Sự thật về Bitcoin Vault 2023 – Không phải ai cũng biết

OlympTradeBlog

Có một sự thật không thể bàn cãi đó là. Bitcoin Vault đã làm mưa làm gió cộng đồng Trading trong suốt nửa cuối năm 2020. Khi đồng loạt những tin tức, quảng cáo, đánh giá về Bitcoin Vault chiếm lĩnh một số động lượng thông tin trên mạng xã hội. Điều này dấy lên những luồng ý kiến trái chiều. Bitcoin Vault có phải là hiện tượng tiền ảo siêu lợi nhuận. Cùng Olymp Trade tìm hiểu nha.

1. Bitcoin Vault là gì?

Thông tin về Bitcoin Vault là rất nhiều trên mạng hiện nay. Tuy nhiên, chưa có một trang web/ bài viết nào giải thích đầy đủ Bitcoin Vault là gì. Do đó, phần giải thích này được tóm tắt ngắn gọn. Nhiều nguồn phân tích kĩ hơn về tính năng và mức lợi nhuận của nó. Để tránh bị giới hạn đi khả năng đánh giá, nhà đầu tư cần dành thời gian tìm hiểu.

Vậy Bitcoin Vault là gì? 

Hiện tại, nó được tuyên bố như một loại đồng tiền ảo. Sử dụng ngay tên như Bitcoin, Bitcoin Vault cho là thế hệ mới, cạnh tranh về mức lợi nhuận và mức an toàn của nó. Có nơi giải thích rằng. Bitcoin Vault ra đời để khắc phục khuyết điểm của Blockchain. Tập trung vào yếu tố Bitcoin Vault bảo mật, minh bạch và tự do hơn.

Tính năng của Bitcoin Vault 

dùng để thu hút nhà đầu tư là:

  • Lưu trữ siêu bảo mật
  • “Chống Trộm”: Các giao dịch sẽ được giữ trong chuỗi 144 khối và có thể hủy trong 24 giờ với khóa khôi phục.
  • Phần thưởng cho người đào: Trong giai đoạn đầu khai thác nhanh, phần thưởng sẽ cao. Mục tiêu là nguồn cung 21,000,000 BTCV. Sau khi đạt được, thì không có thông tin
  • Tối ưu chi phí khai thác cho thợ mỏ: Có thể tận dụng các công cụ khai thác ASIC mà từng sử dụng để khai thác Bitcoin Vault.
  • Thanh khoản: lên các sàn giao dịch bắt đầu từ 21/12/2019.

2. Lịch sử và nguồn gốc Bitcoin Vault:

Qua trình phát triển 

Lịch sử quá trình phát triển bitcoin vault

Nguồn gốc của Bitcoin Vault:

Bitcoin Vault (BTCV) là một đồng tiền mã hóa đạt mức tăng trưởng gấp hơn 80 lần từ thời điểm nó ra mắt. Đứng sau nó là Mining City, công ty vận hành dự án. Cũng là công ty lan tỏa BTCV tới hơn 70 quốc gia và thu hút hơn 120.000 người.

Mining City là 1 dự án đào Bitcoin. Nhà đầu tư sẽ cùng góp tiền để mua các gói đầu tư và được chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ việc đào Bitcoin Vault (BTCV) của Mining City. Có thể xem như một dạng ủy thác đầu tư. Dự án Mining City kiếm tiền bằng cách khai thác tiền ảo. Tức là các nhà đầu tư không phải tự đào. Chỉ việc chọn các gói đầu tư của dự án từ 300 USD. Sau đó Mining City sẽ đào coin rồi trả lãi cho các nhà đầu tư với lãi suất tại thời điểm đó.

3. Đà tăng trưởng của Bitcoin Vault

Biểu đồ cập nhật đến tháng 4/2021. Cho thấy 3 tháng sau khi ra mắt, giá của mỗi BTCV chỉ là 24 USD. Nhưng chỉ sau 5 tháng, giá của nó đã đạt mức đỉnh 480 USD (gấp 20 lần giá ban đầu).

giá bitcoin vault qua từng năm

Hiện tượng đạt đỉnh đột ngột đã khiến cho nhà đầu tư bất ngờ. Họ đang theo dõi sát sao về tính lợi nhuận của loại đồng này.

