Thành thạo trên thị trường giao dịch với Olymp Trade

OlympTradeBlog

Giao dịch thời gian cố định, công cụ giao dịch sáng tạo

Giao dịch với thời gian cố định (Fixed Time Trades) là một công cụ giao dịch khá mới và hấp dẫn, ngày càng nhiều người tự tìm hiểu về lĩnh vực này. Bạn có thể chứng kiến sức hút ngày càng tăng của giao dịch thời gian cố định, nếu bạn tìm ra được sự khác biệt cơ bản của giao dịch thời gian cố định từ các cỗ máy đầu tư chuẩn. Đó là: bạn không phải mua cổ phiếu, hoặc tài sản khác, để hưởng lợi từ việc thay đổi giá của nó. Trong khi đó, lợi nhuận lại rất cao và thủ tục rất đơn giản. Bạn không cần đến một tấm bằng về tài chính – mà bạn chỉ cần chú ý tới các chỉ báo thị trường và dự đoán liệu giá sẽ tăng hay giảm.

Giới thiệu nền tảng Olymp Trade

Nếu bạn là một trong số những người đang quan tâm tới giao dịch với thời gian cố định, thì bước đầu tiên quan trọng mà bạn cần phải biết là tìm được một nhà môi giới có thể tin tưởng được và đảm bảo cho bạn một môi trường giao dịch an toàn.

Olymp Trade – kim chỉ nam tới thị trường tài chính của bạn

Một công ty môi giới là một mắt xích quan trọng kết nối một nhà giao dịch với thị trường tài chính. Kinh nghiệm giao dịch của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào độ tin cậy và tính chuyên nghiệp của nhà môi giới. Dưới đây chúng tôi muốn đưa ra một ví dụ về một công ty thực hiện tốt các tiêu chí này.

Olymp Trade đã cung cấp dịch vụ từ năm 2014 và được giám sát trên toàn thế giới bởi một Ủy ban tài chính đặc biệt tên là FinaCom. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty đã nhận được 4 giải thưởng danh giá trong ngành.

Các giải thưởng của Olymp Trade

Bạn có thể xem qua những con số và chúng sẽ nói lên tất cả: hiện tại đã có gần 10,5 triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới đăng ký trên nền tảng Olymp Trade, và hơn 20.000 người đang giao dịch với Olymp Trade vào bất kỳ thời điểm nào. Nhưng con số quan trọng nhất mà bạn cần biết là số lần thanh toán cho những nhà giao dịch tăng lên hàng tháng – trung bình khoảng 7%.

Luyện tập trên thị trường giao dịch để có lợi nhuận tốt hơn

Tôi có thể thu được bao nhiêu lợi nhuận từ giao dịch thời gian cố định? Đây là một câu hỏi mà mọi nhà giao dịch đều tự đặt ra cho mình. Thực tế là, không có một giới hạn nào cho khoản lợi nhuận này – miễn là bạn hãy ghi nhớ rằng lợi nhuận và luyện tập là hai yếu tố không thể tách rời. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn thành công với những giao dịch thời gian cố định – thì hãy tin tưởng vào trực giác của mình, nhưng luôn phải song hành cùng với một kế hoạch giao dịch được cân nhắc kỹ lưỡng.

Một nhà môi giới tốt sẽ giúp bạn nâng cao kiến ​​thức về thị trường và kinh nghiệm chuyên môn. Ví dụ: trên nền tảng của Olymp Trade, bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết, video hướng dẫn và hội thảo trực tuyến trên web, cho cả những người mới bắt đầu và những nhà giao dịch chuyên nghiệp. Lịch kinh tế trên Olymp Trade cũng giúp bạn cập nhật những sự kiện kinh tế lớn, và những chiến lược thú vị sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng đầu tư đã có sẵn.

Tài liệu hướng dẫn giao dịch từ Olymp Trade

Đào tạo tạo nên sự hoàn hảo

Dù bạn là một người mới gia nhập thị trường hay một nhà giao dịch có kinh nghiệm muốn thử một chiến thuật mới, thì điều quan trọng là bạn sẽ có cơ  hội để thực hành trước – mà không sợ mất tiền.
Olymp Trade am hiểu sâu sắc điều này và cung cấp cho bạn tất cả những phương tiện đào tạo cần thiết. Khi bạn đăng ký trên nền tảng, bạn sẽ được cấp một tài khoản ảo miễn phí với 10.000 đơn vị ảo. Tài khoản ảo này có thể được nạp thêm không giới hạn số lần, và đáp ứng được theo yêu cầu của bạn trong việc thực hành những chiến lược giao dịch mới.

Khi bạn đã tự tin và mở một tài khoản tiền thật, hãy luôn nhớ rằng rủi ro cũng là một phần của giao dịch thời gian cố định. Vì vậy, đừng bỏ qua những cơ hội học tập mà nhà môi giới mang lại cho bạn – và đừng đầu tư nhiều hơn là sự thoải mái về tâm lý.

