Ronaldinho giờ ra sao? Lấn sân sang lĩnh vực trading?

OlympTradeBlog

Ronaldinho là một trong những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh thi đấu cho hàng loạt các CLB danh tiếng nhưng để lại dấu ấn sâu đậm khi trong thời gian khoác áo Barcelona. Ronaldinho đã trở thành một biểu tượng sáng trong lòng hâm mộ người Việt Nam. Khi bước vào tuổi 42, Ronaldinho vẫn làm cho fan Việt nhớ về những màn bóng đi vào lịch sử. Vậy Ronaldinho giờ ra sao? Tin đồn việc Ronaldinho lấn sân sang lĩnh vực trading có thật không?

1. Ronaldinho – huyền thoại bóng đá:

Ronaldinho tên thật là Ronaldo de Assis Moreira. Cầu thủ sinh ngày 21 tháng 3 năm 1980 tại Porto Alegre, Brasil. Nên hay được gọi là chân thủ Brasil. Anh được người hâm mộ gọi với cái tên Ronaldinho Gaúcho hay đơn giản là Ronaldinho. Anh được mệnh danh là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil chơi ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo cánh. Nhiều người hâm mộ vẫn theo dõi và tự hỏi Ronaldinho giờ ra sao.

Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình và được nhiều người xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Danh xưng này hoàn toàn xứng đáng. Khi Ronaldinho đã giành được 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và 1 Quả bóng vàng. Điều này khiến anh trở thành một biểu tượng toàn cầu. 

Sự nổi tiếng đến từ  kỹ thuật, sự sáng tạo, khả năng rê dắt và độ chính xác từ những cú sút phạt của Ronaldinho. Chưa kể cách sử dụng kỹ năng, những cú sút xa, những đường chuyền khuất tầm và những pha ngả người móc bóng. Những kỹ thuật vượt lên giới hạn con người đã giúp Ronaldinho, vào năm 2004, được Pelé điền tên vào danh sách FIFA 100 những cầu thủ còn sống vĩ đại nhất thế giới. Nhưng Ronaldinho giờ ra sao?

Vậy Ronaldinho giờ ra sao lấn sân sang trading?

2. Ronaldinho giờ ra sao?

Dù có một khoản thời gian dài không thuộc biên chế của một đội bóng nào nhưng Ronaldinho chưa bao giờ thật sự giải nghệ. Cho nên rất nhiều người hâm mộ không biết Ronaldinho giờ ra sao? Dù chỉ tham gia các sự kiện, không trực tiếp đá nhưng Ronaldinho vẫn giữ một vị trí lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt. Bằng chứng là 2 lần anh sang Việt Nam tham dự sự kiện, đã đón nhận sự chào đón nhiệt liệt của fan Việt. Ronaldinho cũng từng chia sẻ rằng “Người Việt Nam mê bóng đá hệt dân Brazil”

Dường như cả thế giới vẫn luôn theo dõi từng bước đi của anh. Khi tìm hiểu Ronaldinho giờ ra sao, ta vẫn luôn thấy những bài viết cập nhật nhất. Năm ngoái khi đã ở tuổi 41, anh đã tái xuất tại Trận đấu trên sân Estadio Rei Pele giữa đội của Ronaldinho với đội bóng của diễn viên hài Carlinhos Maia. Dù đã 41 tuổi nhưng Ronaldinho vẫn để lại ấn tượng với những pha xử lý kỹ thuật đẳng cấp thế giới. Còn năm 2022, Ronaldinho đã đồng ý tới CLB Rans Cilegon – Indonesia thi đấu trong vòng 1 tuần. Trong đó, anh đá hai trận đấu giao hữu với các CLB khác của Indonesia là CLB Arema và Persija Jakarta.

3. Ronaldinho trở thành đại diện thương hiệu của Olymp Trade.

Song song đó, cuộc sông đời tư của Ronaldinho cũng được nhiều người tò mò khi hỏi Ronaldinho giờ ra sao. Mới gần đây, có tin đồn Ronaldinho đã lấn sân sang lĩnh vực trading – giao dịch tài chính. Tin đồn này được đưa đi nhanh cho đến khi sàn Olymp Trade thông báo chính thức. Rằng Ronaldinho là gương mặt đại diện chính thức của Olymp Trade. Sàn Olymp Trade đã chọn lọc rất kỹ người đại diện của mình. Do Ronaldinho có nhiều điểm tương đồng và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong bóng đá và giao dịch tài chính. 

Theo Olymp Trade về lý do lựa chọn đại sứ của họ. Ronaldinho là hình mẫu về thành tựu và thành công. Bóng đá và giao dịch đều bắt nguồn từ sự dự đoán, phản ứng tức thì và phản ứng hiệu quả. Olymp Trade nhận định Ronaldinho mang tất cả những phẩm chất của một nhà giao dịch thật thụ. Olymp Trade cũng mong muốn Ronaldinho trở thành tấm gương cho các nhà giao dịch của mình. Trong việc nội lực và cố gắng chinh phục thị trường giao dịch. Ronaldinho sẽ mang lại một bộ mặt mới mẻ và cùng chí hướng cho sàn giao dịch Olymp Trade. Anh cũng là truyền cảm hứng cho các nhà giao dịch khác. 