4. Bitcoin Vault lừa đảo?

Khi nhắc đến việc BTCV có lừa đảo không thì có nhiều trang nhận định theo kiểu đa cấp. Họ lý giải từ việc các tính năng của Bitcoin Vault không thật sự ưu việt hơn. Có thì cũng chỉ là những tính năng tiện cho việc sử dụng thôi. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác minh.

Một đặc điểm khiến Bitcoin Vault bị hiểu là mang mác lừa đảo. Đó là mạng lưới khổng lồ nhà đầu tư. Sky Mining, công ty vận hành BTCV, đưa ra những lời mời đầu tư hấp dẫn. Họ hứa hẹn tỉ suất sinh lời cao, thu hồi vốn sớm và thanh toán cho nhà đầu tư. Điều này tạo nên sự chú ý của cộng đồng trade coin nhưng cũng đồng thời dễ bị nhận định là lừa đảo. Cho tới nay thì chưa có bằng chứng khẳng định điều này.

5. Nhận định của nhà đầu tư về Bitcoin Vault lừa đảo như thế nào?

Bài viết này tổng hợp các luồng ý kiến để nhà đầu tư có cái nhìn bao quát. Việc đánh giá bằng góc nhìn lớn là cần thiết đối với một loại tiền ảo được hứa hẹn nhiều như vậy.

  • Biến động giá lên cao:

Sự tăng trưởng nhanh là lý do lớn khiến BTCV trở nên phổ biến và tăng giá siêu tốc trong thời gian ngắn. Một nhà đầu tư cho rằng việc BTCV tăng trưởng nhanh như vậy. Vừa là dấu hiệu tốt nhưng cũng vừa khiến nhà đầu tư lo lắng. Do hiện tượng tăng trưởng này hiếm thấy trong thị trường. Nhưng ở mức tăng trưởng này, nhà đầu tư khó cưỡng lại.

  • Giá tăng cao trong thời gian ngắn:

Nhiều người gọi BTCV là hiện tượng tiền ảo. Vì trong một thời gian ngắn, đã được đẩy mạnh giá như vậy. Một số nhà đầu tư mang những hy vọng lớn cho đồng tiền này. Một số nhà đầu tư bảo thủ hơn thì lại thấy quan ngại. Do đó, đầu tư cũng phụ thuộc vào tính cách mỗi người.

  • Gói đầu tư:

Mô hình của Mining City có nhiều gói đào. Bao gồm 6 gói. Gói thấp nhất là  $300 và gói cao nhất là $12600. Tuy là một số tiền cao với người Việt để mua 1 gói cơ bản. Nhưng với lợi nhuận có thể đi kèm thì cũng có nhiều nhà đầu tư nghiêm túc. Mining City không hứa rõ phần trăm lợi nhuận và có đính kèm thông báo rủi ro. Do đó, trước khi mua gói nào, bạn nên tìm hiểu về những điều khoản điều kiện của nó.

Tóm tắt.

Bài viết này tổng hợp các thông tin về đồng tiền ảo mới BTCV đang rất sôi nổi trên thị trường cryptocurrency. Vẫn bám theo nguyên tắc giao dịch phải có kiến thức. Olymp Trade blog hướng nhà giao dịch đến cái nhìn tổng thể về Bitcoin Vault. Olymp Trade không khẳng định Bitcoin Vault lừa đảo. Những thông tin trên sẽ giúp nhà đầu tư biết thêm về BTCV.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

31 Ý KIẾN

  1. Vinh
    27.04.2021 at 17:49 — Trả lời

    Mình có tìm hiểu qua Bitcoin Vault là gì rồi. Nói thật là cũng chưa hiểu vì sao mà nhiều người đổ tiền cho nó dữ vậy. Mình mới biết sơ sơ đã thấy nghi ngại rồi