Mở rộng tầm hiểu biết cho người dùng VIP

Khi bạn đã bắt đầu hình thành phong cách giao dịch riêng, có thể bạn sẽ mong muốn nhiều hơn. Và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này, nếu bạn trở thành một nhà giao dịch VIP trên nền tảng Olymp Trade. Để làm được điều này, hãy đầu tư ít nhất là 2.000$ cho tài khoản của mình và được khai thác rất nhiều quyền lợi đặc biệt. Một số quyền lợi trong số đó là:

✓ số tiền đầu tư tối đa lớn hơn (lên tới 5.000$);

✓ tăng khả năng sinh lợi (lên tới 92%);

✓tiếp cận các chiến lược giao dịch từ những nhà phân tích tài chính hàng đầu;

✓ nhận được sự trợ giúp của người quản lý cá nhân;

✓ giao dịch không rủi ro.

Thêm nhiều lý do để bắt đầu giao dịch cùng Olymp Trade

Olymp Trade đã thiết kế nền tảng riêng của mình, chú trọng vào sự đơn giản và tiện lợi cho người dùng. Những nỗ lực này đã tạo nên một không gian làm việc phong phú, giúp cho quá trình giao dịch trở nên minh bạch và thú vị

Lợi thế khi giao dịch cùng Olymp Trade

Bạn có thể lựa chọn từ nhiều tài sản: cặp tiền tệ, nguyên vật liệu (kim loại quý, dầu Brent và khí đốt), cổ phiếu của những công ty hàng đầu thế giới, chỉ số, và thậm chí cả tiền điện tử (cryptocurrency). Bạn sẽ là người đưa ra quyết định về việc mình muốn giao dịch và hưởng lợi từ biến động giá của loại tài sản nào nhất, bằng việc sử dụng các công cụ phân tích hiệu quả.

Nền tảng Olymp Trade cho phép bạn đưa ra quyết định linh hoạt liên quan đến xu hướng thị trường: nếu bạn thấy rằng dự báo của mình là sai, thì hãy hủy giao dịch và lấy lại vốn đầu tư.

Nhà môi giới có chi phí truy cập/tỷ suất lợi nhuận ấn tượng: số tiền đặt cọc ban đầu tối thiểu chỉ là 10$, trong khi tỷ suất lợi nhuận tiềm năng cho các giao dịch thời gian cố định của bạn có thể đạt tới 80-90%.

Xem thêm các bài viết khác trên OlympTradeblog.

Cuối cùng, một tin vui cho bạn là việc rút tiền sẽ được xử lý nhanh chóng, bạn sẽ không phải mất thêm phí hoa hồng và được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán: Thẻ Visa hay Master, tài khoản Neteller, ví điện tử Skrill và các hình thức thanh toán khác.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

20 Ý KIẾN

  1. Tung
    30.01.2018 at 17:28 — Trả lời

    Nhưng mình còn lâu mới thành VIP. Mình cũng sợ vấn đề rủi ro. Thậm chí ở trạng thái VIP cũng có . Nhưng VIP được ưu tiên có mức nhuận cao hơn … điều này thì không phải tranh cãi! Mình cũng có người quen có lợi nhuận đến 87%. Còn mình thì tối đa mới đạt được 60% thôi. Khác biệt khá lớn. Hiện mình đang tích cóp để thành VIP. Mình hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ được.

  2. Truong
    04.02.2018 at 16:04 — Trả lời

    60%- đã là khá tốt rồi. Than gì nữa bạn. Thậm chí có vài người còn bị lỗ cơ. Mình cũng nằm trong số đó. Kỷ lục của mình là 50 đô một tháng. Sau đó thì chả được gì. Mình rất muốn biết làm thế nào để những người khác nâng lợi nhuận lên??? Phải giao dịch như thế nào, chọn thời gian nào để kiếm được nhiều hơn? Mình rất cám ơn nếu các nhà giao dịch có kinh nghiệm ở đây có thể trả lời.

    • Lao Sarit
      06.02.2018 at 10:08 — Trả lời

      Điều duy nhất tôi có thể khuyên bạn là phải học. Sàn môi giới có các tài liệu học tập khá đầy đủ. Trên kênh video chính thức có rất nhiều điều bổ ích. Bạn cũng có thể xem các lời khuyên của những nhà giao dịch trên trang Facebook chính thức của Olymp Trade. Từ kinh nghiệm của mình tôi khuyên bạn – tốt hơn nên giao dịch vào ngày làm việc, gần đêm. Vào ngày nghỉ thì hãy nghỉ ngơi. Khi đó dịch vụ được tải lại, có thể có vấn đề với việc mở/đóng giao dịch. Và một số cặp tiền tệ thì không giao dịch được.

