, Đông Á Bank, Vietinbank, v.v. nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư nộp tiền vào tài khoản tại Olymp Trade qua dịch vụ i-banking.

Dịch vụ này được Olymp Trade đánh giá là dễ dàng thực hiện với tất cả các nhà đầu tư trong khi thẻ Visa và ví điện tử có thể không phổ biến với nhiều nhà đầu tư. Bên cạnh đó, việc rút tiền được thực hiện khá nhanh chóng trong vòng 15-20 phút và tiền được báo có vào tài khoản khách hàng tại ngân hàng Việt Nam trong thời hạn 3-5 ngày làm việc theo quy định về việc chuyền tiền từ nước ngoài. Tất cả các khoản nộp và rút tiền đều không mất phí.

Hỗ trợ 24/7

Về các công cụ hỗ trợ, Olymp Trade cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 bằng ngôn ngữ địa phương cho các nhà đầu tư với phản hồi nhanh chóng trong vòng 15 giây. Do vậy, nhà đầu tư Việt Nam có thể dễ dàng thảo luận với các chuyên gia từ Olymp Trade mà không gặp rào cản nào về ngôn ngữ.

Tài liệu đào tạo

Đồng thời, nhà đầu tư cũng có thể sử dụng các tài liệu học tập, tham gia vào các trao đổi trực tuyến qua webinar để học hỏi các kiến thức đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi nhà đầu tư tham gia chính thức vào thị trường Fixed Time Trades, nhà đầu tư được cung cấp tài khoản dùng thử để thực hành đầu tư và làm quen với biến động giá  cả của các cặp tài sản.

Sau khi các nhà đầu tư đã thành thạo và sẵn sàng tham gia thị trường, nhà đầu tư có thể nộp tiền vào tài khoản của mình tại Olymp Trade để tiến hành giao dịch thực sự. Olymp Trade đánh giá bước dùng thử là một trải nghiệm quan trọng đối với các nhà đầu tư nhằm giảm thiểu rủi ro khi chính thức tham gia thị trường.

Giao dịch trên nhiều thiết bị

Với phương châm không ngừng cải tiến nền tảng giao dịch, hướng tới một nền tảng giao dịch linh hoạt và liền mạch, Olymp Trade cho phép các nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch trên mọi thiết bị – máy tính, điện thoại sử dụng nền tảng Android, IOS, IPad, v.v một cách thuận lợi và đảm bảo chất lượng đường truyền.

quy trình đầu tư Mở tài khoản

Olymp Trade đánh giá: quy trình đầu tư

Mở tài khoản

Để mở tài khoản đầu tư tại Olymp Trade, nhà đầu tư có thể lựa chọn đăng kí mở tài khoản tại đường link https://olymptrade.com/ thông qua việc sử dụng tài khoản Facebook, Google Plus, hoặc nhập thông tin theo yêu cầu và tiến hành lựa chọn tiền tệ cơ bản cho tài khoản của mình (USD hoặc EUR).

Quá trình đăng kí này được Olymp Trade đánh giá là rất đơn giản và nhanh chóng. Ngay khi tài khoản được mở, nhà đầu tư sẽ có 10,000 tiền ảo trong tài khoản để thực hành giao dịch. Khoản tiền ảo này có thể được cung cấp thêm miễn phí khi nhà đầu tư có nhu cầu để tăng cường luyện tập giao dịch.

Giao dịch gửi tiền

Khi nhà đầu tư đã sẵn sàng cho việc gia nhập thị trường, nhà đầu tư có thể tiến hành nộp tiền vào tài khoản của mình tại Olymp Trade thông qua thẻ Visa, ví điện tử, hoặc dịch vụ i-banking như đã nêu. Olymp Trade đánh giá là nhà đầu tư nên tận dụng các khoản tiền thưởng khi nộp tiền bằng dịch vụ i-banking để gia tăng số tiền đầu tư trong tài khoản của mình.

Giao dịch

Sau khi số tiền nộp đã được báo có vào tài khoản của nhà đầu tư tại Olymp Trade, nhà đầu tư có thể tiến hành giao dịch thực sự trên hơn 60 cặp tài sản hiện có tại sàn giao dịch này với tỷ lệ lợi nhuận xác định cho từng cặp tài sản. Khi lựa chọn cặp tài sản để đầu tư, nhà đầu tư cần lưu ý tỷ lệ lợi nhuận và khả năng am hiểu giá cả cặp tài sản của mình.