  2. Thắng
    27.04.2021 at 17:50 — Trả lời

    Không biết bà con đã biết Bitcoin Vault là gì chưa mà ùn ùn đổ tiền vào nó. Tôi thấy nó không khác gì lừa đảo. Nhưng để xem coi nó trụ bao lâu rồi tính

  3. Luan
    30.04.2021 at 08:01 — Trả lời

    Ủa ở dưới quê tôi thấy người ta mời mua BitcoinVault hơi bị nhiều luôn đó. Mà tôi không hiểu nha, toàn mới mấy ông bà dưới quê không ah. Làm như nghĩ mấy người đó ít hiểu biết nên dễ dụ hay sao đó. Làm tôi cũng tò mò không biết Bitcoin Vault là gì. Cảm ơn Olymp trade đã khai sáng nha.

  4. Binh
    30.04.2021 at 08:21 — Trả lời

    Có một thời gian mà Facebook của tôi tràn ngập những người quen đồng loạt giới thiệu Bitcoin Vault. Lúc đó tôi chưa biết Bitcoin Vault là gì hết nha, nhưng thấy quảng cáo lời to vậy là tôi thấy không an toàn rồi đó. Lúc đó là tôi đã chơi Olymp trade được một thời gian rồi. Thua có thắng có nhưng tôi biết được 1 điều là có làm mới có ăn. Chơi ở Olymp trade tôi vẫn phải suy nghĩ, tính toán mới thắng được. Chứ đâu ra cái trò ngồi không ăn tiền của thiên hạ?!

  5. Mai
    30.04.2021 at 08:29 — Trả lời

    có lần tôi xém mua gói của Bitcoin Vault đó. tại thấy mời hấp dẫn quá luôn. Mà ông anh tôi làm trong ngân hàng bảo là lừa đảo. Ổng cũng không nói rõ tại sao. Hay tại tôi nghe ko hiểu lắm. Nhưng ổng nói muốn thêm thu nhập thì tìm hiểu Olymp trade thử. Giờ tôi đang trade ở đây rồi. Cảm giác Olymp trade là trade thật chứ cái Bitcoin Vault giống lừa đảo quá, kiểu không làm gì cũng có tiền.

  6. Hoa
    03.05.2021 at 11:23 — Trả lời

    Cũng đã có nhiều người lạ trên mạng hướng dẫn mình đăng kí Bitcoin Vault rồi. Mà có tới 2-3 người mời mọc như vậy. Ban đầu mình tin chứ sau đó tự nhiên mình thấy họ mời mọc quá mình cũng hơi sợ ak. Nên mình không mua nữa. Mấy người giải thích cho mình Bitcoin Vault là gì thì nhanh lắm mà họ toàn sang chảnh không ah. Mình nghĩ chứ giàu vậy thôi sao không đầu tư đi. Giới thiệu mình làm chi?

  7. Toan
    04.05.2021 at 10:20 — Trả lời

    Bitcoin Vault là gì thì bây giờ người ta cũng chưa dám nói trước đâu. Dù có nhiều chuyên gia nhận định rằng có nhiều dấu hiệu mang tính lừa đảo. Nhưng trước khi nó thật sự sập thì cũng không có bằng chứng gì. Với việc tìm hiểu Bitcoin Vault là gì thì đang gặp rất nhiều khó khăn do quá nhiều thông tin quảng cáo, không biết cái gì thật, cái gì giả.

  8. Sang
    04.05.2021 at 10:23 — Trả lời

    Tôi tin dù Bitcoin Vault là gì thì cũng nên cẩn thận với nó. Rất khó có thể nói được bây giờ là lừa đảo hay không. Nhưng với số tiền lời và thời gian ngắn như vậy, là một người đầu tư cũng lâu rồi, tôi không tin nổi.