  3. Phan Doan
    06.02.2018 at 17:50 — Trả lời

    Mình đã đọc phần đánh giá về tất cả các chiến lược của Olymp Trade ở đây. Và quyết định thử vài cái. Mình thấy có hiệu quả nhất là chiến lược On Trend. Để hiểu được nó thì khá mất thời gian. Sau hai giao dịch bị lỗ, thậm chí mình lại quay lại giao dịch demo, để xem vấn đề là gì. Mất ba ngày giao dịch thử mình mới tiếp tục giao dịch thực. Mình giao dịch tiền tệ và số tiền ban đầu tăng thêm được 75%, trước đây có mơ cũng không có! Chính vì thế, xin cảm ơn các bạn vì đã đưa ra chiến lược này)

    • Quang-Vinh
      09.02.2018 at 15:29 — Trả lời

      Bạn đã mất tiền đầu tư vài lần rồi sao? Các chiến lược của Olymp Trade có áp dụng được không? Có ăn thua không? Mình muốn biết vì giờ mình chỉ đang học lý thuyết về chức năng của sàn. Mình còn chưa thử dù là giao dịch ảo. Mình thấy chưa có kiến thức thì chưa nên giao dịch. Thế nên mình muốn biết thêm về kinh nghiệm của bạn, để không dùng các chiến thuật không có tác dụng.

      • TL
        12.02.2018 at 17:44 — Trả lời

        Các chiến lược của Olymp Trade đều hiệu quả. Đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng chúng hợp lý thôi, không nên nghe phần đánh giá từ những người mới. Trong trường nào nên sử dụng chiến lược nào bạn chỉ có thể biết khi thực hành thôi. Bạn phải học phân tích kỹ thuật. Tôi thường thử các chiến lược khác nhau, sàn môi giới có phân tích các chiến lược này trên kênh của họ. Mỗi chiến thuật đều có hiệu quả, nhưng chỉ là đối với các loại tài sản khác nhau. Ví dụ như, chiến lược On Trend thì chỉ hiệu quả với tiền tệ thôi, còn với các chứng khoán thì tôi không bao giờ kiếm quá được 20%.

      • Phan Doan
        12.02.2018 at 17:45 — Trả lời

        Sao bạn lại nghĩ thế? Theo chiến lược “On Trend” thì kiếm được tận 75%, còn bằng “Nến nhật” thì không thế kiếm quá được 60%. Theo mình thì Nến nhật đơn giản hơn nhiều. Mình đồng tình với bạn comment trước, mỗi người có một chiến lược riêng của mình. Không có chiến lược nào phù hợp với tất cả, cần phải thử mới biết được. Mình khuyên các bạn đừng chỉ thực hành một chiến lược, hãy thử tất cả. Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

        • Quang-Vinh
          15.02.2018 at 22:51 — Trả lời

          Mình hiểu rồ. Do mình mới bắt đầu nên không biết. Bạn biết đấy giờ lừa đảo ở khắp nơi. Mình hi vọng Olymp không làm mình thất vọng. Cảm ơn bạn đã cho lời khuyên khuyên về việc kết hợp lý thuyết và thực hành! Còn câu hỏi nữa – ai thử giao dịch trên di động chưa? Nguyên tắc làm việc cũng như thế à?

          • Phan Doan
            16.02.2018 at 12:00

            Như nhau nha bạn. Đúng là phiên bản di động thì không có vài chỉ số. Nhưng vấn đề đau đầu nhất là không có ema, dù nhiều người dùng đã yêu cầu từ lâu và công ty đã hứa sẽ thêm chỉ báo này. Chiến thuật riêng của tôi cần phải có ema. Còn lại thì không có khác biệt gì. Bản di động không thể hoàn toàn thay thế phiên bản PC được, còn để bổ sung thì không vấn đề gì.

  4. Hung Lea
    11.02.2018 at 23:42 — Trả lời

    Chúc mừng em đi các anh chị! Em bắt đầu giao dịch tốt hơn rồi. He!!! Em còn chuyển sang giao dịch chỉ 60 giây. Thành công đến 70%. Em giao dịch tiền tệ. Phần trăm lợi nhuận lớn nhất là EURNZD, AUDUSD, USDJPU. Xin cảm ơn Olymp Trade vì chương trình đào tạo của công ty. Em đã xem các streem và phân tích các chiến lược trong vòng một tháng. Kết quả thực tế của em tốt hơn nhiều. Giao dịch bị thua lỗ trở nên thấp hơn 10%. Rõ ràng là thay đổi đột ngột.