4. Bạn học được gì về giao dịch từ Ronaldinho?

Ronaldinho giờ ra sao khi giao dịch Olymp Trade? Ronaldinho đã mất nhiều năm luyện tập và cống hiến hàng ngày trước khi có thể trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng quốc gia Brazil. Đỉnh cao là trở thành Nhà vô địch World Cup 2002. Trên con đường thành công với bóng đá, Ronaldinho đã xây dựng nền tảng bằng sự chăm chỉ, cống hiến. Trong thời gian dài đó, niềm tin vào bản thân là không thể thiếu. Những phẩm chất đó được áp dụng vào lối chơi bóng của anh ấy. Thì nay khi qua lĩnh vực giao dịch tài chính, anh cũng đem những phẩm chất đó vào từng bước đi của mình.

Tương tự nhu câu truyện thành công của Ronaldinho, giao dịch theo Con đường Nhà giao dịch của Olymp Trade. Anh em trader hay được biết đến là Trader’s Way. Đó là một sự cố gắng không ngừng về phía trước. Từ đó nhà giao dịch sẽ từng bước đạt đến các cấp độ trải nghiệm mới, trạng thái mới và cơ hội mới. Điều này cực kỳ có lợi cho người dùng của Olymp Trade. Các giá trị chung mà Olymp Trade và Ronaldinho cùng chia sẻ là nguồn cảm hứng cho các nhà giao dịch lớn mạnh. Để cùng nhau tiếp bước trên con đường đi đến thành công dù là trên sân cỏ hay trên bảng giá.

Ronaldinho – Olymp Trade:

Ronaldinho giờ ra sao, rút được gì khi đến với Olymp Trade? Ronaldinho đã chia sẻ riêng cùng Olymp Trade rằng: “Tôi rất hào hứng khi được trở thành thành viên của đội ngũ Olymp Trade. Tôi mong đợi những hoạt động mà chúng tôi sẽ thực hiện cùng nhau. Tương tự như trong bóng đá, trên thị trường tài chính, bạn cần phải có kỹ năng và nỗ lực. Nhưng bạn cũng cần phải dám đón nhận và giành lấy thành công khi chúng đến. ”. Điều này có ý nghĩa rằng anh tìm thấy những điểm chung của bóng đá và giao dịch. Anh tin rằng với tư duy và nỗ lực như cách anh làm chủ sân bóng, sẽ có nhiều người thành công với giao dịch tài chính.

Ronaldinho giờ ra sao khi làm đại xứ cho Olymp Trade

Kết luận

Khi hỏi về Ronaldinho giờ ra sao khi làm đại xứ cho Olymp Trade. Sự hợp tác của Olymp Trade với Ronaldinho có thể là một kết hợp thú vị. Nó có thể truyền cảm hứng đến các nhà giao dịch. Để họ có theo noi theo thần tượng của mình trong những tố chất tạo nên thành tựu. Sự tham gia của cầu thủ bóng đá nổi tiếng sẽ nâng cao nhận thức của cộng đồng. Nhất là về việc giao dịch như thế nào cho đúng. Cần có kiến thức, nỗ lực, kiên nhẫn và niềm tin tưởng bản thân.

Các dịch vụ chất lượng mà nền tảng Olymp Trade cung cấp. Nó đã tạo mọi điều kiện cho người dùng thành công. Cái chính là họ cần một ví dụ sáng giá về sự thành công và độc lập tài chính. Ronaldinho và câu truyện thành công của anh đã khẳng định rằng. Tin tưởng vào bản thân, tận tâm với nghề, kết hợp chúng với kiến thức. Đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu có thể mở ra thành công trong giao dịch tài chính.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

18 Ý KIẾN

  1. An Duy
    21.09.2022 at 06:01 — Trả lời

    Ronaldinho hồi trước đỉnh lắm, nhưng có vướng phải vòng lao lý nha. có tài mà cũng có tật, nhưng nghe nói đâu là bị lừa chứ ko có thật sự phạm pháp. dù sao mời được ông này về làm đại sứ là đỉnh rồi

  2. Lân
    22.09.2022 at 06:47 — Trả lời

    Ronaldinho đúng là hồi trước rất nổi tiếng lắm nha. có tài mà cũng có tật, nhưng nghe nói đâu là bị lừa chứ ko có thật sự phạm pháp. dù sao mời được ông này về làm đại sứ là biết Olymp Trade cũng đỉnh lắm. và sàn có ý định đi lâu dài chứ không phải là kiểu sàn sẽ biến mất bất cứ lúc nào. 10 điểm cho Olymp Trade luôn

  3. Luan
    26.09.2022 at 09:40 — Trả lời

    Bữa ông này có tổ chức cuộc thi với sàn Olymp Trade đó. Có ông người Việt trúng giải 5000$. Olymp Trade độ này xịn quá. không cần biết Ronaldinho giờ ra sao nhưng mà mới được ông này là hãng xịn rồi

  4. Minh Bình
    27.09.2022 at 08:34 — Trả lời

    ghê vậy ông Ronaldinho này là cầu thủ đỉnh cao thế giới. là huyền thoại luôn ấy chứ mà cũng chịu làm đại sứ thương hiệu cho Olymp Trade hả. Olymp Trade mời được ông này là đỉnh rồi.