  9. Khanh
    04.05.2021 at 12:32 — Trả lời

    tôi đâu biết Bitcoin Vault là gì đâu. Người ta bảo là giống bitcoin mà? Không phải hai cái này là một sao? Tôi đang tìm hiểu để mua. Mọi người cho tôi ý kiến, rốt cuộc cái này có thật ko hay lừa đảo vậy?

  10. Bao
    04.05.2021 at 12:33 — Trả lời

    Tôi không cần biết Bitcoin Vault là gì cả. tôi biết chắc là lừa đảo luôn. Chứ làm gì mà ngồi không đưa tiền rồi sinh lời gấp mấy lần ngân hàng vậy? Sao mà người ta dễ tin như vậy trời.

  11. Thuỷ
    05.05.2021 at 10:48 — Trả lời

     Bitcoin Vault tôi nghe nhiều lắm. Mà chưa dám chơi là vì dù được người ta giới thiệu nhiều lắm. Nhưng thực chất mình đâu có biết rõ Bitcoin Vault là gì đâu. Ngày xưa trên mạng còn có thông tin thật. Bây giờ toàn thông tin quảng cáo. Mình bị ngộp đó. Ít có bài viết nào viết trung lập và khách quan như vậy. Cảm ơn Olymp Trade

  12. Toan
    10.05.2021 at 06:45 — Trả lời

    Ở dưới quê tôi cũng nhiều người khoe đang chơi Bitcoin Vault. Xong đợt lễ vừa rồi tôi về quê thì không ai nói về nó nữa. Tôi cũng đang nghi là có biến mà không dám hỏi. Xin Olymp Trade thêm thông tin cập nhật về tiền ảo này. Ba mẹ tôi hình như cũng có chơi mà không dám nói

  13. Hai
    10.05.2021 at 06:51 — Trả lời

    Tôi chưa thể nói Bitcoin Vault là gì. Lừa đảo hay công cụ kiếm tiền. Nhưng với những gì nó quảng cáo hiện nay thì đáng lo ngại. Logic thôi, trong bất kì việc gì kiếm ra tiền thì không thể có việc cam kết lời không có lỗ được. Chuyện này ai cũng biết mà. Nên có bên nào cam kết điều này thì tức là bên đó đang có ý đồ lừa đảo

  14. Mai
    17.05.2021 at 14:22 — Trả lời

    Khi người ta giới thiệu Bitcoin Vault. thật sự là mình rất tin tưởng. Vì người giới thiệu có họ hàng với mình. Mình nghĩ là đằng nào của anh em họ hàng mà sao có thể lừa nhau được. Nhưng đến bây giờ thì người ta cứ im im né né mình. Mình cũng chỉ cảm giác vậy thôi chứ không biết đã lừa chưa. May mình cũng chỉ mua gói nhỏ. Mình nghĩ các bạn đang tìm hiểu Bitcoin Vault là gì thì nên cẩn thận nhé

  15. Binh
    17.05.2021 at 14:25 — Trả lời

    Nhiêù người hỏi Bitcoin Vault là gì lắm rồi. Với tôi nó cứ như lừa đảo ấy. Chả có gì chắc chắn mà toàn hứa hẹn trên trời thôi

  16. Lan
    18.05.2021 at 10:30 — Trả lời

    Mấy người nói xấu Bitcoin Vault là gì toàn là thiếu hiểu biết. Bitcoin Vault sau này còn lên nữa. cũng như các tiền điện tử khác có lên có xuống nhưng chỉ trong thời gian ngắn thôi. Sau này nó lên nữa thì không có tiền mua.

  17. Dat
    19.05.2021 at 14:01 — Trả lời

    Đọc xong bài viết bitcoin vault là gì xong cũng không biết là nên chơi hay không nữa. Bài viết kết luận vậy rồi không biết chơi sao.