  5. Phu
    15.03.2018 at 14:32 — Trả lời

    Ai giúp mình với! Lần đầu tiên mình gặp phải vấn đề này! Mình dự đoán giao dịch sẽ tăng giá, rồi đặt 100 đô với thời hạn bằng một nến, tức là thời gian hết hạn (Expiration) sẽ kết thúc cùng lúc với khi nến đóng. Nến đang đóng cao hơn mức cần thiết và thậm chí nến tiếp theo còn được mở cao hơn tính đến độ trượt giá , thế nhưng giao dịch lại bị lỗ 1 điểm. Sao lại bị thế nhỉ?

  6. H?u
    15.03.2018 at 19:33 — Trả lời

    Tức là bạn đã chọn các thông số định giá không đúng rồi. Nhà môi giới không liên quan gì cả, bởi vì các giá trị do nhà giao dịch tự đặt. Tất cả các giao dịch được thi hành theo định giá hiện hành. Nếu như có vấn đề gì bạn có thể viết email cho họ hoặc nhắn tin qua mục chat trợ giúp, thì vấn đề có thể được xử lý nhanh hơn.

  7. Ng?c L
    15.03.2018 at 20:33 — Trả lời

    Xin chào mọi người. Mình chỉ mới bắt đầu giao dịch, cũng chưa hiểu nhiều lắm (do kinh nghiệm còn ít). Nhưng đã có một chút thành quả rồi. Mình muốn chia sẻ niềm vui với các bạn. Mình đã chọn loại tiền tệ dễ đem lại lợi nhuận nhất là AUD/CHF. Tính biến động của nó không quá cao, rủi ro mất tiền rất thấp. Mình chọn chiến lược Crossroad – mọi người trong nhóm của các nhà giao dịch đã khuyên, thế nên mình sử dụng nó. Trong tuần này mình kiếm được 30 đô rồi. Tất nhiên là muốn được nhiều hơn, nhưng hiện tại thì chưa biết làm cách nào để tăng thu nhập cả.

    • H?u
      16.03.2018 at 13:18 — Trả lời

      Đầu tiên là cần test các chiến lược mà các nhà giao dịch kinh nghiệm đã giải thích trên các forum hoặc họ đã phân tích trong các video. Thứ hai, cần phải xác định loại tiền tệ và chọn timeframe. Cần tối thiểu 2 tuần để test một chiến lược, nếu không ổn thì thử cái khác. Xác định số tiền mà bạn có thể mất và muốn kiếm được trong một ngày và trong mọi trường hợp nếu đã đạt được số tiền đó rồi thì đừng giao dịch nữa. Hãy bắt đầu đặt nhỏ thôi – đừng tham lam. Cần biết kiếm chế cảm xúc. Cảm xúc và lòng tham là kẻ thù số một.

  8. 1739ld
    16.03.2018 at 07:21 — Trả lời

    Các bạn! Mình đã thử chiến lược 7Seven-ElevetPro. Tất cả các giao dịch trong ngày đều lãi. Mình quyết định chia sẻ với các bạn và khuyên những ai chưa thử nó hãy sử dụng. Nó không phức tạp lắm đâu.

  9. Happy L
    16.03.2018 at 13:26 — Trả lời

    Chiến thuật khá hay, mình đang sử dụng trong vài trường hợp. Và cũng không quá phức tạp, mình nghĩ ai cũng có thể hiểu được cách sử dụng nó. Đúng là thành công phụ thuộc vào tình huống, có thể mất trắng cũng có thể kiếm được bộn tiền nhờ nó. Mình đã thiết lập lại sau 9 giao dịch luân phiên và liên tiếp.

  10. Minh
    20.04.2021 at 16:51 — Trả lời

    Đúng là tôi đã trở nên cứng tay nhờ Olymp Trade. Ban đầu thì chơi trên trang web. Sau đó tôi chơi trên Olymp Trade MT4. Điều đáng nói là Olymp Trade phù hợp cho cả người mới và người có kinh nghiệm. Hay ak

  11. Long
    27.04.2021 at 16:01 — Trả lời

    Cảm ơn Olymp Trade nha. Mình mới chơi thôi nhưng mình rất muốn thành thạo ở đây. Cho mình hỏi có nhóm Zalo để mình học hỏi không? Cho mình tham gia với

  12. Hân
    25.02.2022 at 11:02 — Trả lời

    Mình đã trở nên thành thạo trong giao dịch nhờ việc luyện tập trên tài khoản demo của Olymp Trade. Nó giúp mình nắm bắt nhanh kiến thức là có kinh nghiệm thực tế

  13. Hằng
    04.10.2022 at 08:35 — Trả lời

    chỉ có một cách để thành thạo trên thị trường là luyện tập trên tài khoản giả lập demo của Olymp Trade. tài khoản này cho phép mình thực hành mà không tốn một đồng nào, Đừng đóng tiền đi học làm gì cho mất tiền. luyện tập demo trên 6 tháng thì gà cũng thành thành thạo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Thành thạo trên thị trường giao dịch với Olymp Trade