  5. Minh Minh
    28.09.2022 at 08:48 — Trả lời

    Ronaldinho này đỉnh lắm. Chắc cả thế giới biết và thần tượng ông này. Trong giới trader này cũng nhiều người hâm mô lắm. sàn làm vậy là trader mê mất haha

  6. Kim Thư
    06.10.2022 at 08:04 — Trả lời

    Bây giờ mà còn người ngưỡng mộ ông này nữa hả? Ông này đáng tuổi cha chú của mình rồi. Có nhiều người còn không biết ổng là ai nữa. Ông này hết thời rồi mà Olymp Trade còn mời về làm đại sứ chi nữa?

  7. Uyên
    11.10.2022 at 07:48 — Trả lời

    Ronaldinho Ông này bữa mới đi đá cho đội Indo đó, ổng đá 1 trận mà bằng cả gia tài. Ông này đỉnh lắm. mà giờ cũng qua trading ha ta.? nhiều tiền quá mà

  8. Hải
    12.10.2022 at 08:23 — Trả lời

    Ông này đỉnh cao của bóng đá rồi nhưng liên quan gì đến trading nhỉ? giàu thế thì trading làm gì trời. chắc cái này ổng nhận tiền quảng cáo thôi chứ đâu có trade thiệt

  9. Nam Khánh
    20.10.2022 at 09:04 — Trả lời

    Ronaldinho đã từng qua Việt Nam 1 lần rồi đó. thời đó người hâm mộ ổng đông như kiến luôn. Qua Việt Nam rần rần luôn. Bây giờ làm đại sứ Olymp Trade ko biết có qua lại không nữa

  10. Mẫn
    20.12.2022 at 08:23 — Trả lời

    Bữa WC thấy ông này cũng được đến tham dự mà không có nổi bật lắm. Ông này chắc quá thời rồi. Giờ ông chuyển sang giao dịch để kiếm tiền. Nghề banh bỏng nó bạc, cuối cùng họ cũng phải làm nghề khác thôi

  11. Khánh
    13.01.2023 at 08:43 — Trả lời

    Ông này quá thời rồi mà vẫn được nhiều hãng săn đón nhỉ. Ông này thì chắc mấy ông trader lớn tuổi thì thích chứ mấy ông trẻ có biết đâu mà cho làm đại sứ thương hiệu?

  12. Quang
    16.07.2023 at 12:09 — Trả lời

    Tôi ngưỡng mộ huyền thoại bóng đá này. Anh ấy thực sự là một trong những lý do khiến tôi gia nhập nhà môi giới này bởi vì Ronaldinho là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi không hối hận về quyết định tham gia nhà môi giới này của mình. Tôi đã nhận được rất nhiều từ việc giao dịch với nhà môi giới này.

  13. Trai Văn
    28.07.2023 at 15:55 — Trả lời

    Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời!! Và đó là một quyết định rất hợp lý vì giao dịch và bóng đá rất giống nhau!

  14. Luan
    19.09.2023 at 09:36 — Trả lời

    Các cầu thủ lấn sân qua lĩnh vực này nhiều lắm. vì khi họ có vốn rồi thì họ muốn tiền đẻ ra tiền đó

  15. Sáng
    16.11.2023 at 11:12 — Trả lời

    Olymp Trade giao dịch tốt, uy tín nha

  16. Thành Âu
    07.12.2023 at 16:04 — Trả lời

    Tôi từng thích xem Ronaldinho đá bóng khi còn nhỏ. Hồi đó, anh ấy chính là một siêu sao bóng đá. Đó là thời của nhiều huyền thoại bóng đá vĩ đại. Tuy nhiên, anh ấy không có tác động gì đến quyết định của mình với tư cách là một nhà giao dịch. Chất lượng của sàn Olymp Trade đã nói lên điều đó và có thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua. Vì vậy, quyết định của mình dựa trên những thứ khác chứ không thực sự dựa trên đại sứ mà họ lựa chọn.

  17. Đại Đức
    19.12.2023 at 10:46 — Trả lời

    Còn các quy định hoặc giấy phép thì sao? Nhà môi giới này có sở hữu giấy phép nào không?

    • Thẩm Hữu
      12.02.2024 at 18:10 — Trả lời

      Theo như mình biết thì họ là thành viên của FinaCom. Đó là một điểm cộng khá lớn và nhiều nhà môi giới khác cũng tham gia tổ chức này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Ronaldinho giờ ra sao? Lấn sân sang lĩnh vực trading?