  18. Trực
    19.05.2021 at 14:03 — Trả lời

    Thật sự là mọi người đừng đầu tư bitcoin vault nha. Tui chưa cần biết bitcoin vault là gì mà tui thấy nó xạo rồi đó

  19. Binh
    21.05.2021 at 11:23 — Trả lời

    Không biết sao nha, nhưng mà cái này thật sự rất ảo đó mọi người. Hôm bữa ngồi coi TV thấy thời sự có báo là có một sàn giao dịch nào đó sập rồi lấy hết tiền trong tài khoản của người ta. Mà cũng thuộc dạng là trade hộ, chỉ cần mua gói vào thôi chứ có chuyên gia giao dịch dùm. Đảm bảo lời chứ không lỗ. Không cần biết bitcoin vault là gì, chỉ cần biết nó thuộc dạng này là auto né

  20. Hoa
    21.05.2021 at 11:24 — Trả lời

    Bạn ơi, cần gì biết bitcoin vault là gì. Đọc qua cơ chế là biết lừa đảo rồi. Ai dám làm cho bạn ăn sướng vậy

  21. Luan
    21.05.2021 at 11:26 — Trả lời

    Mấy cô mấy chú U50 chưa cần biết bitcoin vault là gì đã nhào nhào đi mua. Rồi giờ khóc lóc với con cái

  22. Bao
    21.05.2021 at 11:26 — Trả lời

    Tôi có tìm hiểu bitcoin vault là gì nha. Các anh chị không mua thì mai mốt hối hận. Là bitcoin thứ hai đó

  23. Tuất Kiệt
    14.06.2021 at 13:18 — Trả lời

    Đã ai có câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi bitcoin vault là gì chưa? Tôi đọc vẫn chưa biết có nên đầu tư hay không và mua ở đâu

  24. Sáng
    18.06.2021 at 06:40 — Trả lời

    Việc dính liếu tới bitcoin vault là gì thì chỉ có người trong cuộc hiểu được. trước khi đầu tư vào nên tìm hiểu kĩ. Việc đầu tư mà lời lớn như vậy là thấy không an toàn rồi.n Mọi người nên cảnh giác

  25. Dat
    23.06.2021 at 14:44 — Trả lời

    Hôm nay có một sàn forex lừa đảo mới bị bắt đấy, không biết có liên quan đến bitcoin vault ko? Nhưng dù bitcoin vault là gì đi nữa thì cũng ko nên mua nha

  26. Hung
    24.08.2021 at 12:07 — Trả lời

    Mình cũng mua gói đào nhưng ko hiểu sao từ tháng 5 lại ko thấy khai thác

  27. An Duy
    25.01.2022 at 09:11 — Trả lời

    Mình quá sợ hãi đồng điện tử không nói riêng gì bitcoin vault hết. Đây là một loại đầu tư quá mạo hiểm do không thể đo lường được khả năng tồn tại ngày mai của nó. Cái gì mà quá tự do, quá lợi nhuận cũng dễ bốc hơi lắm

  28. Liên Minh
    21.03.2022 at 05:59 — Trả lời

    Cái này là ví dụ điển hình của thị trường bong bóng tiền điện tử, tiền điện tử thì được đẻ ra thêm hằng ngày với lời quảng cáo hấp dẫn cho nhà đầu tư. mà đâu ai biết là cung nhiều hơn cầu thì chắc chắn giá trị sẽ giảm

  29. Quân
    07.10.2022 at 11:45 — Trả lời

    Chà, case này căng lắm. chưa có hồi kết nha, nhưng mà nhà đầu tư tháo chạy nhiều rồi. mà nó marketing giỏi lắm. 1 người chạy chứ mà 10 người mới vào, lại tiếp tục bị lừa thôi

  30. Hải Dương
    28.06.2023 at 07:53 — Trả lời

    mặc dù bài này viết lâu rồi nhưng vẫn đúng nha. họ lùa gà từ năm này sang năm khác luôn ak

  31. Quang Trị
    03.11.2023 at 12:09 — Trả lời

    Mình nghĩ bây giờ bitcoin vault nó sụp rồi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Sự thật về Bitcoin Vault 2023 – Không phải ai cũng biết