Tất cả các tài khoản được mở đều là tài khoản tiêu chuẩn. Khi khách hàng nâng cấp lên tài khoản VIP với số tiền nộp tối thiểu là 2000 USD, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi cho loại tài khoản này như tư vấn đầu tư cá nhân, giao dịch không rủi ro, và tỷ lệ lợi nhuận lên đến 92%, v.v.

Olymp Trade đánh giá: hình thức đầu tư Fixed Times Trade

Với những nhà đầu tư mới gia nhập thị trường hoặc những nhà đầu tư ưa thích sự an toàn, hình thức đầu tư Fixed Time Trades được Olymp Trade đánh giá là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hình thức này, nhà đầu tư chỉ tiến hành một giao dịch “tăng” hoặc “giảm” trong một thời hạn nhất định bằng cách xác định thời gian mở giao dịch. Do vậy, nhà đầu tư có thể tiến hành giao dịch ngay hoặc trì hoãn giao dịch khi thấy giá tài sản đạt mức kì vọng.

Nói cách khác, hình thức đầu tư này khá an toàn do có thể giúp nhà đầu tư nhanh chóng hiện thực hóa lợi nhuận hoặc trì hoãn rủi ro. Ngược lại, hình thức đầu tư này không phải là hình thức tối ưu giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện thị trường sôi động. Cần lưu ý thêm là, khi giao dịch trì hoãn được chấp thuận, lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ là lợi nhuận dựa trên giá thực tế của tài sản khi giao dịch được mở chứ không phải tỷ lệ lợi nhuận xác định ban đầu.

Tính linh động trong giao dịch Fixed Time Trades

Trái ngược với hình thức đầu tư với thời gian cố định truyền thống, hình thức đầu tư Fixed Time Trades theo thời hạn hướng tới việc tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư bằng việc cho phép nhà đầu tư tiến hành mở nhiều giao dịch cùng lúc. Với hình thức này, nhà đầu tư cần chọn thời gian đến hạn của từng giao dịch nên nhà đầu tư không thể trì hoãn giao dịch như trong hình thức đầu tư Fixed Time Trades truyền thống.

Nhà đầu tư cũng có thể vừa mở lệnh tăng, vừa mở lệnh giảm khi xu hướng thị trường khó phán đoán để có thể bảo toàn vốn đầu tư. Hơn nữa, nếu nhà đầu tư thấy giá tài sản biến động theo chiều hướng ngược lại với dự đoán của mình, nhà đầu tư có thể bán “lựa chọn” để thu hồi một phần vốn đầu tư. Số tiền vốn có thể thu hồi tùy thuộc vào thời gian còn lại của giao dịch và luôn hiển thị rõ ràng bên cạnh nút lệnh “bán” để nhà đầu tư đưa ra quyết định.

Như vậy, Olymp Trade đánh giá cả hai hình thức đầu tư này có ưu và nhược điểm riêng. Nhà đầu tư cần tìm hiểu kĩ và luyện tập cả hai hình thức đầu tư này trong tài khoản dùng thử để phát huy ưu điểm của cả hai khi chính thức gia nhập thị trường.

Olymp Trade đánh giá: không giới hạn cơ hội gia tăng thu nhập cho nhà đầu tư

Olymp Trade đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh với mục tiêu quảng bá nền tảng giao dịch này rộng rãi hơn tới các nhà đầu tư. Do vậy, các nhà đầu tư cũng có cơ hội nhận các khoản hoa hồng hấp dẫn khi giới thiệu thành công nhà đầu tư mới cho Olymp Trade. Tính đến thời điểm hiện tại, Olymp Trade đã có hơn 30,000 đối tác kinh doanh với tổng thanh toán lên tới hơn 13 triệu USD.

Olymp Trade đánh giá về những rủi ro trên thị trường

Olymp Trade đánh giá về những rủi ro trên thị trường

Từ kinh nghiệm môi giới nhiều năm, Olymp Trade đánh giá rằng khi tham gia vào thị trường Fixed Time Trades, nhà đầu tư có thể đối mặt với rất nhiều rủi ro. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đầu tư không đúng đắn do bị tác động bởi tâm lý ham muốn thu hồi vốn khi đã thua lỗ trước đó hoặc tối đa hóa lợi nhuận do quá tự tin vào phán đoán cá nhân về xu hướng giá tài sản.

Do vậy, nhà đầu tư cần bình tĩnh, tìm hiểu kĩ thông tin về giá tài sản trước khi bắt đầu một ngày giao dịch, và xác định chiến lược đầu tư phù hợp cho mình (ví dụ chỉ đầu tư tối đa 2-5% số tiền gửi cho mỗi lần giao dịch hoặc ít hơn và không nên mở các giao dịch có thời hạn ngắn theo kiểu “ăn may”).

Nhà đầu tư cũng không nên đầu tư vào quá nhiều cặp tài sản cùng lúc do có thể quá tải về thông tin làm giảm chất lượng của dự đoán. Điều quan trọng nhất là nhà đầu tư có thể xác định mức giá trần và giá sàn của từng tài sản thông qua các tin tức tài chính và các công cụ kĩ thuật để phân tích xu hướng từ đó đưa ra quyết định đầu tư hơn là dựa trên phán đoán cảm tính.

Lời kết

Như vậy, giao dịch Fixed Time Trades có nhiều ưu thế trong việc mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư so với các hình thức đầu tư truyền thống như chứng khoán, gửi ngân hàng, đầu tư vàng, ngoại tệ, v.v. Tuy nhiên, như Olymp Trade đánh giá, hình thức đầu tư này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do vậy, nhà đầu tư cần xác định chiến lược quản lý rủi ro cho mình khi tham gia thị trường.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

10 Ý KIẾN

  1. Trung
    30.04.2018 at 09:22 — Trả lời

    Thích Olymp Trade vì hỗ trợ tiếng Việt. Đầu tư tiện lợi, có gì thắc mắc thì chỉ cần gọi phòng hỗ trợ khách hàng là được giải đáp trong 1 nốt nhạc 😀

    • Olymp Trade
      04.05.2018 at 08:01 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn phản hồi của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

  2. G. Hạnh
    10.05.2018 at 06:51 — Trả lời

    Mình đánh giá là Olymp Trade khá tốt. Trước giờ rút tiền đều được, có khi chờ 15 phút tiền về, có khi chờ 5 ngày, mà miễn tiền về là mình không có ý kiến gì.

  3. Quang
    15.05.2018 at 08:04 — Trả lời

    Mình đánh giá Olymp Trade là rút tiền được. Mình rút mấy lần rồi. Ban đầu không tin tưởng lắm nhưng rút được nhiều lần thì thấy yên tâm hơn.

  4. Tường
    19.03.2021 at 06:14 — Trả lời

    Có hướng dẫn olymp trade không? Tôi mới chơi

  5. Long
    21.04.2021 at 05:46 — Trả lời

    tôi chọn Olymp Trade vì cái FTT này đó. Người mới hay người cũ đều có thể dùng được. FTT khá đơn giản nhưng cũng cần nhiều chiến lược

  6. HaDoan
    27.04.2021 at 15:44 — Trả lời

    Khi hỏi olymp trade là gì thì tôi nghĩ là một giải pháp tài chính. Ở Olymp Trade đã có nhiều người thành công và kiếm tiền hằng ngày. Còn bây giờ kinh doanh phải có vốn cao mà chưa biết có thành công hay không nữa.

  7. Long
    06.05.2022 at 12:18 — Trả lời

    Mình thích kiểu đầu tư Olymp Trade thời gian cố định lắm. Tại thấy nó đơn giản hơn những cái kia nhiều. Mình lớn tuổi mà muốn tham gia giao dịch thì các này dễ tham gia. Lợi nhuận cũng hấp dẫn nữa nhưng rủi ro cũng cao. Nhưng chịu thôi lợi nhuận cao quá mà

  8. Luan
    16.08.2023 at 10:18 — Trả lời

    Hm để đánh giá Olymp Trade thì chắc tui không rõ vì mới tham gia giao dịch ở đây thôi. Nhưng người mới vô thấy giao dịch ở đây dễ dàng chứ không khó hiểu phức tạp lắm. Sàn cũng tạo điều kiện cho mình học thêm nữa

  9. Mỹ Kim
    14.09.2023 at 10:50 — Trả lời

    Mình thấy những đánh giá Olymp Trade trên mạng rất tích cực, điều này khiến mình an tâm giao dịch tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Đầu tư Fixed Time Trades tại Olymp Trade, xu hướng đầu tư mới